Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Top 10+ các trường Cao đẳng Dược miền Bắc

Cập nhật: 01/03/2024 16:01
Người đăng: anbinh | 2068 lượt xem

Phương thức tuyển sinh của các trường Cao đẳng dược tại miền Bắc năm 2023 sẽ được áp dụng theo hình thức xét tuyển đối với các bạn đỗ tốt nghiệp THPT. Dưới đây là top 10+ các trường Cao đẳng Dược miền Bắc uy tín các bạn có thể tham khảo.

Các trường cao đẳng dược tại miền Bắc

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Top 10+ các trường Cao đẳng Dược miền Bắc

Ngành Dược là ngành học gắn liền với rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Chính vì thế rất nhiều trường học trên cả nước đã và đang đào tạo ngành này với nhiều trình độ khác nhau:  Trung cấp, Cao đẳng, cho đến Đại học... Tại miền Bắc có rất nhiều các trường tuyển sinh ngành Dược ví dụ như:

  • Đại học Dược Hà Nội
  • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
  • Đại học Thành Đô
  • Đại học Y Dược Hải Phòng
  • Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên
  • Đại học Y Dược Thái Bình
  • Khoa Y Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam
  • Đại học Thành Tây
  • Đại học Đại Nam
  • Đại học Hòa Bình

Hầu như ai cũng mong muốn được theo học tại một trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn trường quyết định đến công việc của bạn sau này nên bạn cần cân nhắc thật kỹ. Các bạn để có thể lựa chọn được trường phù hợp và có khả năng trúng tuyển cao nhất thì các thí sinh cần phải căn cứ vào lực học của mình để có quyết định nộp hồ sơ xét tuyển.Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về các trường đào tạo ngành Dược rồi mới đưa ra quyết định học ngành Dược ở đâu.

Các trường cao đẳng dược tại miền Bắc

Năm 2023 xét tuyển Cao đẳng Dược

Vì sao nên chọn Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Để được học trong môi trường Đại học có rất nhiều bạn sẽ không đủ điểm để xét tuyển vì thế khi bạn lựa chọn học Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng uy tín trong cả nước.Theo học tại đây, bạn sẽ được học tập và rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang hiện đại phòng thực hành đáp ứng được nhu cầu học của sinh viên. Nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, chương trình học của trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ, cập nhật bám sát với thực tiễn giúp sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến những kỹ năng cứng, kỹ năng mềm cần thiết để ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra trường còn có những chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn ngân hàng hoặc những suất học bổng dành cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Có thể nói đây là một môi trường rất tốt để các bạn trẻ học tập và theo đuổi đam mê ngành Dược. Nếu bạn có nguyện vọng, hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và nộp về Nhà trường theo địa chỉ: 

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898