Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy là bao lâu?

Cập nhật: 11/03/2024 14:47
Người đăng: Nguyễn Trang | 4460 lượt xem

Hệ Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay được khá nhiều thí sinh lựa chọn nhằm hy vọng sau khi tốt nghiệp ra trường lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp. Vậy, thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng học mấy năm?

Giải đáp băn khoăn hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng học mấy năm

Theo thống kê trong những trở lại đây việc lựa chọn được ngành nghề phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh xã hội được nhiều thí sinh quan tâm đến. Theo đánh giá, những ngoài những ngành thuộc khối Quân đội và Công an thì ngành Điều dưỡng hay ngành Dược trở thành một trong những ngành HOT được nhiều thí sinh lựa chọn và có mong muốn theo học. Theo đó, có rất nhiều thí sinh băn khoăn không biết ngành điều dưỡng thi khối nào? Trong những năm trở lại đây ngành Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng hình thức đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước và những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024.

cao đẳng điều dưỡng học mấy năm
Giải đáp băn khoăn về thắc mắc học Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian mấy năm?

Ngành Điều dưỡng được chia làm thành 3 hệ đào tạo khác nhau cụ thể hệ Đại học; Cao đẳng; Trung cấp. Theo đó, tùy vào năng lực của bản thân các thí sinh lựa chọn được hệ đào tạo phù hợp với năng lực và trình độ kiến thức của bản thân mình. Ngành điều dưỡng hệ Đại học có thời gian đào tạo là 5 năm, hệ Cao đẳng sẽ là 3 năm và hệ Trung cấp trong thời gian là 2 năm.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Điều dưỡng với thời gian là 3 năm. Trong thời gian theo học, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề, nhằm đáo ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Những thí sinh có ý định theo học ngành Điều dưỡng thường xuyên cập nhập tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng để thêm về hồ sơ xét tuyển cũng như mức học phí tại các trường.

Tìm hiểu về chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng

Trong thời gian đào tạo 3 năm đối với hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về chuyên ngành như:

  • Những nội dung cơ bản về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý;
  • Phân tích được những tác động của môi trường sống đối với sức khỏe con người. Đồng thời, đào tạo cho sinh viên những biện pháp duy trì, cải thiện điều kiện sống để bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
  • Phân tích được tâm lý người bệnh, người nhà người bệnh.
  • Trình bày được những nguyên tắc cơ bản về quy trình chăm sóc điều dưỡng.
  • Mô tả được các triệu chứng chính và các biện pháp phòng bệnh của các bệnh nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản - Phụ khoa và những bệnh truyền nhiễm thường gặp trong đời sống hàng ngày.
  • Hiểu được về những luật pháp, chính sách của Nhà nước về nhiệm vụ công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người dân.
Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy là bao lâu?

Tìm hiểu về chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng

Những thông tin vừa cung cấp trên nhằm giải đáp băn khoăn Cao đẳng Điều dưỡng học mấy năm cho các thí sinh được hiểu rõ. Những băn khoăn khác khi liên quan khi muốn theo ngành Điều dưỡng hay thủ tục làm hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hãy liên hệ về trường đạo tạo để được giải đáp cụ thể hơn.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898