Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 như thế nào?

Cập nhật: 11/03/2024 14:33
Người đăng: Nguyễn Trang | 3263 lượt xem

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào? Băn khoăn này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến câu hỏi trên ở bài viết dưới đây.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024

Ngành Điều dưỡng hiện nay nắm một vị trí quan trọng trong hệ thống ngàng Y tế. Những người theo học ngành này đảm nhiệm công việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người bệnh từ khi nhập viện đến khi xuất viện. Theo học hệ Cao đẳng Điều dưỡng tại cấc trường Cao đẳng Y Dược TP HCM sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng những yêu cầu làm việc về sau.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024

Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được khá nhiều thí sinh quan tâm đến. Trước đây để theo học ngành Điều dưỡng các thí sinh phải trải qua kỳ thi với những môn Tự nhiên (Hóa - Lý - Sinh) nhà trường sẽ đưa ra được mức điểm chuẩn đầu vào. Với hình thức xét tuyển này các thí sinh cần phải trải qua quá trình ôn luyện áp lực và căng thẳng để đạt được điểm cao sớm hiện thực hóa được ước mơ theo đuổi ngành Điều dưỡng.

Trong những năm trở lại đây đã có một số thay đổi về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Theo quy định của Bộ Lao động TB & XH về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có một số theo đổi. Về điều kiện theo học hệ Cao đẳng Điều dưỡng có một số thay đổi cơ bản theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước và những thí sinh vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 đều đủ điều kiện để theo học. Bên cạnh đó, điều kiện xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần đạt những yêu cầu như:

  • Đảm bảo về tình trạng sức khỏe để theo học ngành Điều dưỡng trong suốt thời gian đào tạo.
  • Phẩm chất đạo đức và lối sống lành mạnh; trong sạch.
  • Không đang trong thời gian thi hành án và không vi phạm những hành vi trái Pháp luật khác;

Ngoài ra, các thí sinh còn quan tâm đến mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM giữa các trường xem có phù hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình hay không, những chính sách hỗ trợ khác liên quan để thuận tiện hơn trong quá trình theo học.

Tìm hiểu về cơ hội việc của ngành Điều dưỡng trong tương lai

Ngành Điều dưỡng hiện nay nắm giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống ngành Y, bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao. Theo đánh giá chung nguồn nhân lực Điều dưỡng hiện nay khá khan hiếm kể cả trong và ngoài nước. Vì vậy, sau khi hoàn tất quá trình đào tạo sinh viên không phải quá lo lắng về vấn đề việc làm.

điều kiện xét tuyển cao đẳng điều dưỡng tphcm
Tìm hiểu về cơ hội việc làm của ngành Điều dưỡng

Tốt nghiệp hệ Cao đẳng Điều dưỡng sinh việc làm tại các bệnh viện, trung tâm hay cơ sở Y tế với nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân và thực hiện theo những y lệnh của các bác sĩ. Những người nằm trong bộ phận ngành Điều dưỡng còn đảm nhiệm công việc hướng dẫn và tuyên truyền về cách phòng tránh một số căn bệnh theo mùa cho mọi người dân. Đặc biệt, người có bằng Điều dưỡng còn có cơ hội làm việc trong môi trường nước ngoài. Khi đó các bạn sẽ nhận được một môi trường làm việc chuyên nghiệp và mức lương khá cao.

Thông tin bài viết trên nhằm giúp các thí sinh biết rõ hơn về điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024. Những băn khoăn khác các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898