Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

NÓNG: Giây phút BS Lương trở về, con gái khóc không nhận ra cha

Cập nhật: 11/06/2018 17:46
Người đăng: Nguyễn Điêp | 2053 lượt xem

Trở về nhà, điều đầu tiên BS Lương làm là chào mẹ trong nước mắt rồi đưa tay bồng con gái nhỏ nhưng bé khóc không theo.

Chiều qua, BS Hoàng Công Lương 31 tuổi, khoa Hồi sức tích cực, BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã được VKSND tỉnh Hoà Bình phê chuẩn quyết định thay đổi biện pháp tạm giữ sang cấm đi khỏi nơi cư trú. Vợ BS Lương đi đón chồng, 17h chiều, BS Lương về đến nhà.

Bác sĩ Lương ngày trở về nhà

Sau 13 ngày tạm giam, BS Lương có sụt cân chút ít nhưng rắn rỏi. Về đến nơi, vừa bước vào nhà, BS Lương cất tiếng chào mẹ trong nước mắt. Kế đó, bà đưa con gái út 7 tháng cho anh bế nhưng bé chưa nhận ra bố, khóc ngặt, không theo khiến mọi người đều rơm rớm nước mắt.

Trong căn nhà nhỏ, ngoài sự có mặt của luật sư, không có thêm hàng xóm hay người thân thích khác vì gia đình BS Lương mong mọi thứ không bị xáo trộn.

Khi được nghe kể mọi chuyện bên ngoài trại giam suốt 13 ngày qua, BS Lương muốn gửi lời cảm ơn đến tập thể cơ quan, các thầy cô, đồng nghiệp và người dân đã có tiếng nói để bảo vệ cho mình.

BS Lương chia sẻ, anh rất xúc động, không thể hình dung được mọi người lại ủng hộ mình nhiều như thế.

Anh và gia đình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các cơ quan tiến hành tố tụng đã  thay đổi biện pháp ngăn chặn, vì chính bản thân BS Lương cũng không thể ngờ mình được tại ngoại sớm như thế.

Trước mắt, BS Lương sẽ đi khám sức khoẻ, tập trung hồi phục, hoà nhập cuộc sống để tiếp tục phục vụ giai đoạn điều tra.

LS Nguyễn Chiến, một trong 3 luật sư bào chữa cho BS Lương cho biết, bản thân ông vô cùng vui mừng khi BS Lương được tại ngoại bởi đây là một quyết định hết sức đúng đắn của cơ quan tiến hành tố tụng trong vụ án.

LS cho rằng, dù không ngoài phán đoán nhưng với lệnh tạm giam 4 tháng thì không dễ gì cơ quan điều tra cho tại ngoại nhanh như vậy.

”Tôi rất hoan nghênh tinh thần làm việc tuân theo pháp luật của các cơ quan có thẩm quyền trong vụ án này. Ngay từ đầu, việc luật sư đăng ký tham gia tố tụng trong vụ án đã được cơ quan điều tra tỉnh Hòa Bình xem xét, giải quyết rất khẩn trương để bảo đảm quyền bào chữa của bị can Hoàng Công Lương trong giai đoạn điều tra vụ án. Tôi thực sự ấn tượng về điều này”, LS Chiến chia sẻ.

Trong chiều qua, khi hay tin BS Lương được tại ngoại, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã nhắn tin cho LS Nguyễn Chiến: "Cảm ơn luật sư rất nhiều, ủng hộ sự công bằng và rất nhân văn!".

Nguồn: Vietnamnet.vn

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898