Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức & Sự kiện

Sôi động cùng giải bóng đá chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 01/04/2023 09:50
Người đăng: Nguyễn Nga | 741 lượt xem

Chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tổ chức giải bóng đá sôi động. Giải bóng đã thu hút nhiều sinh viên tham gia và để lại ấn tượng sâu sắc.

Cuộc thi bóng đá

Bên cạnh cuộc thi cắm hoa dành cho những bàn tay khéo léo thì nhà trường còn tạo sân chơi thể thao dành riêng cho các bạn nam đó là cuộc thi đá bóng. Đây là môn thể thao vua luôn thu hút tất cả các bạn sinh viên nam trong trường.

Sự kiện tổ chức để hòa chung không khí tổ chức phong trào hoạt động sinh viên Nhà trường năm học 2023 - 2024 và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023.

Cuộc thi nhằm mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện thể dục thể thao, rèn luyện sứ khỏe, tích cực tham gia các hoạt động. Từ đó, giúp các bạn phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Sinh viên đăng ký tham gia theo đội, nhóm lớp liên quân cùng khóa với nhau. Mỗi lớp đủ số lượng thành viên sẽ tính một đội. Các lớp không đủ thành viên có thể liên quân với nhau để tham gia. 

phố biến quy chế thi đấu giải bóng đá trường cao đẳng y dược sài gòn

Các đội thi đang nghe phổ biến quy chế thi đấu

Cuộc thi đã thu hút được 13 đội bóng các lớp tham gia thi đấu. Đội thi nào cũng mang trong mình một tinh thần chiến đấu sẵn sàng và chơi hết mình.

13 đội thi đấu được chia thành 4 bảng, bảng A, bảng B, bảng C, bảng D. Thi đấu vòng tròn ở các bảng và chọn 2 đội nhất nhì bảng vào vòng tứ kết. Cụ thể,  BTC sẽ tiến hành bốc thăm chia thành 4 bảng A, B, C, D; thi đấu theo vòng tròn trong đó: Bảng A: 4 đội; Bảng B: 3 đội; Bảng C: 3 đội; Bảng D: 3 đội.

Thời gian thi đấu mỗi trận 40 phút, chia làm hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giải lao giữa trận 5 - 10 phút.

Vòng tứ kết: Thi đấu loại trực tiếp, chọn 4 đội thắng vào thi đấu bán kết.

Vòng bán kết: 2 đội thắng bán kết vào thi đấu chung kết. 2 đội thua đồng hạng 3.

Nếu hết thời gian thi đấu chính thức 2 hiệp mà 2 đội có kết quả hòa thì sẽ xác định đội đi tiếp qua kết quả lượt sút penalty.

các cầu thi thi đấu trên sân

Các cầu thủ thi đấu hết mình trên sân với tinh thần thi đấu đẹp

Mặc dù trong thời tiết nắng nóng, các đội thi vẫn tham gia trong một tinh thần cháy bỏng, các cổ động viên ngoài sân cũng hò reo để tiếp thêm sức mạnh cho chiến binh của họ.

Các nam cầu thủ thể hiện những chiến thuật bài bản cùng những kỹ thuật điêu luyện qua từng đường bóng, từng pha ghi bàn đẹp mắt trên sân không hề thua kém gì so với các giải đấu bóng chuyên nghiệp.

Sau những trận thi đấu cam go và quyết liệt, đã có 2 đội hình bước vào trận chung kết chính là đội Liên quân Điều dưỡng 1,2 và FC XPD. Trên sân là tiếng reo hò, cổ vũ của các cổ động viên đến từ các lớp khiến cho tinh thần thi đấu của các bạn cháy bỏng hơn bao giờ hết.

khán giả cổ động viên nhiệt tình cổ vũ

Cổ động viên cũng cháy hết mình cùng cầu thủ trên sân

Những màn cổ vũ nhiệt tình trên các khán đài và trên hết là sự gắn kết yêu thương cầu thủ - ban huấn luyện - cổ động viên - ban tổ chức thì chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trong trái tim của mỗi sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Bằng tinh thần và sự cố gắng hết mình, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về những chiến binh đến từ đội thi FC XPD. Các bạn hoàn toàn xứng đáng dành được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của cuộc thi bóng đá này. Giải đấu đã khép lại bằng một trận chung kết kịch tính và đáng nhớ.

Bên cạnh đội tuyển chiến thắng chung cuộc, Ban Tổ chức còn có những bình chọn riêng dành cho cá nhân xuất sắc như: Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, giải phong cách. Họ đều là những người để lại ấn tượng đẹp trên sân cỏ ngày hôm đó.

Kết thúc trận đấu là những cái bắt tay, cái ôm nồng nhiệt của các đội dành cho nhau. Thắng hay thua không quan trọng hơn hết là các em bạn sinh viên đã có được một sân chơi. Nơi đó các bạn được thể hiện hết mình, thi đấu đẹp và trên hết là tinh thần tập thể tuyệt vời.

Liên quân Điều dưỡng 1,2 đã xuất sắc dành được giải nhì chung cuộc

Ban Tổ Chức trao cúp trong sự hân hoan dành cho đội chiến thắng

chân dung nhà vô địch giải bóng đá trường cao đẳng y dược sài gòn

FC XPD vui mừng trong chiến thắng chung cuộc

Giải bóng đá đã khép lại nhưng có lẽ những hình ảnh đẹp trên sân ngày hôm đó chắn chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên của tất cả sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

 

Tin Liên quan
ket-qua-cuoc-thi-van-nghe-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-cua-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Giao lưu văn nghệ khối các trường Cao đẳng chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam Hòa chung với không khí náo nhiệt của ngày lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức chương trình văn nghệ khối các trường Cao đẳng. Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sinh viên tài năng tham gia.  le-khai-giang-nam-hoc-moi-2023-2024-va-le-trao-bang-tot-nghiep-nam-2023 Lễ trao bằng tốt nghiệp K13 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Sáng này 6/10/2023, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp K13. Lễ tốt nghiệp đánh dấu sự trưởng thành của các tân khoa trong suốt những năm tháng theo học tại nhà Trường. le-khai-giang-nam-hoc-moi-2023-2024-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Sáng này 6/10/2023, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Buổi lễ diễn ra trong khí náo nhiệt và ý nghĩa. dai-hoi-the-thao-sinh-vien-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Đại hội thể thao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Đại hội thể thao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024) và giúp các bạn sinh viên có sân chơi thể thao lành mạnh và phát triển giáo dục toàn diện. Tại đây, các em đã có một sân chơi đầy ắp niềm vui.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898