Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức & Sự kiện

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Cập nhật: 05/06/2019 14:54
Người đăng: Nguyễn Trang | 3106 lượt xem

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nằm ở đâu? Câu hỏi này nhiều thí sinh băn khoăn đến khi đi nộp hồ sơ xét tuyển hay làm thủ tục nhập học. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ hỗ trợ giải đáp cụ thể cho thí sinh được hiểu rõ.

Tổng quan về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã khẳng định được vị trí của mình trong quá trình đào tạo ngành Y Dược. Hàng năm được Bộ Giáo dục và Bộ Lao động Thương binh & Xã hội giao cho sức mệnh quan trọng trong việc đào tạo những nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng được yêu cầu công việc trong ngành Y tế.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang đẩy mạnh đào tạo 5 ngành chính, bao gồm:

  • Cao đẳng Dược;
  • Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học;
  • Cao đẳng Hộ sinh;
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng;

Nhà trường đẩy mạnh đào tạo thêm hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, nhằm tạo điều kiện cho những đối tượng có mong muốn nâng cao về kiến thức và kỹ năng trong ngành nghề. Sau khi tốt nghiệp 2 hệ đào tạo này sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy và có giá trị trên toàn quốc, có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp cao hơn.

Với hình thức tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ bổ túc THPT, đã mở ra cơ hội cho những thí sinh có mong muốn trở thành những Y, bác sĩ trong tương lai khi học lực ở ngang mức Khá/ Trung bình khá. Với thời gian đào tạo 3 năm sinh viên ra trường được cấp tấm bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tương ứng với ngành đào tạo. Sinh viên có thể xin việc làm tại những bệnh viện/ Trung tâm/ Cơ sở Y tế khác nhau. Hay một số trường hợp còn có cơ hội làm việc ở nước ngoài tại những nước phát triển, mức lương tại những nước này khá cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp nên sẽ học thêm được nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp trong cuộc sống. Nhà trường cam kết 98% sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ tìm được việc làm phù hợp và ổn định hơn về sau.

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ở đâu? Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đi như thế nào? Những câu hỏi xoay quanh địa chỉ trường được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm đến.

dia-chi-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-2
Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện tại, địa chỉ Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có 2 cơ sở đào tạo, cụ thể:

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chic Minh (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: PTT - Đường số 3 - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Cả 2 cơ sở đều được xây dựng khang trang về phòng học lý thuyết cũng như phòng học thực hành. Hệ thống trang thiết bị máy móc kỹ thuật được chú trọng đầu tư đầy đủ, mô hình người hay những hóa chất thực hành,... Nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập cho sinh viên cũng như quá trình giảng dạy của giảng viên. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn xây dựng và bố trí ký túc xá cho sinh viên, nhằm tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giảm được chi phí ăn ở và đi lại.

Nhà trường chủ động liên hệ những bệnh viện/ Trung tâm Y tế hay nhà thuốc gần trường hay những khu vực lân cận. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong thời gian thực tập trong năm cuối làm sinh viên.

Đánh giá chung về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nằm ở vị trí khá thuận lợi, xung quanh gần chợ, Bưu điện hay những Trung tâm và khu Văn hóa khác,... Gần trường còn có những tuyến xe Bus đón và trả khách ở những địa điểm khác nhau, vì vậy sinh viên có thể bắt xe Bus đi học, khi có thể sinh viên sẽ được ưu đãi hơn về giá vé, nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đã giúp cho các thí sinh cũng như bậc phụ huynh biết rõ hơn về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Môi trường học tập thân thiện, năng động và lấy sinh viên làm trọng tâm, nhà trường tự tin đào tạo ra được những nguồn nhân lực Y, Bác sĩ chất lượng trong tương lai, đáp ứng yêu cầu khối lượng công việc của Bộ Y tế đặt ra.

 

Tin Liên quan
ket-qua-cuoc-thi-van-nghe-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-cua-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Giao lưu văn nghệ khối các trường Cao đẳng chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam Hòa chung với không khí náo nhiệt của ngày lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức chương trình văn nghệ khối các trường Cao đẳng. Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sinh viên tài năng tham gia.  le-khai-giang-nam-hoc-moi-2023-2024-va-le-trao-bang-tot-nghiep-nam-2023 Lễ trao bằng tốt nghiệp K13 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Sáng này 6/10/2023, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp K13. Lễ tốt nghiệp đánh dấu sự trưởng thành của các tân khoa trong suốt những năm tháng theo học tại nhà Trường. le-khai-giang-nam-hoc-moi-2023-2024-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Sáng này 6/10/2023, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Buổi lễ diễn ra trong khí náo nhiệt và ý nghĩa. dai-hoi-the-thao-sinh-vien-truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon Đại hội thể thao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Đại hội thể thao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024) và giúp các bạn sinh viên có sân chơi thể thao lành mạnh và phát triển giáo dục toàn diện. Tại đây, các em đã có một sân chơi đầy ắp niềm vui.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898