Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Những điều cần lưu ý khi học liên thông cao đẳng Dược 2024

Cập nhật: 25/03/2024 14:45
Người đăng: Trần Thị Mai | 830 lượt xem

Học liên thông cao đẳng Dược 2024 có lưu ý gì?  Đây là thắc mắc của nhiều thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Dược có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 

4 điều cần lưu ý khi học liên thông cao đẳng Dược 2024

Mục đích của việc đào tạo liên thông chính là cơ hội học tập cho người học phát triển tốt hơn về ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, đảm bảo được hiệu quả trong đào tạo và công bằng giáo dục.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị được đánh giá cao trong công tác đào tạo Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại trường sẽ được cấp bằng chính quy và hoàn toàn có đủ điều kiện học liên thông Đại học Dược trên toàn quốc.

Hình thức xét tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng, bằng cấp chuyên ngành Dược từ nhiều các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tổ chức tuyển sinh và đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 theo đúng quy chế tuyển sinh ban hành của Bộ LĐTB&XH áp dụng điều kiện tuyển sinh vào hệ đào tạo liên thông ngành Dược hệ Cao đẳng cụ thể:

Về  cơ bản các thông tin tuyển sinh của hệ đào tạo  liên thông Cao đẳng ngành Dược trong năm 2024 về cơ bản vẫn giữ nguyên như năm 2021. Thí sinh cần đảm bảo được điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp theo đúng chuyên ngành Dược tại các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn cả nước đồng  thời có sở hữu bằng tốt nghiệp THPT.

Khi các thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì cần chuẩn bị hồ sơ và nộp về trường theo đúng quy định. Hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược của nhà trường sẽ được xét tuyển thẳng nếu thí sinh đảm bảo yêu cầu đầu vào không tổ chức kỳ liên thông như những năm trước.

hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-

>>>> Click ngay: Tìm hiểu thông tin về chứng chỉ chuyển đổi ngành Y Dược

Cách thức xét tuyển lớp liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024 áp dụng đa dạng những phương thức tham gia đăng ký xét tuyển từ đó thí sinh có thể lựa chọn hình thức  xét tuyển phù hợp với bản thân nhằm tiết kiệm chi phí, hoàn cảnh, thời gian.

Năm 2024, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có các cách thức xét tuyển như:

  • Cách 1: Thực hiện đăng ký thông tin xét tuyển tại cổng thông tin điện tử của Nhà trường để được ban tư vấn liên hệ hướng dẫn cụ thể.
  • Cách 2: Thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp trực tiếp lên địa chỉ của nhà trường.
  • Cách 3: Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có 2 cơ sở tại TP HCM: 

  • Tòa nhà PTT – Đường số 3, Lô số 07, Công viên Phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129 - Khu phố 14 - Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.

Cả 2 cơ sở đào tạo của nhà trường đều được chú trọng đến việc đầu tư đầy đủ, hiện đại các trang thiết bị dạy học, vì vậy thí sinh có thể lựa chọn địa chỉ nào gần nhất và thuận tiện nhất cho bản thân.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được quy định cụ thể như sau:

  • 18 tháng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược..

Hồ sơ đăng ký xét tuyển vào hệ liên thông Cao đẳng Dược

Hiện nay, cả 2 cơ sở của nhà trường đang thực hiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2024. Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12/2024, thí sinh nào có mong muốn theo học tại trường hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh. Để chuẩn bị hồ sơ xét tuyển vào hệ liên thông Cao đẳng Dược thì cần các loại giấy tờ như:

  • 02 Bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và bảng điểm. (Photo công chứng);
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng);
  • 04 Ảnh 3x4 và 02 Ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;
  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng);

Hy vọng với thông tin bài viết của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ ở trên bạn đã nắm rõ hơn thông tin về Những điều cần lưu ý khi học liên thông cao đẳng Dược 2024. Bạn đọc hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục này để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. co-bi-gioi-han-do-tuoi-khi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-khong Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không? Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không? lien-thong-xu-the-tat-yeu-cua-sinh-vien-trung-cap-y-duoc Liên thông - xu thế tất yếu của sinh viên trung cấp Y dược Rất nhiều sinh viên đang học trung cấp tại các cơ sở đào tạo Y- dược của ngành có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên ngành bởi vì chỉ học trung cấp thôi thì lương kiến thức chưa đủ để phục vụ tốt nhất nghề nghiệp và công việc của ngành này. Chính vì thế học liên thông là xu thế tất yêu của hầu hết sinh viên. lien-thong-vao-nganh-hoc-hot-nhat-nganh-y-duoc-ky-thuat-xet-nghiem-vat-ly-tri-lieu Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng chưa bao giờ hết hot Kỹ thuật phục hồi chức năng là một nghề nghiệp năng động với cơ sở lý luận và khoa học đã được thiết lập và các ứng dụng lâm sàng rộng rãi trong việc phục hồi, duy trì và tăng cường chức năng thể chất tối ưu cho con người. 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898