Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt

Cập nhật: 17/03/2023 14:09
Người đăng: Nguyễn Trang | 6859 lượt xem

Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng hằng năm cũng được các thí sinh ở những khu vực lân cận lựa chọn lựa theo học nhiều. Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách những trường Đại học đào tạo khối A ở khu vực này cho các thí sinh được biết rõ.

Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt

“Đà Nẵng - Thành phố đáng sống” Đây là nói được nhiều nhắc đến trong thời gian trở lại đây. Khí hậu ôn hòa, cuộc sống không xô bồ như ở những thành phố lớn Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh,... Nên đây là một trong những địa điểm được các thí sinh ở các tỉnh lẻ đăng ký dự thi vào các trường Đại học tại đây.

Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt 1
Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt

Nhằm giúp các thí sinh được biết rõ về danh sách các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng hiện nay, một số giảng viên Cao đẳng Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã liệt kê danh sách cụ thể các trường Đại học khối A tại khu vực này như sau:

  • Đại Học Bách Khoa – Đại Học Đà Nẵng
  • Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng
  • Đại Học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
  • Đại Học Đông Á
  • Đại Học Dân Lập Duy Tân
  • Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng
  • Khoa Y Dược – Đại Học Đà Nẵng

Vì vậy, các thí sinh cần phải tìm hiểu để biết được những để biết được đâu là trường đào tạo có chất lượng uy tín để theo học. Liên hệ đến trường đào tạo để hiểu rõ hơn về những thủ tục nhập học hay tổng hợp những thông tin liên quan trong thời gian tuyển sinh.

Bật mí những trường Đại học uy tín tại khu vực Đà Nẵng

Thông báo chung và đánh giá chung hiện nay cho thấy những trường Đại học uy tín nhất tại khu vực Đà Nẵng hiện nay gồm có:

* Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng

Với lịch sử thành lập lâu đời và nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật. Vì vậy, ngôi trường này thuộc trong TOP những trường đào tạo chất lượng. Hiện nay, nhà trường có đến 14 khoa - Chuyên ngành đào tạo các khoa khá đa dạng; phong phú và đặc biệt sát với những yêu cầu thực tiễn trong ngành nghề. Đây là những yếu tố giúp sinh viên tự tin trong công việc sau khi tốt nghiệp làm việc ở những môi trường khác nhau. Những khoa tiêu biểu nhất ở trường đào tạo này đáng kể đến như: Khoa Xây dựng Cầu - Đường, Cơ khí, Môi trường, Điện tử - Viễn thông,... đang thu hút được khối lượng thí sinh đăng ký được thí sinh đăng ký tham gia đông đảo.

* Đại học Sư phạm Đà Nẵng

Đây sẽ là môi trường thích hợp nhất sẽ giúp cho các thí sinh sớm chắp cánh ước mơ trở thành những người “Lái đò” trong tương lai. Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng được thành lập vào năm 1994 và được xếp vào TOP những trường Đại học trọng điểm Quốc gia. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu nghề sẽ tự tin đào tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai.

Các trường Đại học khối A ở Đà Nẵng có chất lượng đào tạo tốt 2
Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng

Hiện nay, trường có tất cả 14 ngành và 17 ngành thuộc khối cử nhân. Bên cạnh đó, nhà trường còn mở rộng đào tạo thêm những ngành nghề khác gồm có: Tâm lý học, ngành Việt Nam học, các ngành Báo chí,... nhằm thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học hay có mong muốn học tại trường.

* Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

Đây sẽ là môi trường đào tạo chất lượng, nuôi dưỡng tâm hồn cho những thí sinh yêu thích chuyên ngành Ngoại ngữ. Đây là ngôi trường hàng đầu tại khu vực miền Trung đào tạo ngành Ngoại ngữ uy tín và chất lượng, hàng năm tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ thí sinh ở các tỉnh lẻ đăng ký dự thi.

Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng hiện nay gồm có 12 ngành đào tạo với tất cả 19 chuyên ngành và trong đó đáng kể đến có 5 ngành chất lượng cao. Theo đó những khoa nổi bật thu hút được số lượng thí sinh đăng ký theo học đông đảo gồm có: Khoa tiếng Pháp, tiếng Trung, Khoa tiếng Anh chuyên ngành, Trung Quốc, tiếng Nga, Mỹ,... Chương trình đào tạo luôn được cập nhập và đảm bảo theo một quy trình giảng dạy chuẩn.

Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, hầu hết được đào tạo cao học tại nước ngoài như Pháp, Mỹ, Anh, Nga, Trung Quốc… đảm bảo quy trình dạy và học luôn cải tiến và cập nhật theo bước tiến của thế giới.

Danh sách các trường Đại học ở các những vùng phụ cận

Bên cạnh khu vực Đà Nẵng thì các tỉnh Thừa Thiên Huế hay Nha Trang,... hay những vùng phụ cận cũng thu hút được khối lượng thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi thpt quốc gia đông. Tổng hợp những trường Đại học danh tiếng ở khu vực này gồm có:

* Các trường Đại học khối A ở Huế

Danh sách các trường Đại học tại khu vực Huế hiện nay gồm có:

  • Đại Học Y Dược – Đại Học Huế
  • Khoa Luật - Đại Học Huế
  • Khoa Du Lịch – Đại Học Huế
  • Đại Học Sư Phạm – Đại Học Huế
  • Đại Học Kinh Tế – Đại Học Huế
  • Đại Học Nông Lâm – Đại Học Huế
  • Đại Học Khoa Học – Đại Học Huế
  • Phân Hiệu Đại Học Huế tại Quảng Trị
  • Đại Học Dân Lập Phú Xuân

* Các trường Đại học khối A ở Nha Trang

Nha Trang cũng là một trong những tỉnh thành phố được nhiều thí sinh có mong muốn lựa chọn theo học. Theo đó, những trường Đại học danh tiếng ở khu vực này gồm có:

  • Trường Đại học Nha Trang
  • Trường Đại học Thái Bình Dương
  • Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (Cơ sở Nha Trang)

Chắc hẳn những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm giúp các thí sinh biết được danh sách trường Đại học khối A ở Đà Nẵng hay những vùng phụ cận. Các thí sinh thường xuyên cập nhập những thông tin liên quan đến tuyển sinh cũng như quy chế thi cử hàng năm để kịp thời nắm bắt thông tin. Chúc các thí sinh có kỳ thi gặp nhiều may mắn và sớm thành công trên con đường đã chọn!

Tìm hiểu thêm:

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898