Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Thuốc trị sẹo Ticarlox có tốt không, giá bao nhiêu?

Cập nhật: 13/10/2023 16:42
Người đăng: Linh Vũ | 10434 lượt xem

Trên trị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ làm mờ sẹo tốt, trong đó không thể không kể đến thuốc trị sẹo Ticarlox. Thuốc trị sẹo Ticarlox có tốt không? Thuốc trị sẹo Ticarlox giá bao nhiêu?

1. Thuốc trị sẹo Ticarlox là thuốc gì?

Ticarlox là kem trị sẹo có tác dụng làm mờ thâm, làm phẳng dần các vết sẹo lồi, làm đầy các vết sẹo lõm do các vết thương như tai nạn như té ngã, bị bỏng dầu mỡ, bỏng bô xe máy, do mụn trứng cá để lại hoặc các vết sau các phẫu thuật.

Người dùng chỉ cần bôi một lớp kem nhẹ lên bề mặt từ 2 – 3 lần/ngày và dần cảm nhận sự hiệu quả, không hề gây khó chịu, đau rát.

Ticarlox được sản xuất bởi công ty TNHH Dược Phẩm Thiên Khánh và phân phối rộng rãi toàn thị trường Việt Nam.

>>>> Click ngay: Klacid là thuốc gì? Thuốc Klacid mua ở đâu?

Ticarlox

Thuốc trị sẹo Ticarlox

Thành phần của thuốc trị sẹo Ticarlox

Ticarlox trị sẹo lồi có các thành phần chính là kẽm, vitamin A, vitamin E, tinh chất rau má và collagen. Ngoài ra, còn có thêm các tá dược vừa đủ giúp ổn định dược chất và dạng bào chế.

Trong đó:

Kẽm: Có tác dụng chống viêm, bảo vệ vết thương trước sự xâm nhập của vi khuẩn, thúc đẩy quá trình tái tạo nên một làn da mới diễn ra nhanh hơn.

Vitamin A: Thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới, đặc biệt là thúc đẩy sản sinh collagen từ đó mang lại một làn da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh. Do đó các vết sẹo trở nên phẳng hơn, mờ thâm và nhanh liền hơn.

Vitamin E: Thành phần Vitamin E giúp tái tạo làn da bị thương tổn thành một làn da mới. Dưỡng ẩm rất tốt, tại tạo lại sắc tố da, cho làn da mờ thâm nhanh hơn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng da bị khô sạm, nứt nẻ.

Tinh chất rau má: Được chiết xuất từ cây rau má, bên cạnh công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể thì tinh chất rau má đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Tinh chất rau má giúp trị sẹo, mờ thâm rất tốt và đặc biệt hơn trong tuýt kem này rau má được bào chế dưới dạng tính chất giúp hiêu quả trở nên vượt trội hơn.

Collagen: Đây là một thành phần tham gia vào cấu trúc của da, giúp ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin- một trong những yếu tố làm cho vết sẹo trở nên thâm hơn. Đồng thời, collagen còn hỗ trợ giúp những vết thương tổn mau lành hơn, kích thích các tế bào da tăng sản sinh, không hề gây mẩn ngứa, kích ứng hay ban đỏ.

2. Chỉ định của thuốc trị sẹo Ticarlox

Công dụng của Ticarlox: Thuốc trị sẹo Ticarlox được sử dụng để điều trị các vết sẹo lõm, sẹo lồi do tai nạn, chấn thương hay phẫu thuật. Phục hồi, nuôi dưỡng và kích hoạt sinh khí từ bên trong giúp cho da sẹo được căng phẳng từ từ một cách tự nhiên.

Ticarlox bảo vệ vùng thâm sẹo khỏi tác động của tia UV trong ánh sáng mặt trời, hạn chế vùng sẹo hình thành các sắc tố melanin làm sẹo trở nên thâm, lâu mờ sẹo hơn.

Ticarlox giúp điều trị các vết thâm, vết thương do bỏng nhẹ, kích thích da tăng tái tạo các tế bào mới, giúp vết thương mau lành hơn. Điều tiết tiến trình khôi phục và tái tạo biểu bì.
Điều trị các vết ngứa, vết côn trùng cắn, các vết thâm do mụn để lại.

Ticarlox đã được chứng minh là an toàn khi sử dụng cả trên nhiều lứa tuổi kể cả trẻ em và người cao tuổi.

3. Cách dùng của thuốc trị sẹo Ticarlox

Thuốc dùng bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương. Bôi một lượng vừa đủ lên vùng sẹo.

Massage nhẹ nhàng vùng sẹo để thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Để kem khô tự nhiên.

Đối với những vết sẹo mới: từ 2 -3 lần một ngày. Sử dụng liên tục từ 4 – 8 tuần để thấy hiệu quả, không cần bôi kem quá nhiều, chỉ dùng lượng thuốc đủ che phủ vết sẹo là có hiệu quả. Ticarlox sẽ tự khô tạo thành một lớp màng trong suốt, khi kem đã khô có thể bôi mỹ phẩm chồng lên. Ticarlox có tác dụng tốt nhất với các sẹo mới.

Đối với những vết sẹo nhỏ lâu ngày: Kiên trì sử dụng trong vòng 2 – 4 tháng để làn da phục hồi như ý muốn. Thời gian điều trị có thể kéo dài tùy từng cơ địa mỗi người.

Những sẹo lâu năm chỉ làm giảm bớt không thể hết.

Xem thêm: Klenzit MS có tác dụng gì? Klenzit MS mua ở đâu?

cách sử dụng Ticarlox

Công dụng của Ticarlox

4. Ưu điểm nổi bật của thuốc Ticarlox trị sẹo lồi

  • Ticarlox có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình mang đi theo người hàng ngày mà không lo nặng nhọc.
  • Sử dụng dễ dàng dưới dạng gel bôi, không tác động gây đau đớn, khó chịu.
  • Thành phần thuốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho da.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Có thể sử dụng trị sẹo trên mặt hoặc toàn thân.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng thuốc trị sẹo khác.

5. Thuốc trị sẹo Ticarlox có tốt không?

Kem trị sẹo Ticarlox của Công ty TNHH Dược phẩm Thiên Khánh được đánh giá là sản phẩm rất hiệu quả trong xử trí và điều trị các sẹo lồi kể cả mới bị hoặc vết sẹo lâu năm.

Với bảng thành phần lành tính: kẽm, vitamin A, E, rau má … đều là các thành phần đã được kiểm chứng và sử dụng phổ biến trong việc xóa sẹo và phục hồi các vết thâm do sẹo để lại. Đặc biệt là tính chất má. Từ lâu thì chúng ta đã biết sử dụng rau má để điều trị sẹo. Vì vậy có thể khẳng định rằng: Kem trị sẹo Ticarlox là một sản phẩm có khả năng trị sẹo và thâm sẹo rất tốt.

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, người ta đã nghiên cứu và thấy rằng trong rau má chứa Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic) giúp tăng sinh các mô liên kết một cách nhanh chóng, giúp da nhanh lên da non. Hơn thế nữa, trong rau má còn có triterpenoids giúp tăng khả năng lưu thông máu, bảo vệ làn da trước sự xâm nhập từ vi khuẩn.

Các chuyên gia khuyên dùng Ticarlox cho các vết sẹo mới chỉ trong 3 đến 4 tuần sử dụng, đặt hiệu quả cao nhất sau 2 tháng sử dụng. Với các vết sẹo lâu năm thì có thể mất nhiều thời gian. Đồng thời đây là sản phẩm dễ dàng tìm kiếm ở bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc.

6. Tác dụng phụ khi sử dụng Ticarlox trị sẹo lồi

Khi có những triệu chứng trên thì nhanh tới bệnh viện để điều trị kịp thời.

Trong quá trình sử dụng thuốc, Ticarlox có thể sẽ mang lại một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như kích ứng, ngứa, nóng rát vùng da bôi thuốc. Một số trường hợp sẹo mới hình thành, bạn có thể còn hơi xót, rát. Tuy nhiên, những trường hợp tác dụng phụ khá hiếm. Khi có những triệu chứng trên thì nhanh tới bệnh viện để điều trị kịp thời.

7. Thuốc trị sẹo Ticarlox giá bao nhiêu?

Ticarlox có giá là 35.000 đồng / 1 tuýp 10g kem bôi. Tuy nhiên theo tham khảo tại các nhà thuốc thì giá giao động từ 30.000 - 40.000 đồng/tuýp.

Bởi đây là một sản phẩm của Việt Nam nên mọi người có thể dễ dàng tìm mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tuy nhiên người tiêu dùng cần cẩn trọng với các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để tránh gây hại cho sức khỏe.

giá thuốc trị sẹo Ticarlox

Trị sẹo Ticarlox giá bao nhiêu

8. Chú ý và thận trọng khi sử dụng

Khi sử dụng Ticarlox chú ý không để thuốc dính lên mắt, mũi và miệng. Nếu như thuốc bị dính lên các vị trí trên thì cần rửa sạch ngay với nước.

Trước khi sử dụng thuốc Ticarlox cần rửa sạch tay và vị trí cần bôi. Vị trí cần bôi phải được lau khô để tránh thuốc bị rửa trôi bởi nước.

Nên bôi thuốc với một lượng vừa đủ, mỏng nhẹ tạo được một lớp trên bề mặt vết sẹo. Trong quá trình sử dụng Ticarlox cần tránh để vùng da đang trị liệu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể làm cho vết thâm, vết sẹo lâu mờ hơn, tăng sắc tố melanin tại vùng sẹo.

Bảo quản Ticarlox tại những nơi có nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, tránh để kem tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Điều kiện bảo quản không tốt có thể làm thuốc bị phân hủy, biến chất, đem lại hiệu quả sử dụng không cao.

9. Hướng dẫn phân biệt Ticarlox thật và giả

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện sản phẩm Ticarlox giả, nhái xen lẫn hàng thật. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo khi mua hàng. Thuốc trị sẹo Ticarlox thật có đầy đủ thông tin, màu sắc, hình ảnh rõ ràng. Còn hàng giả sẽ không đẹp mắt, màu nhợt nhạt, chữ có thể bị nhòe.

Sản phẩm Ticarlox thường có màu trắng, không có mùi. Trong khi đó, Ticarlox giả có thể có màu vàng, trắng ngà kèm theo mùi hương hắc rõ rệt.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về thuốc trị sẹo Ticarlox. Hy vọng Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh đã chia sẻ thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898