Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không? Cetaphil giá bao nhiêu?

Cập nhật: 21/10/2021 10:22
Người đăng: Linh Vũ | 1077 lượt xem

Cetaphil là sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn, dành cho mọi loại da, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không? Cetaphil giá bao nhiêu?

1. Thông tin sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là sản phẩm làm sạch da đến từ công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories – Canada, chuyên sản xuất các sản phẩm chất tẩy rửa, sữa tắm xà phòng, kem dưỡng, lotion, và dưỡng ẩm.

Cetaphil có mặt từ năm 1947 tại Mỹ, Cetaphil đã trở thành thương hiệu chăm sóc da uy tín tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Cetaphil nổi tiếng tại Mỹ, Ấn Độ, Canada, hiện nay còn có mặt tại Úc, Hồng Kông, Indo, Philipines, Singapo, và một số nước châu Âu.

Tại Việt Nam, Cetaphil được bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn và các siêu thị mỹ phẩm, các tạp hóa lớn nhỏ đều bày bán sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Cetaphil là một trong những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn, lành tính không chứa các chất gây hại da nên được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng. Cetaphil giúp loại bỏ bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên. Ưu điểm đáng lưu ý khi dùng sản phẩm này là Cetaphil phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da của bé sơ sinh.

Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil

  • Nước
  • Cetyl alcohol
  • Propylene clycol
  • Sodium lauryl sulfate
  • Stearyl alcohol
  • Parabens.

Kết cấu của sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil có kết cấu dạng gel, không màu, không mùi và không tạo bọt nhiều giúp cho việc thấm nhanh và làm sạch da hiệu quả, đồng thời không gây khô da.

Sữa rửa mặt Cetaphil không có màu sặc sỡ chứng minh rằng cetaphil không sử dụng hóa chất tạo màu.

Gel của cetaphil khi được massage lên mặt rất mát, mềm và mịn màng.

>>>> Mách bạn: Soki Tium là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bé ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ sinh lý một cách an toàn và tự nhiên

Kiểu dáng sản phẩm

Thiết kế của Cetaphil đơn giản kiểu tôn màu chủ đạo của hãng cetaphil này là “màu xanh dương”. Vỏ ngoài được thiết kế có vòi để lấy sữa rửa mặt, khá tiện dụng hơn so với những loại sữa rửa mặt phải đóng nắp lại và mở nắp ra.

Thiết kế đơn giản với 2 màu trắng xanh đơn giản thường thấy ở những hãng mỹ phẩm khác.

Sữa rửa mặt Cetaphil có nhiều dung tích khác nhau như: 59ml, 125ml, 250ml, 500ml.

Sữa rửa mặt Cetaphil

2. Thành phần chính trong sữa rửa mặt Cetaphil

Như đã nói ở trên sửa rửa mặt Cetaphil có các thành phần chính là: Nước, Cetyl alcohol, Propylene clycol, Sodium lauryl sulfate, Stearyl alcohol Parabens. Trong đó:

Water: Thành phần chính của Cetaphil trong chất tẩy rửa da nhẹ nhàng, nước, thường ở dạng tinh khiết – không bổ sung khoáng chất.

Cetyl Alcohol: Giúp làm mịn và làm mềm da như chất làm mềm. Ở Mỹ, chất này được FDA phê duyệt, các chuyên gia của CIR cho rằng chất này là an toàn và lành tính.

Propylene Glycol: giúp làm giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt, nghĩa là nó hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da, giúp làm ẩm da. Giúp hydrat hóa và tăng độ ẩm trong kết cấu tế bào của da.

Sodium Lauryl Sulfate: Giúp các chất trong cetaphil trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng và giảm sức căng cho bề mặt da.

Đây là thành phần được liệt kê top 10 thành phần nên có trong các sữa rửa mặt.

Steary Alcohol: Đây là chất nhũ hoá giúp làm mềm da, đồng thời bảo quản các chất phụ gia trong các hợp chất để chúng không bị phá vỡ.

Parabens: giúp giải phóng một số chất cần thiết cung cấp cho da, đồng thời đây cũng là chất bảo quản trong mỹ phẩm không gây hại cho da ở lượng vừa phải.

3. Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil 

Sữa rửa mặt Cetaphil có các công dụng:

  • Loại bỏ bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng: với độ PH sản phẩm (6.3) tương đương độ PH của da, SRM Cetaphil giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm mà không gây ảnh hưởng xấu đến làn da.
  • Giúp duy trì hàng rào bảo vệ da: Cetaphil sẽ tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây bệnh. Điều này sẽ giúp sở hữu một làn da sáng mịn và tươi tắn cả một ngày dài.
  • Không gây tình trạng khô da và kích ứng da: có tác dụng làm sạch dịu nhẹ và giúp làn da duy trì độ ẩm tự nhiên.
  • An toàn cho mọi loại da: Do trong công thức không chứa không chứa hương liệu nên sản phẩm rất lành tính, thích hợp với nhiều loại da, từ da người trưởng thành (khô, dầu, mẫn đỏ, nhạy cảm…) cho đến làn da của trẻ sơ sinh.
  • Đặc biệt sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil có khả năng giảm kích ứng và cháy nắng cho da, từ đó bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil 

4. Đối tượng sử dụng sản phẩm Cetaphil

Sản phẩm Cetaphil có thể phù hợp với cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và kể cả những người có làn da rất nhạy cảm. Cetaphil không chỉ được sử dụng cho vùng da mặt mà còn được dùng cho vùng da toàn thân.

Với công thức độc đáo không chứa xà phòng, không paraben, không mùi nên bạn có thể yên tâm sử dụng để làm sạch da mặt cũng như các vùng da khác.

Những đối tượng khác có thể sử dụng sản phẩm như:

  • Mắc các bệnh da liễu thường gặp như: chàm, vảy nến, viêm da cơ địa, da khô bẩm sinh.
  • Có làn da nhạy cảm (ngứa, dễ bị kích ứng), da bị tổn thương (mụn trứng cá), da bị lão hóa, nám da, da bị bỏng nắng.

5. Phân biệt các loại sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt hàng ngày (Daily Facial Cleanser)

Với sữa rửa mặt Cetaphil hằng ngày (Facial daily cleanser), làn da sẽ được rửa nhẹ nhàng nhưng giúp loại bỏ dầu bề mặt dư thừa, bụi bẩn và loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả để mang lại cảm giác tươi mát và khỏe mạnh cho làn da.

Ngoài ra, trong công thức không gây kích ứng. Do đó, sau khi làn da được rửa sạch và sẽ không bao giờ khiến da bị khô hay căng.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ (Gentle Skin Cleanser)

Một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà phòng giúp hydrat hóa và làm dịu da khi làm sạch.

6. Cách dùng sữa rửa mặt Cetaphil

Dùng Cetaphil với nước

Đa số người dùng sẽ sử dụng cách này để làm sạch da. Bạn tiến hành rửa mặt qua với nước, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt Cetaphil vừa đủ lên tay và xoa đều tạo bọt.

Mát xa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước và dùng bông tẩy trang hoặc khăn sạch thấm lớp nước trên mặt.

Lưu ý: không lau mạnh hoặc chà sát khăn trên da vì sẽ dễ gây đau rát cho làn da của mình.

Rửa mặt khô

Thoa đều SRM dịu nhẹ Cetaphil lên vùng mặt và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 1 – 2 phút. Sau đó, loại bỏ phần gel dư thừa bằng khăn mềm.

Dùng máy rửa mặt

Cho một ít gel Cetaphil vào máy rửa mặt. Tiếp theo, nhẹ nhàng di chuyển máy rửa mặt lên da mặt và làm sạch. Sau đó rửa sạch da với nước và vệ sinh sạch sẽ lượng dung dịch còn sót lại trên máy.

Kết hợp sản phẩm để tẩy trang nhẹ

Cho một ít sản phẩm vào bông tẩy trang. Sau đó, loại bỏ lớp trang điểm một nhẹ nhàng.

Hỗn hợp Cetaphil dùng tẩy tế bào chết

Trộn đều sản phẩm với một ít yến mạch và đường cát. Thoa đều hỗn hợp lên vùng mặt và mát xa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch với nước.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi

Chấm bông mút vào gel Cetaphil. Tán đều bông mút lên mặt. Kế đến trang điểm như bình thường.

Giữ nếp chân mày

Dùng mascara chấm nhẹ một ít sản phẩm và chải lên phần chân mày.

>>> Click ngay: Thuốc Nexium 10mg có tác dụng gì? Nexium 10mg giá bao nhiêu?

Cách dùng sữa rửa mặt Cetaphil

Lưu ý khi dùng Cetaphil

  • Khi dùng sản phẩm nếu xuất hiện tình trạng kích ứng như ngứa, châm chích, nổi mẩn. Bạn nên dừng lại một vài ngày để đánh giá sự kích ứng đó có đến từ sản phẩm hay không. Nếu điều đó xảy ra, hãy ngưng dùng sản phẩm.
  • Trước khi dùng sản phẩm lên da mặt, cần phải vệ sinh tay thật sạch sẽ để tránh gây nhiễm khuẩn cho da.
  • Sau khi dùng sản phẩm xong, nên để sản phẩm ở nơi thoáng mát và khô ráo để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.

7. Cách bảo quản sữa rửa mặt Cetaphil

  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là ở nhiệt độ phòng (<30º C)
  • Bảo quản sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil ở nơi thoáng mát và khô ráo
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em hoặc thú cưng trong nhà.

8. Ưu điểm và nhược điểm của Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil với nhiều công dụng hữu ích giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, an toàn với nhiều đối tượng sử dụng. Không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi đa dạng thể tích, giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng. 

Ưu điểm:

Về hiệu quả làm sạch: Khi sử dụng Cetaphil bạn sẽ có cảm giác sạch da mặt một cách nhẹ dịu và không gây tổn thương cho da. Nguyên nhân là do các phân tử trong sữa rửa mặt trượt qua nhau và thấm vào lỗ chân lông da, hạn chế ma sát cho da và hạn chế tổn thương.

Về trị mụn: Cetaphil làm sạch sâu da một cách nhẹ dịu giúp ngăn ngừa tổn thương cho vùng da đang bị mụn, đồng thời việc làm sạch sâu giúp ngừa mụn hình thành.

Stearyl Alcohol: giúp làm mịn và làm mềm da như chất làm mềm

Sodium Lauryl Sulfate: Thông thường SLS có công dụng tạo bọt nhiều, nhưng với SLS trong cetaphil thì không tạo bọt mà giúp các chất trong cetaphil trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng và giảm sức căng cho bề mặt da. Đây là thành phần được liệt kê top 10 thành phần nên có trong các sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không? Như vậy Cetaphil có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn hiệu quả, an toàn cho da.

Nhược điểm:

Chứa paraben: đây là chất bảo quản thường có trong mỹ phẩm, bạn nào dị ứng thì có thể bỏ qua em nó.

Phù hợp cho: Những ai da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn, hay da khô.

9. Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu?

Giá sữa rửa mặt Cetaphil chai 125ml là 110.000 đồng.

Giá sữa rửa mặt Cetaphil chai 500ml là 276.000 đồng.

Bạn dễ dàng tìm mua Cetaphil ở bất kỳ cơ sở kinh doanh thuốc nào trên toàn quốc.

Trên đây là các thông tin tổng hợp về sữa rửa mặt Cetaphil từ Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn. Người dùng lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898