Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Silygamma® - Liều lượng & Cách dùng thuốc an toàn

Cập nhật: 23/06/2021 15:39
Người đăng: Nguyễn Trang | 7521 lượt xem

Silygamma® là thuốc gì? Liều dùng thuốc được chỉ định như thế nào? Dưới đây là những thông tin liên quan đến loại thuốc này mọi người cùng tìm hiểu.

Thuốc Silygamma® có tác dụng như thế nào?

Thuốc Silygamma® được chỉ định điều trị tình trạng viêm gan mãn tính, xơ gan và tình trạng thương gan do bị nhiễm độc. Thuốc không có khả năng điều trị tình trạng nhiễm độc cấp tính.

thuoc-Silygamma-1
Thuốc Silygamma® có tác dụng như thế nào?

Những tác dụng khác đi kèm của thuốc không được chỉ định cụ thể tại đây. Tuy nhiên, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.
Mách bạn: Thuốc kacetam 800mg giúp điều trị sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, rối loạn hành vi ở người già.

Hướng dẫn liều dùng thuốc Silygamma®

Liều lượng thuốc được chỉ định dựa vào tình trạng sức khỏe bệnh lý của từng người. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bệnh lý, tình trạng sức khỏe để kê đơn thuốc điều trị bệnh tương ứng.

Liều dùng Silygamma® dành cho người lớn

Các bạn hãy chỉ định dùng 1 viên thuốc/ lần, dùng 2 lần/ ngày. Tùy vào từng bệnh lý các bác sĩ sẽ chỉ định được thời gian dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng.

Liều dùng Silygamma® dành cho trẻ em

Trẻ từ 12 tuổi trở lên, các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng tương tự như người lớn. Tuy nhiên, liều dùng cho trẻ < 12 tuổi hiện nay chưa được nghiên cứu và xác định về mức độ an toàn khi dùng thuốc Silygamma® đối với trẻ. Do đó, các bậc phụ huynh cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được biết có nên dùng thuốc cho trẻ hay không.

Dùng thuốc Silygamma® như thế nào an toàn

Mọi người cần phải đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc an toàn. Đồng thời, hãy trao đổi với các bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể về việc dùng thuốc Silygamma® an toàn. Cần uống thuốc với một lượng nước vừa đủ, bệnh nhân có thể uống trước và trong mỗi bữa ăn.

Cần tuân thủ đầy đủ về cách dùng thuốc an toàn theo đúng chỉ định của các bác sĩ. Lưu ý, không được tự ý uống thuốc với liều nhiều hơn, ít hơn hay kéo dài về thời gian dùng thuốc Silygamma® khi chưa được các bác sĩ cho phép.
Click NgayThuốc Pharmaton điều trị các chứng bệnh như mệt mỏi, sức khỏe giảm sút, mất đề kháng

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Silygamma®

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Silygamma®

Trong thời gian dùng thuốc Silygamma® mọi người có thể gặp phải một số tác dụng phụ như:

  • Bị nổi mề đay (tác dụng phụ này hiếm gặp).
  • Gặp phải những vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Gây nên tình trạng khó thở, tức ngực.
thuoc-Silygamma-2
Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Silygamma®

Nhưng không phải ai khi dùng thuốc Silygamma® cũng gặp những tác dụng phụ trên. Trong thời gian dùng thuốc Silygamma® nếu như gặp phải những dấu hiệu bất thường hay không hiểu rõ về cách dùng thuốc an toàn, hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Silygamma®

Trước khi dùng thuốc Silygamma® điều trị bệnh mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

  • Những trường hợp bị dị ứng với những thành phần của thuốc Silygamma®. Hay có thể bị dị ứng với cây họ cúc hay cây cúc gai.
  • Thận trọng hơn khi dùng thuốc Silygamma® đối với trẻ < 12 tuổi.
  • Người bị vàng da cũng cần phải báo cáo cho các bác sĩ được biết rõ.
  • Đối tượng phụ nữ đang trong thời gian mang thai/ cho con bú cũng cần phải nói rõ cho các bác sĩ được biết.

Xem thêm : Thuốc Trangala có tác dụng như thế nào? 

Cách bảo quản thuốc Silygamma® hợp lý

Mọi người nên bảo quản thuốc Silygamma® ở nhiệt độ phòng là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mọi người không được bảo quản ở nhiệt độ ẩm ướt, có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, sẽ làm thay đổi chất lượng của thuốc. Theo như đánh giá cho thấy mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản riêng. Vì vậy, mọi người cần phải đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc, bảo quản thuốc ở trên sản phẩm. Hãy để thuốc Silygamma® tránh xa tầm tay của trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Mọi người không được tự ý vứt thuốc vào trong toilet hay đường ống dẫn nước, chỉ được phép trong những trường hợp cho phép. Tham khảo thêm thông tin với các bác sĩ/ dược sĩ hay những người làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ cụ thể về phương pháp tiêu hủy phù hợp nhất.

Hy vọng với tất cả những thông tin cung cấp trên đã giúp mọi người biết rõ về thuốc Silygamma® và liều dùng thuốc tương ứng. Nhưng đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

Khoa Cao đẳng Dược Sài Gòn tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898