Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Liều dùng thuốc Dyskinebyl® như thế nào?

Cập nhật: 14/12/2018 13:56
Người đăng: Nguyễn Trang | 1026 lượt xem

Dyskinebyl® được các bác sĩ chỉ định điều trị bệnh lý gì? Liều dùng thuốc Dyskinebyl® ra sao để phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện nay của bệnh nhân? Mọi cùng cùng cập nhật những tin tức liên quan dưới đây.

Dyskinebyl® có tác dụng như thế nào?

Dyskinebyl® thường được chỉ định điều trị bệnh sỏi mật hay những vấn đề khác liên quan đến bệnh tiêu hóa. Bên cạnh đó, loại thuốc này còn được chỉ định để điều trị đối với những mục tiêu khác. Tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng bệnh phù hợp.

Liều dùng thuốc Dyskinebyl® như thế nào? 1
Dyskinebyl® có tác dụng như thế nào?

Liều dùng của thuốc Dyskinebyl®

Liều dùng thuốc Dyskinebyl® ở mỗi người là không giống nhau, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng phù hợp.

- Liều dùng thuốc Dyskinebyl® dành cho người lớn: bác sĩ chỉ định người bệnh dùng 1 - 2 viên thuốc trước mỗi bữa ăn và dùng 3 lần/ ngày. Hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ về liều dùng thuốc phù hợp.

- Dyskinebyl® dành cho trẻ em: liều dùng thuốc dành cho trẻ em hiện nay chưa được nghiên cứu và xác định cụ thể. Theo đó, các bậc phụ huynh cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng thuốc tương ứng và cách dùng như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng dẫn cách dùng thuốc Dyskinebyl® an toàn

Mọi người hãy đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc Dyskinebyl® trước khi sử dụng. Nếu chưa rõ về liều dùng hay cách dùng thuốc như thế nào an toàn khi đó mọi người hãy quay trở lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ.

Tốt nhất hãy dùng thuốc Dyskinebyl® theo đúng chỉ định về liều dùng của bác sĩ đưa ra lúc đầu. Tuyệt đối không được tự ý ngưng dùng thuốc, thay đổi liều dùng khi chưa được các bác sĩ/ dược sĩ chỉ định cụ thể, bởi khi đó sẽ có khả năng làm tăng những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tác dụng phụ & Lưu ý trước khi dùng thuốc Dyskinebyl®

Tìm hiểu về tác dụng khi dùng thuốc Dyskinebyl®

Trong thời gian dùng thuốc Dyskinebyl® nếu gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khỏe khi đó mọi người hay quay lại trao đổi với bác sĩ. Nếu chưa rõ về về liều dùng cũng như cách dùng thuốc an toàn khi đó tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ.

Liều dùng thuốc Dyskinebyl® như thế nào? 2
Tìm hiểu về tác dụng khi dùng thuốc Dyskinebyl®

Những lưu ý khi dùng thuốc Dyskinebyl®

Trước khi dùng thuốc Dyskinebyl® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

+ Phụ nữ đang trong thời gian mang thai/ cho con bú. Khi đó hãy nói rõ cho các bác sĩ được biết về liều dùng, cũng như cách dùng như thế nào phù hợp với tình trạng sức khỏe.

+ Những đối tượng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc hay những loại thuốc khác. Hãy tìm hiểu về những thành phần của thuốc trên bao bì của sản phẩm.

+ Trường hợp các bạn đang dùng những loại thuốc khác được kê đơn hay thuốc không được kê đơn như: thực phẩm chức năng, thảo dược hay những loại Vitamin,... khi đó cũng cần phải khai báo cụ thể cho các bác sĩ được biết.

+ Bạn đang mắc phải những bệnh lý khác hay bị những rối loạn liên quan.

+ Những trường đặc biệt như phụ nữ đang trong thời gian cho con bú, sau khi phẫu thuật,... cũng cần phải báo cáo rõ cho các bác sĩ được biết để điều chỉnh liều dùng hay cách dùng thuốc an toàn.

Khả năng tương tác của thuốc Dyskinebyl®

Thuốc Dyskinebyl® có khả năng làm thay đổi cách thức hoạt động của những loại thuốc các bạn đang dùng hay có thể làm gia tăng những tác dụng phụ của thuốc. Nhằm tránh được những trường hợp này tốt nhất mọi người hãy tiến hành liệt kê tất cả những loại thuốc các bạn đang dùng gồm có thuốc được kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng hay những loại Vitamin để được các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ. Khi dùng thuốc không được tự ý tăng/ giảm liều, ngừng sử dụng thuốc hay kéo dài thời gian dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ cho phép.

Thuốc Dyskinebyl® cũng có khả năng tương tác với những loại thức ăn hay bia/ rượu; thuốc lá. Bởi vậy, tốt nhất bệnh nhân cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ về những loại thực phẩm mọi người nên dùng hay không nên dùng trong thời gian dùng thuốc Dyskinebyl®. Tình trạng sức khỏe hiện tại cũng là một trong những yếu tố có mức độ ảnh hưởng nhất định trong thời gian dùng thuốc. Bởi vậy mọi người hãy báo cáo cho các bác sĩ được biết rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân.

Cách bảo quản thuốc Dyskinebyl® an toàn

Tốt nhất mọi người hãy bảo quản thuốc Dyskinebyl® ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, mọi người không được để thuốc trong phòng tắm hay trong ngăn đá tủ lạnh, những nơi có nhiệt độ ẩm ướt bởi sẽ làm mất tác dụng của thuốc. Mỗi một loại thuốc sẽ có những các phương pháp bảo quản phù hợp, vì vậy tốt nhất mọi người hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ về phương pháp bảo quản phù hợp. Hãy để thuốc Dyskinebyl® tránh gia tầm với trẻ em và những vật nuôi trong gia đình,

Không được vứt thuốc xuống ống dẫn nước hay vào toilet khi chưa được chỉ định cụ thể. Tốt nhất mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ và những người làm việc trong công ty xử lý nước thải để biết được phương pháp xử lý phù hợp.

Tổng hợp những thông tin trên liên quan đến thuốc Dyskinebyl® chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898