Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Hướng dẫn liều lượng thuốc Viartril - S® điều trị bệnh

Cập nhật: 19/09/2019 11:42
Người đăng: Nguyễn Trang | 1417 lượt xem

Thuốc Viartril - S® có tác dụng như thế nào? Liều dùng thuốc này được chỉ định điều trị bệnh tương ứng ra sao? Trước khi dùng thuốc Viartril - S® mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thuốc Viartril - S® là gì?

Thuốc Viartril - S® là gì? Thuốc Viartril - S® có tác dụng phòng ngừa, điều trị những tình trạng thoái hóa khớp như: đau lưng, viêm khớp, viêm quanh khớp, bị gãy xương hay tình trạng loạn dưỡng xương khớp, hoặc bị viêm khớp mạn và bán cấp.

thuoc-viartril-s-1
Thuốc Viartril - S® là gì?

Bên cạnh đó, thuốc Viartril - S® còn được chỉ định dùng để điều trị những bệnh lý khác. Nhưng tùy vào tình trạng bệnh lý của mỗi người các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng.

Liều dùng thuốc Viartril - S® như thế nào?

Liều lượng Viartril - S® đối với mỗi bệnh nhân tùy vào từng bệnh nhân là không giống nhau. Do đó, các các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liều dùng thuốc tương ứng để điều trị bệnh dứt điểm.

Liều dùng Viartril - S® dành cho người lớn

- Đối với thuốc Viartril - S® dạng viên nang: chỉ định dùng 2 viên nang với hàm lượng 250mg. Một số bệnh nhân được chỉ định dùng 1 viên nang 500mg và dùng 3 lần/ ngày.

- Thuốc Viartril - S® dạng gói bột pha dung dịch uống: chỉ định hòa tan 1 gói thuốc trong 1 ly nước. Bệnh nhân sẽ chỉ định uống sau mỗi bữa ăn và liều dùng 1 lần/ ngày.

Liều dùng Viartril - S® dành cho trẻ em

Hiện nay, liều dùng Viartril - S® dành cho trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu và xác định rõ về mức độ an toàn khi dùng thuốc. Do đó, mọi người cần phải xin ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để biết được có nên dùng thuốc này cho trẻ hay không.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Viartril - S® an toàn

Trong thời gian thuốc Viartril - S® mọi người cần thủ theo hướng dẫn chỉ định như sau:

  • Hãy uống thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều lượng, cách dùng thuốc an toàn cũng như liều trình đã được chỉ định.
  • Hãy tiến hành hòa tan 1 gói thuốc trong một ly nước và dùng thuốc Viartril - S® sau mỗi bữa ăn.
  • Ngoài ra, các bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc như thế nào ở trên sản phẩm.
  • Nếu như trong thời gian dùng thuốc Viartril - S® gặp phải bất kỳ thắc mắc gì hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Viartril - S®

Trong thời gian dùng thuốc Viartril - S® điều trị bệnh mọi người có thể sẽ gặp phải những tác dụng phụ như:

  • Gây nên cảm giác choáng váng, đau nhức đầu, gây nên tình trạng mất ngủ.
  • Nhịp tim đập nhanh hơn so với bình thường, phù ngoại biên.
  • Gây nên tình trạng nôn mửa, buồn nôn và có thể bị tiêu chảy và cảm giác chán ăn, táo bón hoặc có thể bị ở nóng.
  • Gây phát ban da, ngứa ngáy khó chịu.
    thuoc-viartril-s-2
    Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Viartril - S®

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Viartril - S® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc này theo đúng chỉ định. Nếu như gặp bất kỳ thắc mắc gì về quá trình dùng thuốc hoặc không hiểu rõ hãy quay lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ đề được tư vấn cụ thể.

Một số lưu ý trước khi dùng thuốc Viartril - S®

Trước khi dùng thuốc Viartril - S® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề cụ thể như sau:

  • Những trường hợp mang thai hoặc cho con bú, nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ kê đơn trước đó.
  • Nếu như bị dị ứng với những thành phần của thuốc Viartril - S®, hay các thành phần có trong những loại thuốc khác cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ được biết.
  • Bạn đang dùng những loại thuốc khác, trong đó bao gồm cả thuốc được kê đơn và không được kê đơn để các bác sĩ xem xét, điều chỉnh liều dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng.
  • Thận trọng hơn khi dùng thuốc Viartril - S® đối với người già và trẻ em.
  • Hãy trao đổi với các bác sĩ được biết nếu như bạn đang mắc phải những bệnh lý về dị ứng với các loại cua, tôm. Hoặc đang mắc bệnh phenyl ceton niệu.

Tìm hiểu khả năng tương tác của thuốc Viartril - S®

Đối với thuốc Viartril - S® cũng giống như những loại thuốc khác sẽ có khả năng tương tác nhất định. Hoặc có thể gia tăng thêm những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Nhằm có thể tránh được tình trạng này mọi người cần phải liệt kê ra toàn bộ những loại thuốc đang uống, trong đó gồm cả thuốc được kê đơn và không được kê đơn. Nhằm trên cơ sở đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng thuốc điều trị bệnh tương ứng. Đặc biệt, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, thay đổi liều dùng khi chưa được các bác sĩ cho phép cụ thể.

Ngoài ra, thuốc Viartril - S® khả năng tương tác với những loại thực phẩm, bia rượu và thuốc lá. Do đó, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ về vấn đề này trước khi dùng thuốc điều trị bệnh.

Hãy báo cáo cho các bác sĩ được biết nếu như các bạn đang mắc phải tình trạng bệnh lý gì. Trên cơ sở đó các bác sĩ sẽ cân nhắc để điều chỉnh được liều lượng thuốc Viartril - S® điều trị bệnh tương ứng.

Bảo quản thuốc Viartril - S® như thế nào?

Cần bảo quản thuốc Viartril - S® ở nhiệt độ phòng là phù hợp nhất, cần phải tránh nhiệt độ ẩm ướt và nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp bảo quản tương ứng. Không được để thuốc vào trong ngăn đá hoặc trong phòng tắm khi chưa được các bác sĩ cho phép. Do đó, mọi người hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn về phương pháp bảo quản tương ứng. hãy để thuốc ở những vị trí tránh xa tầm với trẻ em và những vật nuôi ở trong gia đình.

Bên cạnh đó, mọi người không được vứt thuốc Viartril - S® vào trong toilet hoặc đường ống dẫn nước khi chưa được cho phép. Loại bỏ thuốc hết hạn sử dụng hoặc không dùng nữa. Tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ hay những người làm việc trong công ty xử lý rác thải để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Hy vọng với những thông tin do các giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ về thuốc Viartril - S® và liều dùng tương ứng. Nhưng đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898