Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Cập nhật thông tin liên quan đến thuốcDehydroemetin

Cập nhật: 19/12/2018 16:03
Người đăng: Nguyễn Trang | 1184 lượt xem

Dehydroemetin được chỉ định điều trị bệnh lý gì? Liều dùng tương ứng của thuốc như thế nào? Mọi người hãy tìm hiểu những thông tin liên quan đến loại thuốc này ở bài viết dưới đây.

Dehydroemetin có tác dụng như thế nào?

Dehydroemetin được các bác sĩ chỉ định điều trị về những bệnh đường ruột, bệnh sán màng nang đại tràng, tổn thương phổi và da.

Cập nhật thông tin liên quan đến thuốcDehydroemetin 1
Dehydroemetin có tác dụng như thế nào?

Ngoài ra, những tác dụng khác của loại thuốc này không được liệt kê cụ thể tại đây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và độ tuổi của mỗi bệnh nhân khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng thuốc phù hợp.

Liều dùng thuốc Dehydroemetin ra sao?

Liều dùng thuốc Dehydroemetin đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như đối tượng dùng thuốc khi đó các bác sĩ chỉ định được liều dùng thuốc phù hợp. Liều dùng thuốc Dehydroemetin được chỉ định cụ thể như sau:

Liều dùng thuốc Dehydroemetin dành cho người lớn

Thuốc Dehydroemetin được các bác sĩ chỉ định liều dùng 1mg/kg/ngày và được dựa vào trọng lượng của cơ thể trong thời gian 6 - 10 ngày. Thông thường, liều dùng được các bác sĩ khuyên cùng 10 - 20mg và được chia ra thành 3 liều/ ngày. Hay một số trường hợp các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng 60mg và được tiêm truyền.

Những trường hợp mắc bệnh ở mức độ nặng khi đó các bác sĩ tăng liều lên ở mức 180mg/b ngày. Theo đó, thời gian điều trị lặp đi lặp lại trong thời gian khoảng 45 ngày.

Hướng dẫn về liều dùng thuốc Dehydroemetin dành cho trẻ em

Liều dùng thuốc Dehydroemetin dành cho trẻ em hiện nay vẫn chưa được nghiên cứu và xác định. Theo đó, các bậc phụ huynh hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ cụ thể về liều dùng của thuốc trước khi có ý định dùng thuốc để đảm bảo được tình trạng sức khỏe của thuốc.

Hướng dẫn về cách dùng của thuốc Dehydroemetin

Mỗi một loại thuốc sẽ có những cách dùng phù hợp để sớm điều trị bệnh dứt điểm. Theo đó, mọi người hãy dùng thuốc Dehydroemetin theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng. Bên cạnh đó, mọi người hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc ở trên bao bì sản phẩm để dùng chính xác. Đặc biệt, mọi người không được sử dụng thuốc Dehydroemetin với liều thấp/ cao hay kéo dài thời gian quy định khi đó sẽ tăng nguy cơ mắc phải những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong thời gian dùng thuốc Dehydroemetin nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến liều dùng hay cách dùng thuốc, khi đó mọi người hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ.

Trong những trường hợp dùng thuốc Dehydroemetin quá liều khi đó mọi người hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ/ dược sĩ. Tuy nhiên, trước khi đi mọi người cần phải liệt kê cụ thể tất cả những loại thuốc các bạn đang dùng bao gồm thuốc kê đơn, không được kê đơn, thảo dược, thực phẩm chức năng hay Vitamin/ khoáng chất,... khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để được các bác sĩ biết rõ. Quên dùng thuốc Dehydroemetin một liều khi đó mọi người hãy nhanh chóng dùng khi phát hiện, tuy nhiên khi quá cận kề với liều dùng tiếp theo khi đó mọi người hãy bỏ qua và dùng liều mới theo đúng kế hoạch các bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối bệnh nhân không được sử dụng gấp đôi liều bởi khi đó sẽ có khả năng tăng những tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Tác dụng phụ và những lưu ý trước khi dùng thuốc Dehydroemetin

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Dehydroemetin

Trong thời gian dùng thuốc Dehydroemetin sẽ có khả năng đưa lại những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mọi người:

Cập nhật thông tin liên quan đến thuốcDehydroemetin 2
Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Dehydroemetin
  • Tạo cảm giác buồn nôn;
  • Nhịp tim đập nhanh bất thường;
  • Bị đau ngực hay một số trường hợp bị đau tim;
  • Khi dùng thuốc Dehydroemetin có thể gây bệnh tiêu chảy;
  • Bị đau nhức đầu;

Không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Dehydroemetin cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng và cách dùng thuốc phù hợp. Hãy trao đổi với các bác sĩ trong trường hợp dùng thuốc nếu gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Những lưu ý trước khi dùng thuốc Dehydroemetin

Trước khi dùng thuốc Dehydroemetin mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề cụ thể như sau:

  • Phụ nữ đang trong thời gian dùng thuốc hay trong thời gian cho con bú. Khi đó mọi người hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ về liều dùng.
  • Bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc Dehydroemetin. Hãy tham khảo những thành phần chính của thuốc trên sản phẩm.
  • Chỉ định dùng thuốc Dehydroemetin dành cho người lớn và trẻ em.
  • Những trường hợp đang dùng những loại thuốc khác như: thuốc được kê đơn, Vitamin/ khoáng chất, thảo dược hay thực phẩm chức năng,...
  • Những đối tượng đang mắc những bệnh về tim mạch, bệnh thận hay bệnh thần kinh cơ,...

Tổng hợp những thông tin cung cấp trên liên quan đến thuốc Dehydroemetin cũng như liều dùng thuốc tương ứng. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời khuyên của các bác sĩ/ dược sĩ. Theo đó, mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng.

Cao đẳng Y Dược TP HCM tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898