Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

BoneSure là thuốc gì? Tìm hiểu về công dụng của BoneSure

Cập nhật: 17/10/2018 17:21
Người đăng: Nguyễn Trang | 1536 lượt xem

BoneSure được biết đến là một loại sữa nhằm bổ sung chất dinh dưỡng và hỗ trợ hấp thu canxi, tăng bồi đắp xương và giúp xương chắc khỏe mỗi ngày. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến sữa BoneSure ở bài viết dưới đây.

Tác dụng và liều dùng của sữa BoneSure là như thế nào?

Tìm hiểu về tác dụng của sữa BoneSure là gì?

Sữa BoneSure được biết với hệ dưỡng chất Bone – X và gồm có: Vitamin D, magie, canxi, photpho, chất xơ scFOS, Vitamin K1 và những dưỡng chất thiết yếu khác nhằm giúp bổ sung dinh dưỡng, hấp thu lượng canxi, duy trì mật độ xương, giúp chắc khỏe mỗi ngày.

Theo đó, mọi người cần phải lưu ý về cách sử dụng thuốc sao cho phù hợp và đúng liều lượng mỗi ngày để phát huy được tác dụng của sữa BoneSure.

Hướng dẫn về liều dùng của sữa BoneSure

Tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau sẽ sử dụng liều dùng sữa BoneSure phù hợp để có thể phát huy được tác dụng. Theo đó, sữa BoneSure được áp dụng phù hợp đối với những đối tượng như sau:

BoneSure là thuốc gì? Tìm hiểu về công dụng của BoneSure 1
Hướng dẫn về liều dùng của sữa BoneSure

* Liều dùng BoneSure đối với người lớn

Mỗi ngày mọi người có thể dùng 2 lần và mỗi lần phải pha chuẩn khoảng 219ml.

* Liều dùng sữa BoneSure cho trẻ em

Tính đến thời điểm hiện tại liều dùng loại sữa này đối với trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu có được sử dụng hay không. Bởi loại sữa này sẽ không an toàn cho trẻ em. Vì vậy, mọi người cần phải hiểu rõ về sự an toàn cũng như những tác dụng của sữa BoneSure trước khi sử dụng cho trẻ. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ để biết thêm những thông tin chi tiết liên quan.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản sữa BoneSure đúng cách

Hướng dẫn về dùng sữa BoneSure phù hợp

Mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sữa BoneSure trước khi sử dụng. Đặc biệt, khi không hiểu rõ hay có những thắc mắc nào liên quan hãy hỏi trực tiếp các bác sĩ để được biết rõ thêm thông tin về cách dùng sữa an toàn.

Theo đó, để có một lý 219ml pha chuẩn các bạn hãy chuẩn bị 190ml nước sôi nguội vào ly, cho từ từ 4 muỗng gạt ngang sữa tương đương khoảng 37.2g vào và khuấy đều cho đến khi lượng bột trong ly tan hết. Khi pha theo đúng hướng dẫn thì một ly sữa BoneSure sẽ cung cấp khoảng 129 kcal. Mọi người nên dùng ngay sau khi pha sữa sẽ tốt hơn.

Tốt nhất hãy sử dụng sữa theo đúng chỉ định của các bác sĩ và theo hướng dẫn trên bao bì được ghi sẵn. Không được tăng liều lượng/hoặc tự ngừng sử dụng sữa khi chưa có sự cho phép của các bác sĩ.

Hướng dẫn về cách bảo quản sữa BoneSure

Mọi người nên bảo quản sữa BoneSure ở nhiệt độ thích hợp nhất là nhiệt độ phòng. Bên cạnh đó, cần phải tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, tránh ẩm và không được bỏ sữa ở trong phòng tắm hay trong ngăn đá. Mỗi một loại sữa sẽ có những cách bảo quản khác nhau, vì vậy mọi người cần đọc kỹ hướng dẫn cách bảo quản trên bao bì hoặc hỏi nên ý kiến của các bác sĩ.

Khi xử lý sữa không được vứt vào đường ống dẫn nước hoặc toilet khi chưa được yêu cầu. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ/dược sĩ hay những người làm trong công ty xử lý rác thải để biết rõ hơn về cách hủy tiêu.

Thông tin về tương tác của sữa BoneSure

Mỗi một loại sữa sẽ có những tương tác khác nhau, theo đó trước khi sử dụng mọi người cần phải hiểu rõ về những tương tác của sữa BoneSure.

BoneSure là thuốc gì? Tìm hiểu về công dụng của BoneSure 2
Thông tin về tương tác của sữa BoneSure

* Sữa BoneSure có khả năng tương tác với những loại sữa nào?

Sữa BoneSure có khả năng làm thay đổi được những khả năng hoạt động của những loại sữa khác mọi người đang sử dụng hoặc gia tăng những tác dụng phụ không như mong muốn. Để tránh được những tình trạng này tốt nhất mọi người hãy liệt kê ra những loại sữa mà mọi người đang dùng, hay những thực phẩm chức năng đang sử dụng,... cho các bác sĩ/dược sĩ được xem kỹ. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng sữa mọi người không được tự ý dừng, thay đổi liều lượng khi chưa được sự cho phép của các bác sĩ.

* Khả năng tương tương của sữa BoneSure đối với thực phẩm/đồ uống

Thức ăn/ rượu và sữa lá sẽ có mức độ tương tác với những loại sữa nhất định. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ về việc uống sữa cùng với những thức ăn khác, rượu hay sữa lá. Khuyến cáo mọi người không được uống rượu trong thời gian dùng sữa, đồng thời cũng phải thận trọng khi dùng sữa với những thực phẩm khác đi kèm.

* Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến sữa như thế nào?

Tốt nhất mọi người nên báo cáo cho các bác sĩ được biết rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Đây sẽ là cách tốt nhất để bác sĩ cân nhắc được liều lượng dùng sao cho phù hợp, tránh gây ra những tác dụng phụ không như mong muốn đối với sức khỏe.

Tổng hợp những thông tin trên liên quan đến sữa BoneSure chỉ mang tính chất tham khảo. Tốt nhất mọi người hãy sử dụng liều lượng uống sữa BoneSure theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ được ra trước đó.

Khoa Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh tổng hợp!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898