Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Thực đơn dinh dưỡng của sao Chelsea và sự thật điều lệnh cấm ăn từ Conte

Cập nhật: 12/06/2018 14:04
Người đăng: Nguyễn Điêp | 1302 lượt xem

Hiện tại vấn đề lo sợ về tình hình tăng cân của các cầu thủ nên chính HLV Antonio Conte đã đưa ra điều lệnh trong việc nghiêm ngặt trong chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ Chelsea. Đây được cho là sự thành công mà Conte đã làm được sau hậu trường mà không phải ai cũng biết về lệnh cấm vận này.

Những vấn đề về ở trong chế độ dinh dưỡng hiện nay của các cầu thủ khi có được ở trong những kỉ nghỉ hè và hiện nó cũng là một vấn đề đang khiến cho HLV và Ban huấn luyện tỏ ra đau đầu.

Thực đơn dinh dưỡng của sao Chelsea và sự thật điều lệnh cấm ăn từ Conte

Không chỉ Chelsea mà Man City cũng đã có được một cuộc cách mạng lớn khi Pep Guardiola về nhậm chức, Pep đã cấm các cầu thủ thừa cân không được luyện tập cùng với các cầu thủ ở trong đội. Hay trường hợp cầu thủ Higuain bản bom tấn khi ra mắt CLB mới đã để lộ rõ cái bụng to phệ không đạt chuẩn với những cầu thủ chuyên nghiệp. Đỉnh điểm của vụ này đó là huyền thoại Robert Prosinecki còn ví anh như một con lợn con.

Những điều lệnh do Conte đưa ra ở trong tháng 10 năm ngoái với việc lệnh cấm vận các cầu thủ của mình sẽ phải ngừng ăn Pizza và tương cà chua trong căng tin của Chelsea. Chính điều này cũng đã khiến nhiều cầu thủ tỏ ra không vui khi bước khỏi phòng ăn. Họ cảm giác bực bội khi bị thay đổi thực đơn và những món ăn ưu thích của họ như trứng, Pizza và sandwiches.

Thực đơn dinh dưỡng của sao Chelsea và sự thật điều lệnh cấm ăn từ Conte

Nhưng dù không thích thì Diego Costa và đồng dội vẫn thực sự phải phục tùng bởi đây là điều lệnh nhằm giúp các cầu thủ Chelsea sở hữu được một chế độ dinh dưỡng tốt nhất có thể. Chính những thực phẩm như trứng, tương cà, pizza hay những đồ ăn khác nó đã khiến cho các cầu thủ tăng cân một cách không kiểm soát và qua đó thì cũng đã bị loại khỏi ở trong danh sách thực đơn tại trung tâm huấn luyện Cobham.

Chiến lược gia người Italia đã luôn đưa ra lời khẳng định trong chế độ dinh dưỡng là vấn đề thực sự rất quan trọng ở trong nền bóng đá hiện đại. Nó cũng chính là những điều them chốt ở trong chế độ huấn luyện của mình để loại bỏ được những đồ ăn ông cho rằng có hại cho cầu thủ của mình. Nên ông đã luôn duy trì chế độ ăn uống ở ngay từ khi dẫn dắt Juventus hay ĐT Italia và giờ là Chelsea một cách khắt khe nhất.

Những thực đơn dinh dưỡng này không phải lần đầu Conte ra lệnh cấm hà khắc bởi theo như chiến lược gia thì việc yêu cầu đầu bếp sẽ phải chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng giành cho các học trò và qua đó ông cho rằng bữa ăn sáng là bữa sẽ giúp bù đắp được lượng năng lượng tiêu hao sau một đêm ngủ dài. Dù những chính sách hay những lệnh cấm đưa ra làm bóp mồm bóp miệng học trò bởi nó khá khắt khe nhưng không ai có thể phủ nhận được sự thành công của Antonio Conte bởi nhìn Costa thì thấy được rằng anh đã gầy đi một cách rõ rệt.

Không chỉ khắt khe ăn uống mà Antonio Conte còn rất chú ý đến vấn đề tập luyện nên ông đã luôn yêu cầu các học trò sẽ phải lặp đi lặp lại những bài tập đến mức thuần thục. Conte chỉ cần ra ám hiệu với các cầu thủ đứng ở vị trí nào hay duy trì đội hình ra sao cũng phải thực hiện đúng từng centimet.

Thực đơn dinh dưỡng của sao Chelsea và sự thật điều lệnh cấm ăn từ Conte

Conte còn bắt các học trò của mình sẽ phải xem đi xem lại với những đoạn video quay chậm và phân tích rõ ưu nhược điểm của họ lẫn đối thủ để có thể rút ra những kinh nghiệm cũng như bàn luận về chiến thuật ở trong những trận đấu kế tiếp. Đây có thể nói là một điều không thể tiêu hóa nổi với hầu hết các cầu thủ ở Chelsea bỏi họ sẽ phải làm chuyện này mỗi tuần và ở trong cả giải và chỉ có thể xả stresss khi bước ra sân tập.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898