Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Nữ sinh Ngoại thương mắc bệnh ung thư vú đã chính thức xuất hiện, thần thái rạng rỡ hơn

Cập nhật: 31/10/2020 15:08
Người đăng: Nguyễn Trang | 1143 lượt xem

Câu chuyện của Thủy Tiên đã truyền rất nhiều động lực cho các bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư.

Nhắc đến Đặng Trần Thủy Tiên, người ta không thể quên hình ảnh cô nữ sinh "mắc ung thư vú giai đoạn 2" đầy nghị lực. Mặc dù bệnh tật bủa vây, nhưng cô bạn vẫn kiên cường từng ngày chống lại căn bệnh, tham gia cuộc thi sắc đẹp, chấp nhận cắt phăng mái tóc như một lời tuyên chiến với bệnh tật.

Cô bạn chia sẻ để vượt qua, đã học cách thay đổi lối sống và cách sinh hoạt. Đó là đi bộ nhiều hơn, học cách ngủ sớm, ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều độ.

Sau một thời gian chữa bệnh, Thủy Tiên đã đẩy lùi được những tế bào ung thư trong cơ thể, và chính thức xuất viện. Cô bạn mọc tóc trở lại, ngày càng tươi vui và khỏe khoắn hơn.

>>> Cập nhật những tin tức mới nhất:

Thủy Tiên chính thức xuất viện sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư

Thủy Tiên hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân:

"Có lẽ hơn 1 năm qua, đây là thời khắc mà mình mong chờ nhất, được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp của bệnh viện K. Cho đến tận giờ phút này, mình vẫn không thể tin được là đã xuất viện. Hơn 1 năm qua, quả thực là hành trình dài đầy cảm xúc: từ u uất, tuyệt vọng khi nhận kết quả ung thư cho đến niềm hạnh phúc, bình yên thực sự trong tâm trí.

Mình không nhớ nổi bao nhiêu lần truyền hóa chất vào trong ven, bao lần suy nghĩ tiêu cực, nghĩ mình là gánh nặng cho gia đình. Không thể nhớ và cũng không muốn nhớ, điều mình ghi nhớ nhất và đáng giá nhất là bài học về lòng tốt, sự tử tế và tình yêu thương.

Là tình thương vô bờ bến của cha mẹ, người thân, gia đình đã luôn vỗ về, chở che đứa bé ngang bướng này suốt thời thơ ấu cho đến khi lớn rồi vẫn còn vụng dại. Là tình yêu thương, lòng tốt của các bác sĩ, y tá bệnh viện K với tấm lòng nhân ái bao la luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo và xem bệnh nhân như người nhà. Các thầy cô và bạn bè ở trường đại học cũng rất tạo điều kiện để mình vừa học vừa điều trị nữa. Và còn rất nhiều, rất nhiều tình thương, những lời chúc, lời động viên tinh thần của mọi người đã tiếp thêm động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày. Mình thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều!

Chúng ta không ai biết trước được ngày mai, nhưng hãy thật can đảm, sống hết mình cho hôm nay bạn nhé! Vì cuộc đời thật đẹp biết bao nhiêu!".

Câu chuyện chữa bệnh của Tiên đã truyền rất nhiều động lực cho các bệnh nhân ung thư

Liên hệ với Thủy Tiên, nữ sinh tâm sự sau khi khỏe hẳn, sẽ tập trung cho việc học và các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ nhiều hơn những người có hoàn cảnh khó khăn như mình.

Cô bạn cho biết thêm căn bệnh này đã dạy Tiên trân trọng cuộc đời, vì cô hiểu, cuộc đời này là hữu hạn. Thà sống trọn vẹn từng giây còn hơn tâm hồn bị dằn vặt. Câu chuyện chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư của Tiên đã truyền động lực cho rất nhiều người lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dẫn nguồn từ Báo Kenh14.vn!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898