Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Nữ diễn viên Mai Phương nhập viện cấp cứu vì ung thư di căn vào tim

Cập nhật: 05/09/2019 10:57
Người đăng: Nguyễn Trang | 1659 lượt xem

Mai Phương xác nhận nhập viện trong vài ngày qua do căn bệnh ung thư phổi đã biến chứng vào tim.

Sáng ngày 5/9, thông tin về nữ diễn viên Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại Tp. Hồ Chí Minh khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi, khó thở trong gần nửa tháng trở lại đây. Cách đây vài ngày, căn bệnh có dấu hiệu di căn nên gia đình đã nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện.

nu-dien-vien-mai-phuong-nhap-vien-cap-cuu-1
Thông tin tình trạng bệnh của diễn viên Mai Phương khiến nhiều người lo lắng

Liên hệ với NSND Hồng Vân, chị cho biết cảm thấy bàng hoàng khi nghe tin. Nữ nghệ sĩ Mai Phương đang cố gắng sắp xếp công việc để vào thăm bởi hiện tại vẫn chưa nắm rõ tình hình sức khỏe của đàn em.

NSND Hồng Vân nói: “Tối qua tôi bận quay trên phim trường thì cô em của Mai Phương nhắn tin thông báo tình hình. Tôi nghe mà choáng váng vì không nghĩ mọi thứ trở xấu ngay lúc này. Hiện tôi cũng chưa rõ tình hình và đang đợi vào thăm vì phía bệnh viện rất hạn chế người ra vào phòng bệnh”.

Trên trang cá nhân, diễn viên/ MC Ốc Thanh Vân cũng vừa đăng tải bài viết chia sẻ về bệnh tình của người bạn thân.

Cô có viết: “Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”.

Theo đó, nữa diễn viên cho biết hiện nay tình trạng bệnh Mai Phương chưa được ổn định. Các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng.

Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến mọi người như sau: “Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé!”.

Tháng 8/2018, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn 4 nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường và sống rất lạc quan.

nu-dien-vien-mai-phuong-nhap-vien-cap-cuu-2
Mai Phương cùng với con gái Lavie có chuyến du lịch Hội An cách đây nửa tháng

Tròn một năm sau biến cố bệnh tật, Mai Phương dần hồi phục và trở về với cuộc sống. Nữ diễn viên cũng cho biết hiện tại bệnh tình của cô đã tạm ổn định, kết quả xét nghiệm gần đây cũng cho thấy cô thích ứng thuốc tốt, khối u cũng được kìm lại không di căn. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng về kinh tế khi số tiền điều trị mỗi tháng lên đến 300 triệu đồng.

Nữ diễn viên từng chia sẻ nỗi trăn trở về cô con gái với phóng viên: “Giờ đây tôi cố gắng dành mọi thời gian có thể cho con, cùng bé đi du lịch, đi ăn... Tôi muốn lưu giữ lại những ký ức đẹp khi bên cạnh bé. Có thể một ngày không xa khi tôi không còn ở cạnh, con cũng sẽ trưởng thành và thích nghi tốt với cuộc sống này”.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

 

Tin Liên quan
hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2024 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2024 với điều kiện gì? mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366 - 0399492601

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898