Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Nam thanh niên trường Y đi lạc từ Đà Nẵng vào Bà Rịa: Cha ruột nói: “Con bị loạn não do học quá nhiều”

Cập nhật: 16/07/2019 10:35
Người đăng: Nguyễn Trang | 4961 lượt xem

Cộng đồng mạnh trong những ngày qua đã lan truyền thông tin một thanh niên 21 tuổi có dấu hiệu tâm thần đi lạc từ Đà Nẵng vào Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiều ngày 13/07, người đàn ông tự nhận là cha của thanh niên này cho biết ông đang đi tìm con.

nam-thanh-nien-truong-y-1
Nam thanh niên trường Y đi lạc từ Đà Nẵng vào Bà Rịa

Các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin tìm kiếm nam thanh niên (quê quán ở Gia Lai) mặc áo thun màu đỏ, quần ngắn ngang đầu gối nghi mắc bệnh tâm thần đi lạc từ Đà Nẵng vào đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều ngày 12/07, nam thanh niên trên được nhiều người dân nhìn thấy ở mộ bờ kè cửa biển Long hải nên trình báo Công an Thị trấn Long Hải (huyện Long Điền). Lúc này, theo nhiều người, nam thanh niên này tỏ ra mệt mỏi, trên bàn tay đã tính máu đã khô.

Cũng trong chiều cùng ngày, nam thanh niên lại được nhìn thấy ở Bệnh viện bà Rịa (Tp. Bà Rịa), sau đó lực lượng bảo vệ bệnh viện báo cho Công an phương Long tâm, Tp. Bà Rịa.

Lực lượng Công an đã đến tiếp nhận người này và đưa về trụ sở để làm việc rồi đưa người này trở lại Bệnh viện bà Rịa.

Theo đó, anh Phan Minh Hiếu - Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bà Rịa cho hay: Lúc tiếp nhận, nam thanh niên này có biểu hiện nói trước quên sau.

nam-thanh-nien-truong-y-2
Trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh chàng thanh niên và nhắn tìm người thân

Trước những thông tin mạng xã hội cho rằng người này bị cắt nhượng, anh Hiếu cho hay: Tay trái của nam thanh niên có 2 vết cắt ở gân, vết thương đã lành nhưng chưa được cắt chỉ.

Anh Hiếu còn cho biết thêm: “Do nam thanh niên có biểu hiện tâm thần nên nguyên đêm tôi ngủ lại bệnh viện để chăm sóc, trông chừng, đồng thời nhờ bạn bè trên mạng xã hội chia sẻ, truy tìm thân nhân. Hiện, gia đình của nam thanh niên này đang từ Gia Lai xuống Bà Rịa để nhận lại con”.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 13/07, anh Hiếu có công việc phải đi ra ngoài rồi sau đó nhân viên Khoa Nội thần kinh Bệnh viện Bà Rịa báo tin nam thanh niên này đã trốn viện. Anh Hiếu lập tức thông báo đến lực lượng Công an các phường trên địa bàn Tp. Bà Rịa và trực tiếp đi tìm.

Đến chiều cùng ngày, anh Hiếu tìm thấy thanh niên này trong một tiệm Internet ở phương Long Toàn (Tp.Bà Rịa) và đưa trở lại Bệnh viện Bà Rịa, đợi gia đình đến bàn giao.

Trao đổi với Báo Thanh Niên lúc 16h40’ ngày 13/07, một người đàn ông xưng là cha ruột của thanh niên này cho hay, con ông đang là sinh viên năm 3 ngành Y ở Đà Nẵng.

Theo đó, người đàn ông này cho hay: “Mấy bạn của nó cho biết, nó học nhiều quá nên loạn não và không biết gì. Mấy ngày nay nó đi đâu không rõ tung tích. Bản thân nó rất ngoan, học giỏi”.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898