Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

NAM ĐỊNH: 2 Giáo viên thừa nhận việc trói trẻ ở cửa sổ

Cập nhật: 30/11/2018 14:19
Người đăng: Nguyễn Trang | 1006 lượt xem

Thông tin cập nhật mới đây cho biết trong bản tường trình với Ủy Ban Nhân dân huyện và Phòng Giáo dục cho biết 2 cô giáo đã thừa nhận hành vi của mình đối với trẻ.

NAM ĐỊNH: 2 Giáo viên thừa nhận việc trói trẻ ở cửa sổ

Khi trao đổi với ông Lưu Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh (thuộc tỉnh Nam Đinh) cho biết: Trong buổi làm việc với 2 cô giáo trường Mầm non B Trực Đại có liên quan đến vụ việc bé trai 4 tuổi bị buộc dây vào cửa sổ trong chiều ngày 28/11. Theo đó, cả hai đã thừa nhận hành động của mình.

NAM ĐỊNH: 2 Giáo viên thừa nhận việc trói trẻ ở cửa sổ 1
NAM ĐỊNH: 2 Giáo viên thừa nhận việc trói trẻ ở cửa sổ

Ông Dương còn cho biết thêm, trong buổi làm việc cùng với xã cả hai cô giáo Hiền và Tỵ cùng kêu oan và không biết về những hình ảnh được phụ huynh học sinh chụp lại bị tố cáo về hành động bạo hành của mình. Tuy nhiên, ở bản tường trình với huyện, 2 giáo viên này đã thừa nhận việc họ đã làm những hành động như trong bức hình.

Bên cạnh đó, 2 cô còn thừa nhận việc họ buộc cháu vào cửa sổ chứ không trói như những lời tố cáo trước đó. Cũng như bản tường trình, cháu Nguyễn Tài P. thường xuyên tinh nghịch, xô đẩy,... nên cả hai cô buộc phải làm như vậy để đảm bảo an toàn cho cháu và không bị những trẻ khác trong lớp bắt nạt.

Theo như lý giải của 2 cô trong bản tường trình, do lớp quá đông học sinh nhưng chỉ có 2 người chăm sóc, trong khi đó bé P lại có những biểu hiện tăng động nên đôi khi cả 2 cô phải buộc bé trai lại như vậy, nhất là vào những thời điểm giờ ăn hay giờ đón trả học sinh.

Tuy nhiên, Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh cũng đưa ra những đánh giá về hàng động của 2 cô giáo là không thể chấp nhận được. Đồng thời, huyện đã đưa ra yêu cầu 2 giáo viên cần phải viết bản kiểm điểm đánh giá cá nhân để giao cho phòng Giáo dục của huyện xử lý vụ việc và tiến hành khiếm trách theo đúng quy định.

Hiện tại, cô Hiền và Tỵ đã bị đình chỉ công tác để làm kiểm điểm và có thời gian để suy xét lại bản thân mình. Đồng thời, đưa ra những lời hành động xin lỗi với gia đình của bé trai N.T.P. Bên cạnh đó, phòng Giáo dục còn yêu cầu Trường Mầm non B Trực Đại vẫn hoạt động bình thường và tăng cường thêm những công tác quản lý theo dõi chăm sóc cũng như nuôi dạy và giáo dục các trẻ trong trường.

Ông Dương - Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Trực Ninh cũng đã nhận trách nhiệm và yêu cầu Ban Giám hiệu của trường tiến hành kiểm điểm bản thân. Huyện Trực Ninh và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cũng mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ trên mạng xã hội đối với giáo viên mầm non, nhất là đối với những giáo viên có trường hợp trẻ khuyết tật trong lớp.

Theo như những thông tin được cập nhật, một phụ huynh có con học lớp 4 tuổi tại Trường Mầm non B Trực Đại đã chụp lại hình ảnh và quay lại bé trai cùng lớp của con mình bị buộc dây vào cửa sổ lớp. Thông tin này đã nhận được sự phản ánh từ phụ huynh cho thấy đã có khá nhiều lần nhìn thấy cảnh này và cũng rất bức xúc.

NAM ĐỊNH: 2 Giáo viên thừa nhận việc trói trẻ ở cửa sổ 2
Bà nội của bé Nguyễn Tài P. đã ngoài 60 tuổi 

Bé trai Nguyễn Tài P trong vụ việc trên có hoàn cảnh khá éo le. Bố cháu mất sớm khi cháu mới chào đời, mẹ bị trầm cảm sau khi sinh và cũng bỏ đi khi vừa mới sinh cháu được một thời gian. Hiện tại, em đang sống cùng bà nội đã ngoài 60 tuổi và công việc chứng của bà là làm thuê, lao động chân tay, trong xóm ai thuê bà làm gì thì làm cái đó. Đôi khi cháu vẫn phải đến bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị chứng bệnh suy giảm trí tuệ.

Bà nội của bé trai cho hay trước khi vụ việc xảy ra, nhiều lần bà của Tài P. cũng đã có phát hiện được những vết thương trên cơ thể của cháu mình như thâm tím ở cổ, vết tụ máu hay bị sưng ở đầu. Bà đã nhiều lần phản ánh với 2 cô giáo nhưng cả 2 điều không biết về những vết thương đó như thế nào?

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ và 2 giáo viên bị đình chỉ dạy học để lấy thêm lời khai!

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898