Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học online - Xu thế của học tập thời HAI CHẤM KHÔNG

Cập nhật: 12/06/2018 15:20
Người đăng: Bảo Bình | 1142 lượt xem

Học online - Xu thế của học tập thời HAI CHẤM KHÔNG

Học online ở bất kỳ nơi đâu

Online  - xu hướng phát triển của xã hội như đọc báo online, mua sắm , trò chuyện, tương tác... Tất cả mọi thứ mà người ta cần phải làm chỉ là một click chuột hoặc một lần vuốt màn hình. Người ta có thể trò chuyện có thể nhìn thấy nhau từ bán cầu này kết nối với bán cầu kia. Người ta có thể đặt phòng khách sạn ở Sài Gòn dù họ thực chất lại đang ở Băng Cốc. Tất cả những ứng dụng hiện đại này đều là nhờ vào internet và xu thế học cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Học online - học trực tuyến đang chứng mình được ưu điểm vượt trội của thời đại 2.0

Thời gian học - nơi học

Sinh viên có thể học bất cứ thời gian nào vào bất cứ lúc nào mà họ muốn. Buổi sáng, buổi trưa, chiều, tối hoặc ngay cả đêm khuya. Sinh viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học cho bản thân và đăng kí lịch học vào những thời gian rảnh. Học online sinh viên hoàn toàn có thể học tại nhà mà không cần phải lên giảng đường. Học ở bất kỳ đâu mà sinh viên muốn với khung thời gian thoải mái.Ví như sinh viên các ngành Y dược của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn như hệ chính quy, liên thông hoặc văn bằng 2 cao đẳng Y dược cũng thường xuyên được bổ sung kiến thức thông qua việc học online, trao đổi online. Nhiều khi, vào những kỳ học mà sinh viên thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế do trường liên kết, sinh viên buộc phải thực hành, theo dõi và dành thời gian rất nhiều tại các cơ sở thực tập này nên thời gian lên trường rất ít nên việc học và theo dõi bổ sung kiến thức của giáo viên cho sinh viên chính là thông qua online, thông qua internet.Giảng viên sẽ gửi những yêu cầu hoặc tài liệu thông qua những công cụ như gmail, hay social để sinh viên của họ có thể học và làm bài tập bất cứ lúc nào.

Học online - Xu thế của học tập thời HAI CHẤM KHÔNG

Sinh viên có thể tự lựa chọn thời gian học sao cho phù hợp

Tài liệu học - giảng viên

Ngày này rất nhiều những giảng viên ngoài giảng dạy trực tuyến thì giảng viên ấy sẽ làm hệ thống kênh chanel về các bài giảng của mình. Sinh viên có thể học bài giảng của bất kỳ thầy cô nào mong muốn thông qua hệ thống danh sách bài giảng đã được thu sẵn. Sinh viên chỉ cần 1 điện thoại thông minh là hoàn toàn có thể nắm được kiến thức ở bất kỳ đâu. Và có thể xem đi xem lại không giới hạn.

Tham gia cộng đồng

sinh viên có những yêu cầu thăc mắc về tất cả mọi thứ có thể tham gia cộng đông hỏi đáp bởi học trực tuyến không giới hạn về lứa tuổi, nghề nghiệp giới tính. Những thành viên có kinh nghiệm hơn sẽ hướng dẫn và giải đáp những thành viên chưa có kinh nghiệm để cùng chia sẻ kiến thức, trải nghiệm.Cần phát triển nhanh và mạnh của công nghệ thông tin và truyền thông hơn nữa để mạng internet với tốc độ cao được phổ cập về các vùng quê, vùng xa nhằm nâng cao chất lượng sống của người dân. Đây cũng là cách có thể phổ cập giáo dục và giải quyết vai trò về thiếu hụt giáo viên ở những vùng sâu vùng xa, hải đảo,biên giới.

Hay như sinh viên cũng có thể tự ứng tuyển  vào các trường học như đại học, cao đẳng thông qua online. Nhiều sinh viên ở quá xa hay nhiều khi họ có một số trường hợp khẩn cấp và không thể trực tiếp nộp hồ sơ ứng tuyển vào kỳ tuyển sinh của trường năm đó thì sinh viên có thể ứng tuyển thông qua mạng internet, thông qua onlie, nhưng điều kiện là trường đó sẽ phải có một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898