Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Hà Nội: Cô gái trẻ nhập viện cấp cứu sau khi hút mỡ bụng nâng vòng 1

Cập nhật: 05/10/2019 08:39
Người đăng: Nguyễn Trang | 866 lượt xem

Sau khi tiêm mỡ tự thân lên ngực, chị B. thấy người mệt, lạnh dần, co giật rồi ngất xỉu. Sau 3 lần co giật liên tiếp, bệnh nhân mới được chuyển vào viện cấp cứu.

Bệnh viện Thanh Nhàn đang điều trị cho bệnh nhân H.T.B., 28 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội bị biến chứng sau khi tiêm mỡ tự thân nâng ngực.

Bệnh nhân được chuyển vào cấp cứu rạng sáng ngày 01/10. Bác sĩ nhận định bệnh nhân rối loạn tuần hoàn não, nghi ngộ độc thuốc tê. Hiện sau 2 ngày điều trị theo phác đồ ngộ độc, bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại khoa Hồi sức ngoại.

Chị B. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Chị B. chia sẻ: Dù chưa lập gia đình nhưng chị luôn mặc cảm vì vòng 1 quá nhỏ. Sau khi xem quảng cáo của thẩm mỹ viện T.A trên đường Kim Ngưu về phương pháp nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân không đụng dao kéo, chị đã quyết định đến thẩm mỹ viện này để “nâng cấp” vòng 1 vào chiều ngày 30/09. 

Chị B. được nhân viên tư vấn cho biết sẽ hút mỡ ở bụng, cánh tay, cho vào máy ly tâm tách mỡ rồi sẽ bơm vào ngực, tiêm xong chị có thể về ngay vì đây chỉ là tiểu phẫu. Tổng chi phí là 22 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau gần 5h (từ 13h - 17h) thực hiện các thủ thuật nâng ngực, chị B. thấy người mệt, lạnh dần, sau chuyển co giật rồi ngất xỉu. Dù được xử trí tại chỗ nhưng chị B. tiếp tục có giật thêm 2 lần nữa nhưng thẩm mỹ viện vẫn giữ lại để “hồi sức”, đến 1h sáng ngày 01/10, chị B. mới được chuyển vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Trước đó 1 tuần, Bệnh viện Thanh Nhàn cũng tiếp nhận 1 trường hợp vào cấp cứu do bị sốc thuốc tê sau khi làm thủ thuật tái tạo thành bụng tại cơ sở thẩm mỹ T.A nói trên. May mắn được cấp cứu kịp thời nên bệnh nhân đã qua khỏi.

Trao đổi với Báo chí, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong ngày hôm qua, cơ quan liên ngành quận

Hai Bà Trưng đã đến kiểm tra cơ sở thẩm mỹ T.A trên đường Kim Ngưu, bước đầu xử phạt hành chính 17,5 triệu đồng do quảng cáo sai phép.

Trong hôm nay, phòng Y tế quận tiếp tục làm việc với chủ cơ sở liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ y tế tại cơ sở này.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dẫn nguồn từ Báo Vietnamnet.vn!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898