Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Chính thức vào ngày 25/03, BV Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam sẽ khám bệnh cho người dân

Cập nhật: 18/03/2019 11:07
Người đăng: Nguyễn Trang | 4612 lượt xem

Ngày 25/03/2019, Phòng Khám bệnh Đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động, tiếp đón bệnh nhân đến khám bệnh ngoại trú.

benh-vien-bach-mai-co-so-2-5
Phòng Khám bệnh Đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Tp. Phủ Lý, Hà Nam

Chất lượng thăm, khám và chữa bệnh như cơ sở 1

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Sau khi cắt băng khánh thành giai đoạn 1 của Dự án vào tháng 10/2018, đến nay công trình đang được khẩn trương để hoàn thành hết các hạng mục còn lại”.

benh-vien-bach-mai-co-so-2-1
Khu vực tiếp đón bệnh nhân

Hiện nay, khu vực khám bệnh về cơ bản đã được hoàn thành, đã được Ban quản lý dự án bàn giao và dự kiến đến ngày 25/03/2019 Bệnh viện Bạch Mai sẽ chính thức đi vào hoạt động và phục vụ người dân.

Phó Giáo sư Quốc Anh còn cho biết thêm: Trong thời gian qua, Bệnh viện đã huy động cao nhất về sức người, sức của để sớm nhất đưa cơ sở 2 vào hoạt động, nhằm phục vụ tối đa về nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Nguồn nhân lực phục vụ quá trình thăm khám và chữa bệnh, Bệnh viện đã đưa ra quyết định phân công, điều động hơn 120 Y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên luân phiên về cơ sở 2 làm việc. Về trang thiết bị cũng đã được chuyển từ cơ sở 1 về để đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn đối với 16 Box khám.

Theo đó, Bệnh viện cũng đã triển khai thêm những phương án phục vụ về nhu cầu thiết yếu cho bệnh nhân, người nhà cũng như nhân viên Y tế như: nước uống, đồ ăn, khu vệ sinh, hệ thống giao thông đi lại, ti vi hay những màn hình cỡ lớn,... Tất cả con người và trang thiết bị đều được đảm bảo như cơ sở 1.

benh-vien-bach-mai-co-so-2-2
Phòng Cấp cứu có chức năng sơ cứu ban đầu cho bệnh nhân
benh-vien-bach-mai-co-so-2-3
Máy chụp CT được chuyển đến từ cơ sở 1 đã lắp đặt xong

Ngoài ra, bệnh viện cũng bố trí 1 xe cấp cứu chuyên dụng nhằm phục vụ kịp thời được những trường hợp khẩn cấp cần chuyển đến cơ sở 1.

Sẽ tiếp nhận nhận và khám cho khoảng 1.000 - 1.500 bệnh nhân/ ngày

Theo lãnh đạo của Bệnh viện Bạch Mai, với mục tiêu nhằm đáp ứng được những nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, đồng thời giảm tải cho cơ sở 1, Phòng khám Bệnh viện Đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 dự kiến sẽ tiếp nhận và khám có khoảng 1.000 - 1.500 bệnh nhân/ ngày. Hiện nay, tất cả những phòng khám, labo xét nghiệm, những phòng cận lâm sàng về cơ bản đã được lắp đặt hoàn thiện tất cả những cơ sở vật chất trang thiết bị, sẵn sàng phục vụ cho người dân.

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc - Trưởng Khoa Khám bệnh cho biết: “Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi mới đảm bảo được chức năng khám ngoại trú và cấp cứu ban đầu. Những trường hợp cần điều trị nội trú hoặc những kỹ thuật chuyên sâu sẽ có xe vận chuyển miễn phí bệnh nhân về cơ sở 1 tại Hà Nội”.

benh-vien-bach-mai-co-so-2-4
Máy siêu âm tim cũng đã sẵn sàng phục vụ người bệnh

Theo thống kê cho thấy. Phòng khám Bệnh viện Đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai gồm có 16 phòng khám lâm sàng và 12 phòng xét nghiệm cận lâm sàng, thăm dò chức năng và chẩn đoán hình ảnh: Phòng khám nội chung, Phòng khám cấp cứu nội - ngoại, Phòng khám Cơ xương khớp, Phòng khám nội chung, Phòng khám nội tiết, Phòng khám tiêu hóa, Phòng khám thần kinh, Phòng khám Sản phụ khoa, Phòng da liễu, Phòng khám tim mạch, Phòng khám huyết học, Phòng khám ung bướu, Phòng khám tai mũi họng, Phòng khám mắt, Phòng khám hô hấp, Phòng khám nhi, Phòng khám thận tiết niệu.

Theo đó, phòng khám sẽ làm việc từ sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Lịch nghỉ sẽ rơi vào ngày thứ 7 và Chủ nhật và những ngày Lễ, Tết)

Nguồn: suckhoedoisong

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898