Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024 chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 30/01/2024 10:51
Người đăng: Trang Nguyễn | 1194 lượt xem

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM năm 2024 có gì thay đổi không? Để nắm rõ hơn các thông tin về điều kiện xét tuyển bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây từ đó có định hướng nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024 chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Đối với điều kiện xét tuyển hệ Cao đẳng Dược chính quy năm 2024, mới đây Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã chính thức công bố thông tin tuyển sinh ở trên trang Web chính thức cũng như những phương tiện truyền thông khác. Năm 2024, nhằm đáp ứng về nhu cầu học tập ngành Dược của thí sinh trên phạm vi cả nước, nhà trường cũng tiến hành tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy đã được áp dụng trên toàn quốc, kể cả những thí sinh có nguyện vọng học tập đều có thể tham gia đăng ký học tập. 

xét tuyển cao đẳng dược ở tphcm
Xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024 chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

>>>> Xem ngay: Thời đại 4.0 đối với ngành Dược cơ hội và thách thức ra sao?

Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM năm 2024 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia.
  • Không có tiền án tiền sự, hoặc đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu về trách nhiệm hình sự.
  • Là công dân người Việt Nam, không phân biệt về độ tuổi, tôn giáo hay vùng miền.

Phía Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bắt đầu tiến hành tuyển sinh vào ngày 01/01/2024. Vì vậy, toàn bộ những thí sinh có nguyện vọng học tập ngành Dược để trở thành Dược sĩ trong tương lai thì đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển nhằm được xếp lịch học trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn cách thức làm hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là chính là ngôi trường Y Dược trực thuộc Bộ Y tế có vị trí chủ lực trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực Y tế nhằm phục vụ trong công tác điều trị khám chữa bệnh nước nhà. Với hơn 10 năm trong quá trình phát triển, nhà trường đã giúp cho hàng nghìn sinh viên hiện thực hiện giấc mơ để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Năm 2024, đối với những thí sinh có nguyện vọng học ngành Cao đẳng Dược, sau khi đã đáp ứng những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Học bạ THPT.
  • Giấy khai sinh.
  • Giấy Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • 04 Ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6 và mặt sau ảnh cần phải ghi những thông tin: họ và tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có)
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhằm để thuận tiện hơn đối với các thí sinh trên phạm vi cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành quy định 3 hình thức nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Cách 1: mang hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.
  • Cách 2: đăng ký trực tuyến trên hệ thống của nhà trường.
  • Cách 3: gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Theo đó, các bạn hãy lựa chọn hình thức nộp hồ sơ xét tuyển phù hợp với bản thân nhằm tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi lại.

Tìm hiểu về cơ hội việc làm của ngành Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các thí sinh trên phạm vi cản nước. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những số ít đơn vị đào tạo chuyên ngành Y Dược uy tín, đạt chất lượng cao được phía Bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh & Xã hội tín nhiệm.

Tìm hiểu về cơ hội việc làm của ngành Cao đẳng Dược
Tìm hiểu về cơ hội việc làm của ngành Cao đẳng Dược

Trong những ngày đầu mới thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã xác định được mục tiêu phát đào tạo ra từng thế hệ sinh viên với năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng từng yêu cầu từ thực tiễn. Do đó, chương trình đào tạo tại nhà trường cũng khác hẳn so với cách thức đào tạo thông thường ở những trường Y Dược hiện nay. Theo đó, mô hình đào tạo “Nhà trường - Bệnh viện”, Giáo dục được phía các Tiến sĩ, Giáo sư, Bác sĩ, Xét nghiệm viên, Điều dưỡng viên,... ưu tú hàng đầu của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cập nhật biên soạn bám sát với tình hình phát triển ở ngoài xã hội. Cũng nhờ vào đó mà sinh viên ra trường sẽ đảm bảo được năng lực, bắt kịp được những đòi hỏi ở bên ngoài mà không sợ bị lạc hậu.

Với mức độ uy tín và chất lượng sinh viên khi ra trường sẽ được Bộ Y tế công nhận và đánh giá cao, Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tự tin đảm nhận được những công việc cụ thể như: 

  • Bệnh viện, Trung tâm Y tế hoặc các phòng khám tư.
  • Công ty Dược phẩm, nhà thuốc hoặc là hiệu thuốc,...

Ngoài ra, đối với những các nhân xuất sắc sau thời gian làm việc ở bên ngoài thì có thể tự đứng ra mở Dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở nhà nhằm chủ động hơn về mức thu nhập cũng như thời gian làm việc.

Theo như đánh giá chung, ngành Dược Việt Nam đang trong thời kỳ thịnh vượng với mức độ đầu tư của rất nhiều các Tập đoàn, Công ty lớn ở trên toàn Thế giới. Vì vậy, với trình độ cũng như năng lực cao, cử nhân Cao đẳng Dược Sài Gòn hoàn toàn sẽ tự tin với cơ hội với công việc và mức thu nhập mà bản thân nhận được sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Kết luận

Toàn bộ những thông tin được chia sẻ ở trên cũng đã giúp cho các thí sinh hiểu được về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024. Thường xuyên truy cập vào trang Web của nhà trường để cập nhật nhanh những tin tức mới nhất.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898