Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Học Cao đẳng Dược nam giới cần có tố chất gì?

Cập nhật: 27/02/2024 14:43
Người đăng: Nguyễn Trang | 1156 lượt xem

Ngành Dược luôn được xem phù hợp với nữ giới hơn so với nam, nhưng thực tế cho thấy cũng có rất nhiều nam giới luôn có niềm đam mê cháy bỏng đối với ngành Dược. Vậy, muốn học Cao đẳng Dược nam giới cần có những tố chất gì? Dưới đây Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ những thông tin liên quan, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tư vấn: Học Cao đẳng Dược nam giới cần có tố chất gì?

Ngành Dược sĩ Cao đẳng không chỉ làm những công việc thiên về chuyên môn như: tư vấn sử dụng thuốc, đứng quầy thuốc mà còn được học thêm các kiến thức phát triển kỹ năng lãnh đạo làm kinh tế tại những công ty kinh doanh phân phối Dược, đây được xem là mảnh đất màu mỡ nhất để các bạn bạn có cơ hội để phát triển và khẳng định được thế mạnh của mình.

Có tư duy logic

Kiến thức học ngành Dược sẽ trừu tượng vì vậy sự tư duy logic luôn là một điều cần thiết giúp người học tiếp thu kiến thức tốt hơn. Đặc biệt, tư duy logic còn giúp cho bạn sau khi ra trường có được sự linh hoạt trong công việc tốt hơn.

Đức tính chăm chỉ, cần cù

Đối với các bạn nữ thì chăm chỉ và cần cù là điều dễ thực hiện. Với các bạn nam giới thì không phải ai cũng có đức tính này. Nếu như theo Dược thì bạn nam cần rèn luyện tốt bởi đây cũng là yếu tố then chút giúp bạn thành công hơn trong ngành Dược. Kiến thức ngành Dược rất khó và trừu tượng nên sự chăm chỉ sẽ giúp cho chúng ta nắm rõ kiến thức. Ngoài ra, bạn cũng cần tự mình tìm tòi tài liệu, học và đọc để có thêm kiến thức.

 

học cao đẳng dược nam giới cần có tố chất gì
Ngành Dược hoàn toàn phù hợp với nam giới

Sự kiên trì và đức tính hy sinh

Để theo học và ra trường ngành Dược sẽ tốn rất nhiều thời gian do đó sinh viên theo học ngành này cần có tính kiên trì. Hoặc ngay sau khi ra trường ngành học này cũng cần bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để thực hiện tốt công việc mình được giao.

Có tâm huyết với nghề

Ngành nào cũng có những khó khăn riêng, đặc biệt là ngành Dược với những đặc thù riêng. Bạn cần có tâm với nghề, cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn thì mới có thể gắn bó lâu dài với nghề.

Kỹ năng giao tiếp tốt

Đặc thù ngành Dược là tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân cách điều trị, dùng thuốc an toàn và đạt hiệu quả cao. Vì vậy, việc bạn tiếp xúc với bệnh nhân là diễn ra thường xuyên. Để giúp bệnh nhân tin tưởng thì kỹ năng giao tiếp là yếu tố then chốt. Đặc biệt với các bạn nam cần rèn luyện cho mình sự mềm mỏng, nhẹ nhàng.

Biết thấu hiểu và thông cảm với bệnh nhân

Trong lúc điều trị bệnh, bệnh nhân nào cũng lo lắng với căn bệnh của mình. Là người điều trị cho bệnh nhân, bạn luôn cần phải có sự cảm thông để đồng hành và san sẻ để giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong bệnh tật.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Khuyến khích thí sinh nam đăng ký học ngành Dược

Không chỉ dừng lại ở việc tạo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược, nhưn vẫn luôn đảm bảo đạt chất lượng đầu vào theo đúng với quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã linh động đưa ra nhiều chính sách khuyến khích những bạn nam nên theo học ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng và kể cả ngành Cao đẳng Hộ Sinh. Chính điều này sẽ có khả năng cân bằng được nguồn nhân lực nam và nữ trong những cơ sở Y tế. Khi tham gia vào từng ngành học này sinh viên nam giới sẽ có khả năng phát huy được những tố chất có sẵn và học tập đạt kết quả cao hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khuyến khích nam giới theo học các ngành thuộc khối Y Dược
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khuyến khích nam giới theo học các ngành thuộc khối Y Dược

>>>> Click ngay: Ngành Dược tại các trường Cao đẳng Y Dược đào tạo những gì?

Cho dù có rất nhiều người luôn giữ quan niệm ngành chăm sóc sức khỏe chỉ phù hợp với nữ giới, nhưng trên thực tế nếu như bạn nam nào yêu thích và có niềm đa mê thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những đức tính sẵn có như đầu óc nhanh nhạy, thông minh và linh hoạt chính là những yếu tố để giúp cho sinh viên nam học tập tốt và tương lai sẽ trở thành một Dược sĩ giỏi.

Trong suốt thời gian qua, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã nhận được rất nhiều hồ sơ xét tuyển đối với thí sinh nam có mong muốn theo học. Đồng thời, phía Ban lãnh đạo nhà trường cũng luôn khuyến khích những sinh viên nam theo học tại trường, nhằm tạo điều kiện tốt để các em cũng học tập và trong tương lai lựa chọn được ngành nghề phù hợp nhất. Bên cạnh khả năng tiếp cận được các kiến thức chuyên ngành hiệu quả, được tiếp cận sử dụng những máy móc và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, thì sinh viên nam cũng được trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết trong ngành nghề để có thể hoàn thiện hơn bản thân, chuẩn bị tốt hành trang để sau khi tốt nghiệp co thể tự tin hơn trong công việc.

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh các ngành liên quan đến khối Y Dược bao gồm:

  • Cao đẳng Dược;
  • Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học;
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
  • Cao đẳng Hộ sinh;

Nếu thí sinh có niềm đam mê với ngành học nào thì hãy nhanh tay đăng ký tuyển sinh tại Ban tư vấn tuyển sinh. Năm 2024, nhà trường sẽ áp dụng chính sách miễn giảm học phí cho những em học sinh lớp 12 đăng ký xét tuyển trực tuyến các ngành học trên. Lưu ý, thời gian đăng ký trực tuyến và nhập học đến hết ngày 15/09/2024 các em nhé!

Chắc hẳn với những thông tin cung cấp trên các em đã hiểu được vấn đề theo học Cao đẳng Dược nam giới cần có tố chất gì? Môi trường đào tạo khối ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn đảm bảo chất lượng tốt và trang bị đầy đủ kiến thức; kỹ năng cơ bản và nâng cao cho từng khóa sinh viên.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898