Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Giới thiệu

Giảng viên Trường Cao đẳng y dược TPHCM– cầu nối tri thức

Cập nhật: 22/06/2018 17:39
Người đăng: Bảo Bình | 1587 lượt xem

Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, chuyên môn vững vàng và tâm huyết với nghề nghiệp, Trường Cao đẳng y dược TPHCM tự hào là ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt bởi sở hữu những cầu nối trí thức tốt nhất.

Giảng viên Trường Cao đẳng y dược TPHCM– cầu nối tri thức

Trường Cao đẳng y dược TPHCM có đội ngũ giảng viên đông đảo

Vài nét về chương trình đào tạo Cao đẳng y dược TPHCM

Mỗi một cơ sở đào tạo giáo dục luôn có thể mạnh để thu hút các học sinh sinh viên theo học. Với các trường THPT thì việc cung cấp đội ngũ giáo viên, trang thiết bị học tập và cách quản lý là điều mà các em học sinh cũng như là phụ huynh chú trọng đến.

Đối với những đơn vị sau THPT như các trường đại học, cao đẳng thì chú trọng đến chuyên ngành đào tạo, đến các sự uy tín giáo dục và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Y dược là một trong số những ngành đào tạo được săn đón nhất trong những năm gần đây và luôn có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất đối với tất cả các ngành nghề. Hiện nay các bạn học sinh, sinh viên đã có nhiều cơ hội được tiếp cận với ngành y dược bởi đã có các cơ sở đào tạo hệ cao đẳng với tiêu chí xét tuyển thấp.

Cao đẳng y dược TPHCM là một trong số những đơn vị đào tạo ngành y, dược được đánh giá cao về mọi mặt từ số lượng đến chất lượng. Đặc biệt khi hiện nay chúng ta có rất nhiều cơ sở đào tạo khác nhau để cạnh tranh và so sánh chất lượng.

Ngoài việc trường được bộ y tế cấp phép giảng dạy còn được Bộ giáo dục cho phép tổ chức xét tuyển kỳ thi tuyển sinh tốt nghiệp THPT để chiêu sinh cho trường.

Các ngành học của trường vô cùng đa dạng chúng ta có thể kể đến như là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng vật lý trị liệu. Tùy thuộc vào đặc điểm cũng như là sở thích để các bạn học sinh có thể lựa chọn được ngành học phù hợp với mình nhất. Để có thể góp phần tạo nên thành công của trường chúng ta phải kể đến đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp của trường.

Vai trò của đội ngũ giảng viên của trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

Giảng viên Trường Cao đẳng y dược TPHCM– cầu nối tri thức

Giảng viên của trường luôn nâng cao trình độ nghiệp vụ hàng năm

Giảng viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phần lớn đếu là những giáo sư tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y dược, sẽ là người truyền tải kiến thức đến với người học, họ là những cá nhân đã được đào tạo chuyên sâu, đã có kinh nghiệm thực tiễn và có kỹ năng truyền đạt tốt để các bạn sinh viên có thể nghiên cứu, học tập được các kiến thức mới, thực tiễn. Có thể nói giảng viên là người dẫn dắt các bạn sinh viên trong quá trình học tập, họ không chỉ là những người thầy mà còn là những người bạn để cùng sinh viên vượt qua các giai đoạn học tập một cách xuất sắc nhất.

Với sự  nhiệt huyết trong nghề cũng như trách nhiệm của mỗi cá nhân mà đội ngũ giảng viên của trường không ngần ngại khó khăn trở thành con thuyền chở các thế hệ sinh viên đến với bến bờ tri thức.

Trường cao đẳng y dược TPHCM không chỉ có đội ngũ giảng viên uy tín mà còn có các cơ sở vật chất hiện đại giúp cho thí sinh sau khi trúng tuyển trong mỗi mùa tuyển sinh có thể được học tập tại môi trường hiện đại, đảm bảo về mặt kiến thức chuyên ngành tốt nhất.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898