Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Giới thiệu

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: Cánh cửa đầy hi vọng cho những đam mê ngành Y

Cập nhật: 02/05/2019 08:27
Người đăng: Mỹ Linh | 823 lượt xem

Với hơn 10 năm phát triển, Cao đẳng Y Dược HCM tự hào là cái nôi đã nuôi dưỡng, đào tạo biết bao thế hệ sinh viên đam mê ngành Y, nơi chắp cánh cho bao ước mơ trở thành người y sĩ, dược sĩ cống hiến cho nghề, cống hiến cho đời.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn: Bản sắc từ những người thầy

Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi

Thay đổi là sống còn

Môi trường học tập đáng mơ ước

Khi đã biết được mình yêu thích điều gì, đam mê điều gì, những cô cậu học trò chắc hẳn sẽ bắt tay vào nghiên cứu xem mình nên theo học ở đâu. Trường nào là sự lựa chọn phù hợp với bản thân và điều kiện của gia đình, trường nào là điểm đến lý tưởng giúp ta tiếp nhận tri thức, rèn nghề, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão trong ta?. Như vậy, ta nhận thấy môi trưởng học tập là một yếu tố quan trọng hàng đầu giúp con người dễ dàng chạm tay tới ước mơ hơn.

Ngành Y hiện đang là một trong những ngành được quan tâm nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây, là một ngành mà cả xã hội đặt nhiều kỳ vọng. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một ngôi trường đáng để bạn gửi gắm cả tương lai và hoài bão theo đuổi ngành Y. Chương trình đào tạo đề cao thực hành với tôn chỉ “Học đi đôi với hành” sẽ giúp những cô cậu sinh viên được tiếp nhận tri thức một cách toàn diện, nắm vững lý thuyết, rèn nghề bằng thực hành thường xuyên. Và để thực hiện tôn chỉ đó, cơ sở vật chất đóng một vai trò quan trọng, những trang thiết bị hiện đại là một trợ thủ đắc lực giúp sinh viên có cơ hội thực hành ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ vậy mà bao thế hệ sinh viên của Cao đẳng Y Dược HCM nhận tấm bằng tốt nghiệp và vững vàng ra trường khi bản thân đã ‘Thông lý thuyết, thaọ thực hành”.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị đào tạo uy tín

Ở lứa tuổi mười chín đôi mươi, kiến thức không phải là thứ duy nhất con người ta nạp vào người mà chúng ta đều mong muốn bản thân được phát triển toàn diện trong một môi trường tốt. Nhận biết được điều này, Trường nêu cao tầm quan trọng của việc rèn luyện thể chất, sức khỏe, làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên. Những tiết học thể dục là một phần không thể thiếu trong chương trình học của sinh viên Y dược HCM, nhờ đó mà tinh thần thể dục thể thao được nêu cao, sức khỏe dẻo dai, không những vậy nó còn đem lại cho sinh viên những kỷ niệm đáng nhớ, gắn kết sinh viên với thầy cô, bạn bè, tăng cường tình đoàn kết trong trường. Bên cạnh học tập, rèn luyện, sinh viên được trau dồi thêm nhiều kỹ năng khi được trường tạo điều kiện cho tổ chức và tham gia những sự kiện nội bộ: Hiến máu, lễ kỉ niệm 26/3, ngày Nhà giáo Việt Nam,....

Sinh viên của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ không bao giờ hết hy vọng và niềm tin khi trường liên kết với rất nhiều doanh nghiệp, bệnh viện. Điều đó mở ra muôn vàn những cơ hội việc làm tốt cho sinh viên. Giờ đây, các bạn chỉ lo trau dồi thật tốt, thật chăm chỉ để tự tin đón lấy những cơ hội cho chính mình và để cống hiến tài năng cho xã hội.

Những người thầy đáng quý

Chất lượng đội ngũ giảng viên luôn là vấn đề sinh viên quan tâm. Họ băn khoăn rằng những người truyền đạt kiến thức cho mình có đủ tài, đủ tâm, đủ đức hay không. Thầy cô trong trường sẽ là người dẫn đường chỉ lối, giúp sinh viên chinh phục tri thức, truyền cho các bạn niềm cảm hứng với nghề.

Trong những giờ thực hành, sinh viên được trao đổi cởi mở với thầy cô về chuyện nghề, chuyện cuộc sống. Những người thầy gần gũi, tận tâm luôn là một phần động lực khiến các bạn cố gắng hơn, khiến những năm tháng sinh viên không còn khô khan mà trở nên đáng nhớ.


Không những vậy, thầy cô nơi đây luôn nhắc nhở sinh viên, ngoài trau dồi kiến thức, kỹ năng cần đặc biệt quan tâm đến việc tu dưỡng đạo đức, làm nghề có tâm. Vì đặc thù ngành Y cần những con người vững chuyên môn, tận tâm với nghề, bởi biết bao sinh mạng và sức khỏe được trao vào tay những y sĩ, dược sĩ. Sinh viên Y Dược HCM luôn khắc cốt ghi tâm câu nói “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898