Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt nhất?

Cập nhật: 02/03/2024 15:14
Người đăng: anbinh | 1615 lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược trên toàn quốc. Thế nhưng nên học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Dưới đây là các trường top đầu bạn có thể theo học.

học cao đẳng dược ở đâu

Nên Học Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trường đang không ngừng mở rộng quy mô kể cả về chất và lượng. Trường hướng đến trở thành một ngôi trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế nước nhà nói chung và TPHCM nói riêng. Ngoài ra, trường còn muốn trở thành trung tâm tọa đàm, hội thảo thuộc lĩnh vực Y tế trong và ngoài nước.

Sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, theo đó sẽ được trải nghiệm 70%  tiết học thực hành. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ cần thiết như phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật, dụng cụ thực hành, máy chiếu, phòng máy tính…

Trường cũng cung cấp đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn với mục tiêu đào tạo sinh viên chất lượng khi ra trường. Thầy cô luôn tâm huyết với nghề và cập nhật những kiến thức về chuyên khoa mới nhất để giảng dạy cho sinh viên.

Hàng năm, vào các dịp lễ lớn, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, trò chơi vào mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm, Tết như: Cắm hoa chào mừng ngày 20/10, đá bóng nam, minigame Giáng sinh, cuộc thi ảnh Quân sự… Qua đó giúp các em rèn luyện được tốt từ chuyên môn đến kỹ năng.

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023 sẽ áp dụng theo quy định chung. Cụ thể phương thức tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ áp dụng đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT, xét tốt nghiệp THPT. Có thể nói các khác là điểm chuẩn Cao đẳng Dược sẽ căn cứ vào kết quả tốt nghiệp THPT của thí sinh. Thí sinh lưu ý và đảm bảo những điều kiện sau là có thể nộp hồ sơ tại trường:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT và BTVH
  • Thí sinh có sức khỏe để theo học chương trình đào tạo
  • Không vi phạm pháp luật, có lý lịch trong sạch, không trong thời gian cải tạo,...

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo chú trọng trải nghiệm thực tiễn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuy còn non trẻ nhưng đã đạt được những thành tựu nhất định trong công tác giảng dạy. Trường đã trở thành nhịp cầu vững chắc đưa những người trẻ có lòng đam mê đến với nghề thầy thuốc, trở thành những cán bộ y tế tâm trong, mắt sáng, vững tay nghề.

Trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên từng khóa sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhằm vững tay nghề sau khi ra trường. Ngoài ra, trường có các chính sách ưu đãi về học phí rất lớn. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

 

Cao đẳng dược nên học trường nào?Học Dược để có việc làm ổn định

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn luôn chú trọng chất lượng giảng dạy với mục tiêu mang đến cho cộng đồng những thầy thuốc giỏi, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng viên tinh nhuệ. Trong thời gian học tập tại trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn để sinh viên vững tay nghề khi ra trường.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có khoa Y dược bao gồm các ngành đào tạo:

  • Dược sĩ
  • Kỹ thuật Dược
  • Điều dưỡng
  • Xét nghiệm Y học
  • Y sĩ đa khoa
  • Hộ sinh
  • Kỹ thuật hình ảnh Y học

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 bao gồm

Quá trình là hồ sơ xét tuyển ngành Dược gửi về trường đào tạo cũng là một trong những vấn đề thí sinh cần quan tâm đến. Hồ sơ xét tuyển ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan sau:

  1. Phiếu đăng ký tuyển sinh cao đẳng năm 2024 theo mẫu của trường. (Chi tiết mẫu)
  2. Học bạ trung học phổ thông phô tô, có công chứng
  3. Bằng tốt nghiệp THPT

Đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước từ năm 2023 trở về trước: Nạp bản sao bằng tốt nghiệp có công chứng

Đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Nạp giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời

  1. 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  2. 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  3. 4 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh
  4. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương
  5. Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần
  6. Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác - nếu có.

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt nhất với bài viết trên chúng ta đã có câu trả lời. Các em thí sinh có thể lựa chọn ngôi trường học yêu thích và phù hợp với chính mình.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898