Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Tổng hợp 10+ các trường Cao đẳng Y Dược TPHCM mới nhất 2024

Cập nhật: 11/03/2024 09:18
Người đăng: anbinh | 35746 lượt xem

Kỳ thi THPT đang đến rất gần, quyết định chọn trường chọn ngành nghề đang được các em rất quan tâm. Đặc biệt, ngành Y dược lại khiến các em đắn đo hơn bao giờ hết. Dưới đây là danh sách các trường cao đẳng Dược tại tpHCM cập nhật mới nhất đến các em nhằm giúp các em dễ thở hơn trên con đường gắn bó với nghề Y Dược.

Tổng hợp các trường cao đẳng dược tphcm
Tổng hợp các trường Cao đẳng Dược TPHCM

I. Top 10 trường Cao đẳng Dược TPHCM đạt chất lượng cao

Đối với những thí sinh có nguyện vọng học các ngành Y dược, nhưng năng lực học tập chỉ dừng lại ở mức khá, trung bình khác tốt nhất hãy lựa chọn hệ Cao đẳng Dược sẽ tốt nhất. Hiện nay, số lượng các trường Cao đẳng Dược uy tín, có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay gồm có:

1. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong ngành Y Dược. Mỗi năm nhà trường thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký theo học trong tổng 5 ngành gồm có:

  • Cao đẳng Dược;
  • Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Cao đẳng Hộ sinh;
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn đã liên kết với bệnh viện 30/4 - Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh. Vì vậy, trong thời gian đi thực tập sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế, học hỏi thêm được nhiều kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp trong ngành nghề. 

Trường cao Đẳng Y Dược Sài gòn

2. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đây cũng là một trong những ngôi trường uy tin trong quá trình đào tạo chuyên ngành Y Dược tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà trường đang dần dần mở rộng quy mô đào tạo trên khắp cả nước. Vì vậy, rất thuận lợi cho những thí sinh có nguyện  vọng trở thành Y, Bác sĩ trong tương lai. Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên từng khóa sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhằm vững tay nghề sau khi ra trường. Thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, mức học phí cũng rất phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

3. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Thời gian trước đây nhà trường chỉ đào tạo ngành Dược hệ Trung cấp. Sau 7 năm kể từ thời gian thành lập và phát triển, cùng với các thành tích nhà trường đạt được, trường đã nâng cấp thành Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức. Đây là một trong những ngôi trường có cơ sở đào tạo tốt, uy tín, chất lượng đi cùng với đó là đội ngũ giảng viên rất giàu dạy kinh nghiệm, luôn tâm huyết, nhiệt tình. Mỗi năm nhà trường thu hút lượng thí sinh đông đảo tham gia đăng ký theo học.

4. Trường Cao Đẳng Y Dược Việt Nam

5. Trường Cao Đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

6. Trường Cao Đẳng Y Dược Asean

7. Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

8. Cao Đẳng Việt Mỹ

9. Cao Đẳng Bách Việt

10. Cao Đẳng Công Nghệ Sài Gòn (có sở TPHCM)

II. Những lợi thế khi sinh viên theo học ngành Y Dược

Để trở thành người hoạt động trong lĩnh vực Y tế vừa có tầm vừa có tầm thì mỗi sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần phải chăm chỉ và chú trọng vào việc trau dồi kiến thức chuyên môn. Đồng thời cũng phải rèn luyện kỹ năng thực hành để có thể áp dụng được các kiến thức vào thực tế khi chăm sóc và khám chữa bệnh cho người dân.

Hiểu rõ được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất để thực hành. Các phòng thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành song song với các giờ học lý thuyết. Việc cải tạo phương pháp giảng dạy khoa học, lấy người học làm trọng tâm vì thế trong quá trình học sinh viên sẽ được tương tác với giảng viên giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm Dược sĩ và Bác sĩ ... tại các bệnh viện lớn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường thuộc top các trường cao đẳng đào tạo ngành Dược khu vực miền Nam uy tín chất lượng, được đông đảo thí sinh đăng ký tham gia theo học. Chất lượng đào tạo tại trường luôn được đảm bảo, phần lớn sinh viên ra trường đều có việc làm và mức thu nhập ổn định. 

các trường cao đẳng y dược ở tphcm
Những việc sinh viên có thể làm sau khi ra trường

Tìm hiểu thêm >>>Học Cao đẳng Dược liên thông lên đại học mất mấy năm?

Sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng sinh viên có thể làm việc tại các vị trí như:

  • Dược sĩ kinh doanh nhà thuốc
  • Trình Dược viên
  • Dược sĩ sản xuất thuốc
  • Dược sĩ kiểm nghiệm thuốc

Tính đến năm 2024, cả nước sẽ thiếu khoảng 10 nghìn nhân viên y tế tại các tuyến địa phương và các bệnh viện lớn. Chính vì thế việc làm sẽ luôn luôn mở rộng đối với các bạn tốt nghiệp ngành Dược hệ Cao đẳng.

III. Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2024

Để đăng ký xét tuyển ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ như sau:

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2024 theo mẫu nhà trường.
  2. 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2023).
  3. 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  4. 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024).
  5. 01 Bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  6. 01 Bản sao công chứng Giấy Chứng minh Nhân dân.
  7. 04 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6 và ở mặt sau cần phải ghi rõ các thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
  8. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó gồm 01 tờ sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ mọi thông tin cá nhân liên quan và phải có dấu xác thực của cơ quan địa phương.
  9. Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn/ Đảng (nếu có).
  10. Giấy chuyển nghĩa vụ Quân sự (đối với nam giới nếu có).
  11. Những loại giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Một số câu hỏi thường gặp về ngành Cao đẳng Dược

Học phí ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024 là bao nhiêu?

Trả lời: Mức học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phù hợp vớt tất cả học sinh sinh viên, mỗi học kỳ sẽ tương ứng 5 tháng và 1 năm có 2 học kỳ.

Điều kiện xét tuyển chuyên ngành Cao đẳng Y Dược năm 2024 như thế nào?

Trả lời: Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược cụ thể như sau:

  1. Yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng chỉ tốt nghiệp tạm thời.
  2. Đảm bảo tình trạng đủ sức khỏe tốt để theo học tại trường.
  3. Là công dân của Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc.
  4. Không thuộc đối tượng đang thi hành án, hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có áp dụng chính sách miễn giảm học phí hay không?

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024
- Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.
2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.
Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.
- Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Xem thêm:

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898