Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng Y Dược năm 2024

Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không?

Cập nhật: 09/04/2021 15:59
Người đăng: Bảo Bình | 2372 lượt xem

Để nâng cao tay nghề cũng như trình độ của mình thì các bạn đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều Dưỡng sẽ có mong muốn học tiếp lên hệ Cao đẳng chính quy. Thế nhưng lại không biết độ tuổi độ tuổi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không?

Có bị giới hạn độ tuổi khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không?

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người hiện nay ngày càng được tăng cao, thế nhưng nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang thiếu hụt trầm trọng vì thế sinh viên có chuyên môn và tay nghề cao sẽ không phải lo lắng về vấn đề việc làm.

Ngành Điều dưỡng mang đến cơ hội việc làm rộng mở cho thí sinh

Hiện nay, ở nước ta nhu cầu bảo vệ cũng như các dịch vụ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Các bạn sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có nhiều cơ hội để có thể trở thành những Điều dưỡng viên giỏi. Có thể làm việc tại các bệnh viện lớn, trung tâm y tế và các phòng khám tư nhân ... Nếu bạn có khả năng về điều kiện kinh tế cũng như chuyên môn cao cũng có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân.

Khi sinh viên học trong Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp khi đào tạo ngành Điều dưỡng. Nhà trường sẽ tạo cơ hội tìm kiếm việc làm bằng các cách như liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp .... Sinh viên sẽ có kỹ năng cao đồng thời sẽ có cơ hội được làm việc tại nước ngoài như: Nhật Bản, Đài Loan ....

Những yếu tố cần thiết để hoạt động trong ngành điều dưỡng

Dù bạn làm việc trong bất kỳ ngành nghề nào thì yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể duy trì được công việc lâu dài chính là lòng yêu nghề. Vì yêu nghề thì bạn mới có động lực để có thể cố gắng trong công việc.

Tận tâm với người bệnh: Việc giúp đỡ người bệnh cũng như động viên tinh thần cho bệnh nhân là những công việc cần thiết phải làm thường xuyên đối với một người Điều dưỡng viên. Luôn phải có tinh thần cầu tiến đồng thời biết học hỏi cũng như chia sẻ những kiến thức y học với đồng nghiệp để có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn.

Liên thông cao đẳng điều dưỡngHọc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thứ 7 - chủ nhật 

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có giới hạn độ tuổi không?

Với tất cả các thí sinh là công dân Việt Nam đều không phân biệt tuổi tác và tôn giáo chỉ cần đáp ứng điều kiện dưới đây có thể tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm học 2020-2021. Đồng thời với mức học phí liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2021, Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh ... thí sinh chỉ có mức đóng duy nhất là 900.000 đồng/ tháng/ sinh viên. ( Một kỳ học sẽ gồm 5 tháng )  Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm sức khỏe thì chỉ cần khoảng thời gian học là 15 tháng, nếu liên thông chéo ngành hoặc không thuộc nhóm ngành sức khỏe thời gian liên thông sẽ là 18 tháng ( 3 tháng học chuyển đổi ). Ngoài ra thí sinh không nằm trong thời gian thi hành án hình sự cũng như đảm bảo sức khỏe để học tập. Khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cũng như điều kiện hồ sơ thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ tại trường. Vậy hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược - hệ liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021 gồm những giấy tờ :

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Đó cũng chính là những thông tin mà chúng tôi cung cấp tới các thí sinh và phụ huynh khi còn những thắc mắc và băn khoăn khi Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng có bị giới hạn độ tuổi hay không? Ngay sau khi hoàn tất hồ sơ thí sinh có thể chuyển phát nhanh hồ sơ hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ dưới đây.

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. tim-hieu-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-2022 Tìm hiểu Cao đẳng Y dược liên thông Đại học 2024 Đứng trước yêu cầu ngày càng cao của ngành Y tế về trình độ nhân lực nên việc học liên thông Cao đẳng Dược ngày càng trở nên cần thiết hơn. Căn cứ theo kế hoạch đào tạo và tuyển sinh năm 2023 - 2024 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục thực hiện kế hoạch xét tuyển hệ liên thông Cao đẳng Dược năm 2024.   nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc-2022 Những điều cần lưu ý khi học liên thông cao đẳng Dược 2022 Học liên thông cao đẳng Dược 2022 có lưu ý gì?  Đây là thắc mắc của nhiều thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Dược có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp.  lien-thong-cao-dang-ho-sinh Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2024 Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM giúp cho sinh viên có điều kiện tốt hơn để xin được một công việc ổn định, mức lương cao và đây cũng là cách để sinh viên nâng cao trình độ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898