Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược năm 2024

Tốt nghiệp cao đẳng có học văn bằng 2 được không?

Cập nhật: 09/09/2022 09:19
Người đăng: Trần Thị Mai | 2450 lượt xem

Tốt nghiệp cao đẳng có học văn bằng 2 được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều các sinh viên đang muốn theo học hệ văn bằng 2. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm các thông tin hữu ích để giải đáp thắc mắc ở trên.

Tốt nghiệp cao đẳng có học văn bằng 2 được không?

Học văn bằng 2 cao đẳng là chuyện khá phổ biến trong hệ thống giáo dục hiện nay. Đây là loại văn bằng được cấp cho các đối tượng đã có ít nhất 1 bằng tốt nghiệp và hoàn thiện chương trình đào tạo hệ văn bằng 2 và đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường.

So với văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy thì văn bằng 2 có giá trị tương đương nhau.

Hệ văn bằng 2 sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người học như:

Người học có thể bổ sung thêm nhiều kiến thức ngành nghề khác và tích lũy thêm kinh nghiệm. Ngay sau khi hoàn thành khóa học văn bằng 2 thì bạn có thể áp dụng tốt kiến thức vào luôn công việc.

Chương trình đào tạo chuẩn nhưng thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn hơn hệ chính quy.

Thời gian đào tạo vào các buổi tối các ngày trong tuần hoặc học cả ngày thứ 7, chủ nhật. Thời gian đào tạo linh hoạt phù hợp với các sinh viên vừa đi học vừa đi làm.

Người học sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn nhờ vào việc nắm bắt được xu hướng nghề nghiệp. Chính điều này sẽ được các doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá cao cả chuyên môn, năng lực nghề nghiệp.

Nâng cao trình độ chuyên môn cho người học như vậy người học sẽ gia tăng được sự cạnh tranh khi đi xin việc làm.

Tốt nghiệp cao đẳng có học văn bằng 2 được không? Sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục học thêm văn bằng 2 nếu bản thân đáp ứng được các điều kiện của hệ đào tạo này như:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để đáp ứng được điều kiện học tập trong suốt quá trình học tập.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc phải chịu trách nhiệm hình  sự, bị truy cứu trách nhiệm.
  • Thí sinh đã sở hữu ít nhất 1 bằng cao đẳng hoặc đại học trở lên.
  • Thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh theo đúng quy định của trường.
  • Thí sinh đã nộp đầy đủ hồ sơ và hoàn thành các thủ tục nhập học trong thời gian quy định của nhà trường.

Có thể thấy rằng điều kiện để học tiếp tục lên hệ văn bằng 2 rất đơn giản, tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp có nguyện vọng muốn theo học văn bằng 2 đều tham gia theo học được.

cao-dang-học-van-bang-2-duoc-khong
Tốt nghiệp cao đẳng có được học văn bằng 2 không?

Học Văn bằng 2 cao đẳng ngành Y Dược ở đâu?

Các thí sinh có nguyện vọng muốn học hệ văn bằng ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng có thể tham gia đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. 

Đây là một trong những cơ sở đào tạo nhóm ngành Y Dược chất lượng cao, hằng năm được rất nhiều các thí sinh lựa chọn đăng ký theo học. Năm 2022, trường tiếp tục tuyển sinh các hệ đào tạo bao gồm cao đẳng chính quy, văn bằng 2, liên thông.

Học văn bằng 2 cao đẳng ngành Y Dược tại trường sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu dưới sự dẫn dắt của các giảng viên là những tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong làm việc và giảng dạy. Suốt thời gian học tập tại trường sinh viên sẽ được chú trọng học thực hành với các tiết học chiếm đến 70% như vậy sẽ tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm thực tế.  Ngoài các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, sinh viên còn được học các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục,…, đồng thời, đạo đức trong nghề

Nhà trường còn thực hiện liên kết với nhiều cơ sở y tế khác để cho học viên thực tập, như vậy sinh viên sẽ cơ hội việc làm cao hơn sau khi tốt nghiệp. Hằng năm trường thu hút được rất nhiều các thí sinh đăng ký và tham gia theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho nhiều đối tượng học viên khác nhau với các ngành đó là Cao đẳng Hộ sinh, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược. 

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc Tốt nghiệp cao đẳng có học văn bằng 2 được không? đồng thời cũng cung cấp thêm thông tin về những hình thức đào tạo và lợi ích khi có văn bằng 2. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn đọc từ đó bạn có thể lựa chọn được ngôi trường học tốt nhất cho bản thân để thỏa sức theo đuổi đam mê.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898