Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2024

Top 5 các trường y xét học bạ tại TPHCM 2024 đào tạo chất lượng

Cập nhật: 23/02/2024 14:21
Người đăng: Nguyễn Nga | 1146 lượt xem

Nhóm ngành sức khỏe nhiều năm gần đây được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Vì vậy, rất nhiều trường đào tạo mở rộng cơ hội cho thí sinh. Dưới đây là top các trường y xét học bạ tại TPHCM 2024 đào tạo chất lượng nhất.

Top 5 các trường y xét học bạ tại TPHCM 2024 đào tạo chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trong ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược đã có kinh nghiệm hơn 10 năm với bề dày lịch sử về giáo dục. Mỗi năm nhà trường thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký theo học trong tổng 5 ngành gồm có:

Top các trường Y xét học bạ 2023 đào tạo chất lượng

>>>> Mách bạn:Quy định về điểm liệt thi tốt nghiệp THPT 2023 là bao nhiêu

Trong những năm gần đây, nhà trường chuyển sang đào tạo theo hình thức tín chỉ, coi sinh viên là trung tâm. Nhằm giúp sinh viên được hội tụ đầy đủ kiến thức và kỹ năng, nhà trường xây dựng chương trình học chuyên sâu thực hành chiếm tới 70% tổng thời lượng.

Không chỉ vậy, trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên bằng cách nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng đến công tác đầu tư cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, thực hành... như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo thời lượng thực hành tối đa.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn đã liên kết với bệnh viện 30/4 - Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng TP Hồ Chí Minh. Vì vậy, sinh viên hoàn toàn có được các kỹ năng thực hành khi theo học và sau khi ra trường. 

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, đây cũng là một trong những ngôi trường uy tin trong quá trình đào tạo chuyên ngành Y. Hiện nay, nhà trường đang dần dần mở rộng quy mô đào tạo trên khắp cả nước.

Vì vậy, rất thuận lợi cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành Y, Bác sĩ trong tương lai. Với đội ngũ giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm, sinh viên theo học tại trường sẽ có được các kỹ năng cũng như kiến thức thực tiễn rất tốt.

Trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên từng khóa sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhằm vững tay nghề sau khi ra trường. Mức học phí đào tạo trong 3 năm của nhà trường rất phải chăng phù hợp với tất cả các em sinh viên theo học. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Về chính sách học phí, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí với những đối tượng đáp ứng yêu cầu.

Không chỉ bởi chương trình đào tạo chuẩn chất lượng, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn thu hút nhiều sinh viên bởi luôn đảm bảo công việc sau khi tốt nghiệp. Nhà trường có liên kết với các bệnh viện tuyến đầu ngành nhằm mở ra cơ hội thực tế cho sinh viên, chủ yếu hướng đến người học. Các bạn sẽ được thành thạo công việc chuyên môn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Thời gian trước đây nhà trường chỉ đào tạo ngành Dược hệ Trung cấp. Sau 7 năm kể từ thời gian thành lập và phát triển, cùng với các thành tích nhà trường đạt được, trường đã nâng cấp thành Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức. Đây là một trong những ngôi trường có cơ sở đào tạo tốt, uy tín, chất lượng đi cùng với đó là đội ngũ giảng viên rất giàu dạy kinh nghiệm, luôn tâm huyết, nhiệt tình. Rất nhiều sinh viên theo học đông đảo mỗi năm.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam

Top các trường Y xét học bạ 2023 đào tạo chất lượng

>>>> Click ngay: Hướng dẫn cách chọn khối thi Đại học phù hợp với năng lực 2023

Trường Cao đẳng Miền Nam là tên gọi khác của ngôi trường này. Trường có thế mạnh đào tạo nhóm ngành Y Dược bao gồm: Y sĩ và Điều dưỡng.

Không chỉ ngành Y Dược, Trường Cao đẳng kinh tế - Kỹ thuật miền Nam còn đào tạo các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, khoa học cơ bản… theo phương thức xét tuyển học bạ. Đừng bỏ lỡ ngôi trường này nếu như bạn đam mê với ngành Y nhé!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Ngôi trường được đánh giá là trung tâm thực hành Y Dược tạo nhằm điều kiện thuận lợi cho học viên "học đi đôi với hành". Với bề dày kinh nghiệm hơn 8 năm trong đào tạo Y Dược, ngôi trường là địa chỉ tin cậy cho sinh viên khu vực phía Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Paster TP.HCM là một trong số trường Y Dược xét tuyển học bạ hiện nay. Nhà trường hiện nay đào tạo chủ yếu 5 ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Hộ sinh.

Trên đây là top các trường y xét học bạ tại TPHCM 2024đào tạo chất lượng mà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp. Đam mê với ngành Y thì các em có thể lựa chọn những ngôi trường này để trang bị cho mình một hành trang tốt nhất nhé!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. ma-nganh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018-co-gi-thay-doi Tra cứu mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất Mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 có những thay đổi gì hay không? Là băn khoăn được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có có mong muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai. Cùng cập nhật những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây. cao-dang-duoc-tphcm-lay-bao-nhieu-diem Năm 2024 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM có thể lấy bao nhiêu? Ngành Dược luôn là ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là khu vực TPHCM. Chính vì thế mà Ban tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm từ thí sinh. ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-ho-chi-minh-nam-2018 Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược cần những gì ? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.Hồ Chí Minh bao gồm những giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh trước khi đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898