Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Cập nhật: 13/03/2024 14:54
Người đăng: Vũ Duyên | 1503 lượt xem

Điều dưỡng là một trong những bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y. Những thí sinh theo học ngành Điều dưỡng có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp ổn định về sau. Vậy học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để nhận được chất lượng đào tạo tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực Điều dưỡng cao

Hiện nay, đứng trước tình trạng già hóa dân số tăng cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng nâng cao nên nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe là rất lớn. Hơn nữa, không giống như các chuyên ngành Y dược khác, mỗi bộ phận sẽ có những nhân lực có chuyên ngành riêng thì đối với điều dưỡng viên hay còn gọi là y tá thì phòng nào, khoa nào cũng cần phải có chính vì thế mà nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực chuyên ngành điều dưỡng là rất cao, gấp nhiều lần so với những chuyên ngành khác. Điều đó đã tạo ra cơ hội việc làm cao hơn cho những bạn theo học cao đẳng Điều dưỡng. Nhưng chính cơ hội đó cũng là thách thức dành cho các bạn. Vì yêu cầu đối với điều dưỡng viên là rất cao nên đòi hỏi các bạn phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều thí sinh lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học hiện nay, cần lựa chọn được địa chỉ uy tín để theo học. Vậy, học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để nhận để có điợc chất lượng đào tạo uy tín?

Học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM uy tín, chất lượng

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Nhu cầu sử dụng nhân lực ngành Điều dưỡng cao nên việc đào tạo ở các trung tâm, các trường Cao đẳng, Đại học cũng được gợi mở hơn. Một số trường đào tạo Điều dưỡng rất tốt như:

  • Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Y tế Công cộng Nghệ An
  • Trường Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng
  • Trường Cao đẳng Y Dược Thanh Hóa
  • Trường Cao đẳng Y Dược Bình Dương

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực y tế đặc biệt là Điều dưỡng. Trường được biết đến với những ưu điểm lớn như:

Chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được biết đến với chất lượng giảng dạy và đào tạo cao trong lĩnh vực y dược và điều dưỡng. Sinh viên được hưởng môi trường học tập chuyên nghiệp và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao và kinh nghiệm trong ngành.

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được trang bị các phòng học, phòng thực hành và phòng thí nghiệm hiện đại, đảm bảo rằng sinh viên có điều kiện học tập và thực hành tốt nhất.

Chương trình đào tạo đa dạng

Trường cung cấp một loạt các chương trình đào tạo trong lĩnh vực y dược và điều dưỡng, bao gồm cả Cao đẳng Điều dưỡng. Sinh viên có cơ hội lựa chọn chương trình phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Cơ hội học tập và thực tập

Trường cung cấp các cơ hội học tập thực tế và thực tập trong các bệnh viện, trung tâm y tế và các cơ sở y tế khác, giúp sinh viên áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế công việc.

Hỗ trợ tài chính

Trường cung cấp các hình thức hỗ trợ tài chính và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt đầu năm trường hay áp dụng chính sách miễn giảm lớn cho sinh viên.

Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có cơ hội nghề nghiệp trong các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, các cơ sở y tế khác trên khắp cả nước.

Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng tại TPHCMĐịa chỉ học cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Năm 2024, trường áp dụng chung cho tất cả các phương thức xét tuyển gồm: Xét điểm thi THPT và Học bạ

  • Tuyển thẳng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ 2023 trở về trước (không giới hạn năm tốt nghiệp) hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp năm 2024;
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành;
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024

Để đăng ký xét tuyển ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ như sau:

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2024 theo mẫu nhà trường.
  2. 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2023).
  3. 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  4. 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024).
  5. 01 Bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  6. 01 Bản sao công chứng Giấy Chứng minh Nhân dân.
  7. 04 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6 và ở mặt sau cần phải ghi rõ các thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
  8. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó gồm 01 tờ sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ mọi thông tin cá nhân liên quan và phải có dấu xác thực của cơ quan địa phương.
  9. Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn/ Đảng (nếu có).
  10. Giấy chuyển nghĩa vụ Quân sự (đối với nam giới nếu có).
  11. Những loại giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là nhựng thông tin liên quan đến địa theo học ngành Điều dưỡng ở đây uy tín và có chất lượng đào tạo tốt nhất. Mọi băn khoăn khác liên quan các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được tổ tư vấn hướng dẫn cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898