Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Có bằng Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được làm việc tại nước ngoài

Cập nhật: 02/03/2023 09:47
Người đăng: anbinh | 3236 lượt xem

Việc làm ngành Điều dưỡng khá đa dạng bởi vậy sau khi tốt nghiệp ra trường các sinh viên không phải quá lo ngại về vấn đề này. Đặc biệt, các bạn có thể lựa chọn việc làm ở nước ngoài với mức lương khá cao và ổn định.

Bằng Cao đẳng Điều dưỡng vẫn được nước ngoài công nhận

Hiện nay đã có rất nhiều trường Cao đẳng Dược trên cả nước được Bộ thương binh lao động và xã hội ký hợp tác với các nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hà Quốc, Đài Loan ... Vì thế, cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng đối những đối tượng theo học ngành này trong môi trường nước ngoài rất cao với mức lương ổn định.

Về bằng cấp trong lĩnh vực Y khoa, nếu là bác sĩ, điều dưỡng viên ở việt nam khi muốn được công nhận bằng cấp ở Mỹ, Australia, Canada hay Anh, bạn phải thi để đựơc công nhận bằng cấp.Đầu tiên bạn phải đạt điểm tiếng Anh IELTS tối thiểu 7 cho Academic module (không một môn nào dưới 7 điểm) nếu bạn muốn thi ở Canada, Australia, Anh. Còn nếu bạn thi ở Mỹ thì tiếng Anh của bạn thấp nhất 580 điểm của TOEFL (điểm TOEFL cũng được công nhận ở Canada). Sau đó bạn nộp bằng cấp của bạn cho hội đồng Y khoa quốc gia để họ cho bạn thi.

Việc làm ngành điều dưỡng

Xét tuyển cao đẳng điều dưỡng 2023

>>>> Xem ngay: Cao đẳng điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm?

Nếu bạn có bằng Cao đẳng Điều dưỡng bạn nên tìm kiếm trang web của từng hiệp hội chuyên ngành của các nước trên để họ  đánh giá, nhằm tìm kiếm được việc làm ngành Điều dưỡng phù hợp. Còn bằng tiến sỹ Y khoa (PhD in Medicine) ở các nước này không được công nhận là bác sĩ (Medical Doctor), nhữngngười học về tiến sỹ Y khoa là những người đi làm nghiên cứu chứ không phải là những người được phép đi điều trị bệnh nhân hoặc chăm sóc bệnh nhân như Điều dưỡng viên. Tuy nhiên, các thí sinh biết được địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM trường nào uy tín để theo học để tạo nhận được chất lượng đào tạo tốt, vững tay nghề hơn về sau.

Tiếng Anh: Điều kiện cần để Bằng cấp được công nhận

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này, bởi ngành Điều dưỡng gắn liền với những thức tiền trong cuộc sống và cơ hội lựa chọn việc làm khá đa dạng về sau. Bên cạnh đó, tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng ở trong nước còn được nước ngoài công nhận, vì vậy sinh viên có thể làm việc ở nước ngoài trong môi trường chuyên nghiệp.

Qua sự phân tích ở trên có thể đưa ra một kết luận rằng bằng Cao đẳng Điều dưỡng ở Việt Nam vẫn được công nhận ở Mỹ, Australia, Anh và Canada. Nhưng rào cản chính vẫn là tiếng Anh, điều đó rất dễ hiểu vì bạn không thể đi làm ở các nước đó với  trình độ chuyên nghiệp mà lại không dùng tiếng Anh thành thạo. Còn việc đi làm, lương bổng của bạn như thế nào khi bạn có bằng Cao đẳng Điều dưỡng từ Việt Nam thì tuỳ vào khả năng của bạn, các tổ chức sử dụng bạn sẽ trả lương tương ứng với khả năng của bạn và không có sự phân biệt đối xử. Do vậy, để được công nhận bằng cấp ở nước ngoài ngay từ khi học Điều dưỡng bạn phải trau dồi thêm cho mình tiếng anh và nghe, nói, đọc, viết thành thạo.

Có bằng Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được làm việc tại nước ngoài

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

>>>> Mách bạn: Danh Sách các trường Cao Đẳng đào tạo ngành Điều Dưỡng

Đưa Tiếng Anh vào giảng dạy cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng

Lời khuyên đưa ra với bạn trẻ học Cao đẳng Điều dưỡng nên chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín, chất lượng có giảng dạy tiếng anh. Bởi những ngôi trường khi đã được các doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng đào tạo thì đồng nghĩa việc giảng dạy tiếng anh cũng được nhà trường chú trọng.

Trường cao đẳng y dược Sài Gòn không chỉ chú trọng đến đào tạo chuyên môn sâu về kiến thức chuyên ngành cho sinh viên mà còn giúp sinh viên tạo ra những lợi thế khi đi xin việc cũng như chuyển đổi bằn cấp ở nước ngoài. Một trong những cách mà nhà trường thực hiện là đưa tiếng anh vào giảng dạy trong ngành Cao đẳng Điều dưỡng. Khi học tập tại đây, mọi vấn đề trong việc học tiếng anh đều được giải quyết:

Không thiên nặng về ngữ pháp, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn giảng dạy song song giữa kiến thức Y Dược bằng tiếng anh và dạy giao tiếp đầy đủ tất cả kĩ năng. Như vậy khi sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tốt nghiệp vừa có thể giao tiếp và chuyển đổi bằng cấp dễ dàng, viết đơn bằng tiếng anh. Sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và lựa chọn việc làm ngành Điều dưỡng ở những môi trường khác nhau.

Nếu bạn đã đọc đến không có lý do gì bạn lại từ chối một ngôi trường đào tạo Y Dược và tiếng anh tốt nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Những vấn đề liên quan đến phương pháp học, về tài liệu, hay giáo viên giảng dạy đều là những vấn đề đều trở nên dễ dàng khi học tập tại trường.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898