Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Danh sách các trường đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Cập nhật: 06/03/2024 14:48
Người đăng: Trang Nguyễn | 1110 lượt xem

Hiện nay rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy thu hút nhiều đối tượng sinh viên tìm hiểu và có mong muốn theo học. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê danh sách các trường đào tạo chuyên ngành này, quý độc giả hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Ngành Điều dưỡng là gì?

Điều dưỡng được biết đến là chuyên ngành nằm trong hệ thống đào tạo nhân lực Y tế, sẽ có nhiệm vụ bảo vệ cũng như tối ưu hóa về tình trạng sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương. Theo đó, ngành Điều dưỡng sẽ có nhiệm vụ trong việc xoa dịu được nỗi đau qua việc chẩn đoán, điều trị nhằm đáp ứng tốt về nhu cầu chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình và xã hội.

Khi theo học chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, từng cử nhân Điều dưỡng tương lai sẽ được trang bị kiến thức nền tảng cũng như chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Đồng thời, sẽ được trau dồi thêm khả năng phân tích, áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng và quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và kỹ thuật điều dưỡng chuyên sâu. Những biện pháp duy trì cũng như cải thiện điều kiện sống nhằm bảo vệ, chăm sóc nâng cao về tình trạng sức khỏe con người, các kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ cung cấp cho người học.

Danh sách các trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Điều dưỡng nằm trong TOP các ngành HOT nhất hiện nay và được rất nhiều đối tượng sinh viên ưu tiên lựa chọn. Vậy, nên theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy ở trường đào tạo nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài gòn được ra đời theo đúng Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH của Bộ Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Đây là một trong số các trường đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tốt nhất hiện nay. Theo đó, nhiệm vụ chính của nhà trường đó là đào tạo chuyên sâu, sẽ cung cấp thêm nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Phương châm đào tạo nên các thầy thuốc “Giàu về Y đức - Vững Y thuật”. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn thu hút được số lượng sinh viên đông đảo trên toàn cả nước nước có nguyện vọng theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo cao đẳng điều dưỡng chính quy
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nhà trường không ngừng đổi mới từng ngày. Đã có đến hàng nghìn sinh viên ra trường, có được sự nghiệp vững. Chính điều này cũng đã chứng minh được chất lượng giáo dục của trường ở trên bản đồ giáo dục Y tế của nước nhà. Nhà trường cũng đã trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đối với ngành Y tế nói chung và tại khu vực miền Nam nói riêng.

Mã Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: CDD4102.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Đây cũng là một trong số các trường đào tạo được phía phụ huynh cũng như thí sinh đánh giá cao. Trường Cao đẳng Việt Mỹ luôn luôn trang bị cho từng khóa sinh viên các kiến thức cơ bản và chuyên ngành, thực hành thành thạo từng kỹ năng chăm sóc Điều dưỡng. Bên cạnh đó, sinh viên cũng tự tay thực hiện được các kỹ năng điều dưỡng phức tạp. Ngoài ra, sinh viên còn có các kỹ năng giao tiếp để tư vấn cũng như giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Việt Mỹ còn giúp cho sinh viên hoàn thiện được từng kỹ năng cần thiết. Cũng nhờ đó sinh viên sẽ có được các năng lực cạnh tranh tốt nhất ở trên thị trường lao động phức tạp và nhiều biến động như hiện tại. Với những ưu điểm được liệt kê ở trên nên Cao đẳng Việt Mỹ được nhận định là một trong số các trường đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tốt và đạt chất lượng cao. Mỗi năm có đến hàng trăm, hàng nghìn sinh viên theo học ngay tại trường này mỗi năm. 

Mã Trường Cao đẳng Việt Mỹ: CĐĐ0208.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường đào tạo này được thành lập vào năm 2000 và tính đến nay Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã có hơn 19 năm giảng dạy. Trường đào tạo này cũng chính là đơn vị đi đầu trong việc mang đến cho sinh viên một môi trường học tập đầy đủ và tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên ở trường đều rất tâm huyết với ngành nghề, có rất nhiều năm kinh nghiệm nhằm giúp cho sinh viên có cái nhìn thực tế đối với ngành học của chính mình. 

cao đẳng điều dưỡng chính quy
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

>>>> Tìm hiểu nghành Điều dưỡng cơ hội việc làm tăng cao 2023

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn có hệ thống phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị, hệ thống máy móc tân tiến nhất hiện nay. Do đó, sinh viên sẽ được tiếp nhận các công nghệ mới nhất nhằm nâng cao tay nghề. Đối với từng lớp học ngoại khóa như công nghệ thông tin, giao tiếp bằng tiếng Anh,... cũng sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng hội nhập và phát triển con đường tương lai.

Trường Cao đẳng Bách Việt

Trường đào tạo này có tiền thân là Trường Trung học tư thục Kỹ thuật & Nghiệp vụ Bách Việt. Hiện nay, trường này đang tiến hành đào tạo đa ngành, với tổng 14 ngành học thuộc hệ Cao đẳng và 22 ngành hệ Trung cấp. Trong số đó, lĩnh vực Y Dược có cả một hệ thống Cao đẳng và Trung cấp nhằm sinh viên dễ dàng lựa chọn. Sinh viên khi theo học ở Trường Cao đẳng Bách Việt sẽ được đào tạo theo đúng một chương trình chuẩn, thực hành trên từng trang thiết bị tân tiến và hiện đại nhất, đặc biệt môi trường học tập tốt nhất,...

Chương trình học của ngành Điều dưỡng được nhiều người đặc biệt quan tâm hơn cả. Các sinh viên theo học sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng về từng vấn đề như giúp đỡ cho phía bác sĩ trong từng xét nghiệm, chăm sóc bệnh nhân,... Bên cạnh đó, trong suốt thời gian học sinh viên cũng được thực hành ở các bệnh viện lớn nhằm có thêm được các kỹ năng cơ bản. Cũng vì thế khi ra trường làm việc ở các bệnh viện hoặc Trung tâm Y tế các bạn sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ, thay vì đó sẽ sẵn sàng để bắt đầu mọi thứ. Giữa sự nghiệp và con đường phía trước cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã được đổi tên thành Trường Trung cấp Y Dược Hồng Đức. Từ thời điểm năm 2007 đến nay trường đã gặt hái được rất nhiều thành công nhất định cho dù đó là trường công lập. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức không chỉ tiến hành đào tạo đa ngành, đa nghề mà nhà trường còn là một trong số các cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu hiện nay. Ngôi trường này với đội ngũ cán bộ Y dược trình đạt trình độ cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức không chỉ tiến hành đào tạo ra đội ngũ Điều dưỡng viên có trình độ cao mà nhà trường còn tạo ra được những con người sở hữu phẩm chất đạo đức, chính trị và có ý thức phục vụ cho nhân dân. Bên cạnh các kiến thức, kỹ năng cơ bản nắm vững chắc, từng điều dưỡng viên sẽ hiểu được bệnh nhân cần gì và bác sĩ muốn hỗ trợ trong công việc gì. Vì vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại ngôi trường đào tạo này sẽ nắm được các kiến thức, năng lực hành nghề ở mức độ cao, sinh viên sẽ có được một sự nghiệp vững chắc và tương sáng hơn trong tương lai.

Kết luận

Hy vọng toàn bộ những thông tin ở trên đã giúp cho mọi người được biết rõ hơn về các trường đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ các kiến thức hữu ích này đến với mọi người để cùng nhau cân nhắc lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín nhé!

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898