Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng năm 2024

Các trường đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng ở TPHCM

Cập nhật: 06/03/2024 14:36
Người đăng: Trần Thị Mai | 958 lượt xem

Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều các bạn trẻ lựa chọn học ngành điều dưỡng để cơ cơ hội việc làm, mức lương và vị trí công việc ổn định. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thâm thông tin danh sách các trường cao đẳng Điều dưỡng ở TPHCM.

Điều dưỡng là một trong những chuyên ngành thuộc hệ thống đào tạo nhân lực y tế có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh, đồng thời thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau và điều trị để từ đó đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cá nhân và cộng đồng. Điều dưỡng viên cũng là người song hành cùng bác sĩ trong suốt quá trình người bệnh nằm viện.

Hiện nay có thể thấy răng xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng cao nên nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng vô cùng khan hiếm, đây chính là cơ hội học tập cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên theo đuổi ngành Điều dưỡng hiện nay có rất nhiều các trường cao đẳng, đại học có đào tạo ngành Điều dưỡng, trong đó hệ Cao đẳng ngày càng thu hút được số lượng lớn các thí sinh tham gia theo học bởi thời gian đào tạo ngắn, chương trình chú trọng thực hành…

Các trường đào tạo cao đẳng Điều dưỡng ở TPHCM

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong ngành Điều dưỡng và thu hút được nhiều thí sinh theo học và tham gia học hàng năm.

Mục tiêu đào tạo của trường là đào tạo chuyên sâu và cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể học tập nên tuyển sinh theo phương thức xét tuyển đơn giản. Năm 2023 nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét học bạ với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Bên cạnh đó thí sinh cũng cần có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc phải chịu trách nhiệm hình sự, thí sinh có sức khỏe tốt để học tập trong suốt thời gian tại nhà trường.

Nhà trường luôn chú trọng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ thực hành để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Khi lựa chọn học ngành điều dưỡng tại trường sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ thuật điều dưỡng chuyên nghiệp, nâng cao tay nghề cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Theo đó sinh viên còn được đào tạo các kỹ năng ngành nghề, kỹ năng giao tiếp tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh.

Mức học phí cao đẳng điều dưỡng của nhà trường đưa ra hàng năm phù hợp với phần lớn hoàn cảnh của các thí sinh theo học tại nhà trường. Điều này sẽ giảm bớt áp lực về kinh tế để sinh viên yên tâm theo học tại nhà trường.

Sau khi học tập tại nhà trường trong 3 năm sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy từ đó có thể học liên thông lên hệ đại học nhằm nâng cao trình độ chuyên môn hoặc đi làm tại các cơ sở y tế được cấp phép trên toàn quốc.

>>>> Xem ngay: Nghành Điều dưỡng cơ hội việc làm tăng cao 2023

trường đào tạo cao đẳng điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đây là trường Cao đẳng đào tạo nhóm ngành Y Dược trong đó có tuyển sinh ngành Điều dưỡng theo phương thức xét học bạ với phạm vi tuyển sinh trên địa bàn cả nước.

Với việc sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tâm huyết với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại nhà trường sẽ mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản như giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm. Sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã nắm vững kiến thức ngành nghề, kiến thức chuyên môn nên sẽ có được công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn, theo thống kê có đến trên 95% sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm được việc làm phù hợp.

Trường Cao đẳng Bách Việt

Tiền thân của trường Cao đẳng Bách Việt là trường Trung học tư thục Kỹ thuật và nghiệp vụ Bách Việt.  Hiện nay nhà trường đang đào tạo cả hệ cao đẳng và hệ trung cấp trong đó có lĩnh vực Y Dược.

Sinh viên theo học tại trường đều được đào tạo theo chương trình chuẩn, thực hành trên những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, môi trường học tập tốt…  Ngoài ra, khi học sinh viên cũng được thực hành tại những bệnh viện lớn để có thêm những kỹ năng cơ bản nhất. 

Trường Cao đẳng Y Dược Yersin

Đây cũng là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng nổi tiếng tại TPHCM. 

Bên cạnh việc học tập trên lớp thì các em còn có cơ hội trang bị cho mình những kỹ năng mềm khác, đồng thời nhà trường cũng xây dựng đội ngũ giảng viên  chuyên nghiệp, nhiệt tình, tâm huyết với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại nhà trường sẽ mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản.

Hy vọng toàn bộ những thông tin ở trên đã giúp cho mọi người được biết rõ hơn về các trường đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ các kiến thức hữu ích này đến với mọi người để cùng nhau cân nhắc lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín nhé!

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898