Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Trung Cấp Y Dược

Điểm chuẩn Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Cập nhật: 20/08/2018 16:40
Người đăng: An Bình | 1375 lượt xem

Điểm chuẩn Trung cấp Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thay đổi gì trong năm 2018? Dưới đây ban tư vấn tuyển sinh sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các thắc mắc của thí sinh.

Điểm chuẩn Trung Cấp DượcĐiểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hệ Trung Cấp 

Điều kiện học Trung cấp Dược TPHCM?

Với điều kiện xét tuyển đơn giản thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS ( lớp 9 ) trở lên sẽ có cơ hội để học chuyên ngành Dược. Một trong những ngành đang Hót được đông đảo các bạn trẻ theo học hiện nay. Trong năm 2018, thí sinh không cần phải lo lắng về mức điểm chuẩn Trung cấp Dược TPHCM, bởi từ năm nay nhà trường sẽ không áp dụng mức điểm chuẩn làm tiêu chí xét tuyển đầu vào. Chỉ cần hoàn thành chương trình học THCS trở lên là các bạn có đủ điều kiện trở thành sinh viên Trung Cấp Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Với điều kiện này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh về thời gian đào tạo:

  • Đối với các thí sinh đỗ tốt nghiệp THCS được đào tạo trong thời gian 3 năm
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT được đào tạo trong vòng 2 năm

Các bạn thí sinh đã hoàn thành chương trình học THPT có thể lựa chọn học hệ Cao đẳng Dược thay vì học Trung Cấp Dược. Bởi thời gian hoàn thành khóa đào tạo sẽ nhanh hơn. Tạo điều kiện cho các bạn được làm việc trong các bệnh viện và trung tâm y tế sớm hơn.

Các trường đào tạo hệ Trung Cấp Dược tại TP.HCM

Hiện nay có khá nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo hệ Trung cấp Dược tại TPHCM như:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Đại học Y Dược Sài Gòn

Đây đều là những trường đào tạo hệ trung cấp Dược đồng thời không xét tuyển điểm chuẩn đầu vào. Thế nhưng sinh viên cũng cần tìm hiểu để lựa chọn một địa chỉ học uy tín để thực hiện những ước mơ của mình.

Lợi thế khi học Trung Cấp Dược Sài Gòn

Thí sinh sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, các trang thiết bị phòng thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế. Sau khi học xong ngành Dược sinh viên sẽ được vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày. Học được về cách sử dụng cũng như bào chế thuốc ... Hơn thế nữa với mức học phí Trung cấp Dược TPHCM được đánh giá là thấp chỉ với 750.000 đồng/tháng sinh viên có thể yên tâm theo học mà không phải lo lắng về điều kiện kinh tế.

Đây là một ngành luôn cần trong đời sống và giữ vị trí quan trọng không thể thiếu chính vì thế những gì bạn học được đều được phục vụ trong công việc. Bạn sẽ được đứng vào hàng ngũ cao quý giúp nâng cao sức khỏe cũng như giúp ích cho cả cộng đồng. Ngoài việc biết cách sử dụng thuốc bạn còn hướng dẫn được cho người bệnh uống như thế nào cho hiệu quả và an toàn nhất cho sức khỏe.

Dù bạn học Cao đẳng Dược TPHCM hay Trung Cấp Dược thì với những kiến thức cũng như kỹ năng về thuốc mà bạn được học trên ghế nhà trường sẽ có thể tự chữa trị những căn bệnh thông thường cho bản thân và những người thân trong gia đình. Mỗi khi bệnh bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn xem mua thuốc này đã đúng bệnh chưa hay thuốc có an toàn cho sức khỏe hay không? Đó là lợi thế lớn của bạn khi theo học ngành Dược.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Dược TPHCM chuẩn Bộ y tế

Rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết học Trung Cấp Dược ở đâu?hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Dược như thế nào? Chắc hẳn những thông tin trên bạn cũng có thể lựa chọn được trường nào rồi chứ? Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn lấy mục tiêu đào tạo chất lượng là hàng đầu cùng với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất được đầu tư cũng như cập nhật liên tục để phù hợp với những thay đổi trong đời sống cũng như trong nền y học.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898