Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học sinh không biết đọc biết viết hiệu trưởng từ chức

Cập nhật: 11/06/2018 18:52
Người đăng: Vũ Duyên | 1000 lượt xem

Trước đây báo chí, truyền thông đã từng rầm rộ đưa tin nhiều học sinh học không biết đọc, biết viết vẫn được lên lớp diễn ra tại trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A. Trước tình trạng này, thầy Hiệu trưởng Huỳnh Hà vừa mới nộp đơn xin từ chức.

Học sinh không biết đọc biết viết hiệu trưởng từ chức

Học sinh không biết đọc biết viết vẫn được lên lớp

Thầy hiệu trưởng từ chức vì học sinh không biết viết biết đọc

Sáng 10/4, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng trao đổi với phóng viên, cho biết, thầy Huỳnh Hà Thắng - Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A vừa nộp đơn xin từ chức với lý do được đưa ra là sức khỏe của thầy yếu không thể đảm bảo được công việc và nhiệm vụ được giao khi làm lãnh đạo nên Thầy nộp đơn xin được giảng dạy như một giáo viên bình thường.

Nhận được đơn từ chức của Thầy Thắng, quan điểm của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề là nhất chí với nguyện vọng của thầy Thắng. Đồng thời đơn xin nghỉ việc của ông cũng đã được đơn vị gửi lên Phòng Nội vụ huyện xem xét, giải quyết.

Sự việc trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A có học sinh không biết đọc biết viết vẫn lên lớp

Trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A là trường đạt chuẩn quốc gia nhưng để xảy ra tình trạng  nhiều học sinh học hết lớp 1, lớp 2 nhưng không biết đọc, biết viết vẫn được lên lớp. Điều này đã được dư luận, phụ huynh phản ánh, ngành giáo dục Sóc Trăng đã tổ chức thanh tra về công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn của hiệu trưởng trường này.

Theo kết luận của thanh tra, sai sót của người đứng đầu là thiếu kiểm tra thường xuyên, chưa chấn chỉnh kịp thời một số hạn chế, sai phạm của một số giáo viên và đánh giá chưa đúng thực chất năng lực của học sinh. Để dẫn đến sự việc đáng bị phê bình là học sinh không biết đọc biết viết vẫn được lên lớp.

Học sinh không biết đọc biết viết hiệu trưởng từ chức

Thầy hiệu trưởng từ chức khi học sinh không biết đọc biết viết vẫn được lên lớp

Chia sẻ về sự việc học sinh không biết đọc, biết viết vẫn có thể lên lớp, cô Minh Anh trưởng phòng đào tạo trường cao đẳng y dược Sài Gòn chia sẻ: Nếu những tình trạng như thế này vẫn tiếp tục xảy ra sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của các em sau này. Vì càng lên lớp lớn, kiến thức càng được nâng cao nếu cứ tiếp tục kéo dài tình trạng như thế sẽ dẫn đến việc các em bị hổng kiến thức trầm trọng. Kiến thức này học chưa xong đã nhồi nhét thêm kiến thức khác vào nhưu vậy rút cục chỉ có số tuổi các em tăng lên mà kiến thức thì không có được gì. tất cả các trường cần phải kiểm tra thường xuyên, chấn chỉnh kịp thời để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Những vụ bạo lực học đường gây xôn xao vừa qua

Đầu tháng 3, vụ giáo viên phạt học sinh quỳ ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An khiến dư luận xôn xao. Chưa hết, ngay sau đó là sự việc phụ huynh bắt giáo viên quỳ để xin lỗi phụ huynh. Ngay sau đó, Bộ GD&ĐT đã lên tiếng yêu cầu xử lý vụ việc. Ngay sau đó là vụ việc giáo viên bị học sinh bóp cổ tại Bến Tre. Bộ GD&ĐT tiếp tục lên tiếng. Cũng trong tháng 3, tại tỉnh Nghệ An đã xảy ra hai vụ việc liên quan đến bạo hành giáo viên

Vụ việc giáo viên im lặng khi vào lớp giảng dạy suốt hơn một học kỳ tại TPHCM một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng. Mới đầu tháng 4, dư luận lại bàng hoàng khi sự việc xảy ra tại trường Tiểu học An Đông, huyện An Dương, Hải Phòng. Cô giáo chủ nhiệm lớp 3A5 Nguyễn Thị Minh Hương đã yêu cầu một học sinh của lớp uống nước giẻ lau bảng. Sự việc xảy ra từ tháng 2 nhưng mãi đến đầu tháng 4 bà nội của em học sinh mới phát hiện khi có một bạn cùng lớp với em đến mách. theo cô Kỳ Anh - giảng viên cao đẳng Điều dưỡng trường cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì hành động bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của học sinh và đây cũng là một hành động đáng lên án vì vi phạm đạo đức nhà giáo nghiêm trọng.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898