Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Đình chỉ hai bảo vệ bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân

Cập nhật: 12/06/2018 11:42
Người đăng: anbinh | 896 lượt xem

Sau khi có hành động xô xát người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, công ty cung cấp dịch vụ đã đình chỉ công việc hai bảo vệ liên quan.

Đình chỉ hai bảo vệ bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân

Đình chỉ hai bảo vệ Bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân

Theo đó, Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Bệnh viện K đã quyết định đình chỉ công việc đối với 2 bảo vệ là: Hoàng Anh Tuấn, Trương Huy Chính. Đây chính là là 2 nhân viên tổ bảo vệ Bệnh viện K tại cơ sở Tân Triều vì đã có hành vi xô xát với người nhà bệnh nhân đang điều trị ở đây khiến dư luận quan tâm.

Bảo vệ bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân

Theo thông tin cập nhật trên các trang tin tức chuyện ngành y dược cho hay, vào trưa ngày 13/3, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều đã có thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan báo chí. Nội dung có liên quan đến sự việc đáng tiếc xảy ra ngày 9/3 giữa bảo vệ của bệnh viện và người nhà bệnh nhân đang điều trị ở đây. Theo đó, cụ thể theo Bệnh viện K cho biết khẳng định: Vào khoảng 8h00 ngày 09/03/2018, anh Hoàng Tuấn P. (SN 1984, quê Nam Định) đến thăm mẹ là người bệnh N.T.L (59 tuổi). Hiện mẹ cảu anh P đang nằm  điều trị tại khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Lúc này đã hết giờ thăm bệnh nhân nên bảo vệ không cho anh P. vào thăm và nói rõ cho anh biết.Tuy nhiên anh P. đã có lời lẽ to tiếng, chửi bới bảo vệ, thậm chí dọa đánh bảo vệ ở đây. Tiếp đó anh P. đã hút thuốc lá và có thái độ không hợp tác với tổ bảo vệ. Lúc này tổ bảo vệ nhắc nhở đây là khu vực cấm hút thuốc và mời anh P. đến gặp tổ trưởng tổ bảo vệ ở cổng bệnh viện để làm việc.

Theo thông tin được thuật lại từ một Điều Dưỡng, cựu sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hiện đang làm việc thì tại buổi làm việc, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn đã giải thích với anh P. về quy định của bệnh viện. Lúc này hai bên đã lời qua tiếng, xô xất,tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc vào tường, hai nhân viên bảo vệ khác là Tuấn, Chính tưởng có xô xát nên đã lao vào đánh anh P. Lúc này, lực lượng công an khu vực có mặt tại bệnh viện đã đến can ngăn kịp thời, đồng thời cũng đưa anh P. vào Bệnh viện Quân y 103 khám và lập biên bản lời khai giữa hai bên về sự việc vừa rồi.

Đình chỉ hai bảo vệ bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân 

Bảo vệ bệnh viện K xô xát với người nhà bệnh nhân

Xử lý bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân phải nhập viện

Sau đó, Bệnh viện K đã tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng của bệnh viện và ngay lập tức đã cử lãnh đạo, cán bộ Phòng Hành chính làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ là Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực để làm việc về trường hợp trên. Ngoài ra, lãnh đạo bệnh viện còn đến hỏi thăm và động viên anh P.  sau khi bị xô xát. Hiện anh đang theo dõi điều trị tại Bệnh viện 103

Từ Phòng Hành chính Bệnh viện K đã yêu cầu công ty chấn chỉnh công tác của toàn bộ nhân viên bảo vệ. Lãnh đạo Công ty dịch vụ trên đã tiếp thu và ngay lập tức đến thăm, hòa giải. Đồng thời cũng chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại Bệnh viện Quân y 103 thời gian qua. Chưa hết, theo thông tin trên trang Cao đẳng Dược Hà Nội thì công ty này cũng đã thực hiện việc đình chỉ công tác 2 nhân viên Hoàng Anh Tuấn, Trương Huy Chính (2 người đã đánh anh P.). Phòng Hành chính cũng đã cử cán bộ đến bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi anh P. vào chiều cùng ngày sau sự việc.

Tiếp sau đó, đến sáng ngày 13/03/2018, đồng chí Phạm Lương An, Phó Giám đốc bệnh viện K cùng lãnh đạo Phòng Công tác xã hội, Phòng Hành chính bệnh viện và lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực đã đến bệnh viện Quân y 103 thăm hỏi anh P về tình hình sức khỏe của anh sau khi xô xát Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Cộng Lực đã xin lỗi anh P. và gia đình; đồng thời cũng cam kết chịu mọi phí tổn khám và điều trị của anh P. tại Bệnh viện Quân y 103; đối với các nhân viên của Công ty có liên quan đến sự việc trên thì ngoài chịu sự kỷ luật của Công ty về hành vi xô xát với người nhà bệnh nhân thì sẽ phải chịu các hình thức xử lý theo quy định của Pháp luật hiện hành vì hành vi đánh người. Vào ngày 13/03/2018, vừa qua anh P. sẽ được bệnh viện Quân y 103 cho xuất viện. Chẩn đoán là Chấn thương phần mềm vùng ngực, bụng, tay.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898