Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Học cao đẳng Dược nên học trường nào tại Hà Nội và TP HCM?

Cập nhật: 03/12/2021 17:08
Người đăng: Linh Vũ | 987 lượt xem

Cao đẳng Dược là lựa chọn phù hợp dành cho những thí sinh có học lực khá trở lên mà không đủ điều kiện đỗ đại học. Học cao đẳng Dược nên học trường nào tại Hà Nội và TP HCM? Mời bạn đọc tham khảo bài tổng hợp dưới đây.

1. Học cao đẳng Dược nên học trường nào tại Hà Nội?

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở Hà Nội

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM là một trong những đơn vị đào tạo các ngành học Y dược nổi tiếng.

Trường đào tạo các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Phục hồi chức năng, Trung cấp Y Sĩ Y học Cổ truyền. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại, hàng năm, trường thu hút số lượng lớn các thí sinh nộp hồ sơ tham gia ứng tuyển.

Tại đây các em được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, sau khi ra trường có thể làm việc ngay tại các đơn vị, trung tâm y tế. Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn liên kết với nhiều trung tâm du học, cơ sở đào tạo để tạo cơ hội cho học sinh có những gói học bổng du học tại các nước phát triển như Anh, Nhật, Hàn, Mỹ, Đức, Canada …

>>> Mách bạn: Có nên học văn bằng 2 Dược Online hệ Cao đẳng không?

Học cao đẳng Dược nên học trường nào?

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Trường tuyển sinh các ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Phục hồi chức năng. Hình thức xét tuyển chủ yếu của trường đó là xét học bạ với các thí sinh THPT.

Đây là một trong những cơ sở đào tạo Y dược uy tín tại Hà Nội với đội ngũ giáo có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, luôn tận tình chỉ bảo cho các thế hệ học sinh. Bênh cạnh đó trường còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại tại phòng thực hành giúp các em dễ dàng nắm bắt kiến thức.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội

Trường đào tạo các chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm với chất lượng tiêu chuẩn được Bộ Y tế và Bộ giáo dục công nhận. Nhà trường cố gắng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành đại chỉ uy tín không chỉ ở Hà Nội nói riêng mà toàn quốc nói chung.

Việc đào tạo của trường theo hình thức kết hợp lý thuyết và thực hành đan xen giúp các em nắm chắc được kiến thức, nâng cao trình độ và kỹ năng nghề nghiệp, sẵn sàng vận dụng các kiến thức nghề nghiệp vào thực tế.

Trường Cao đẳng Y dược Bộ Quốc Phòng

Trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, đảm bảo kiến thức học tập trong lĩnh vực y dược mà còn rèn luyện về sức khỏe, tác phong, kỷ luật. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Y dược Bộ Quốc Phòng có vừa có tay nghề cao, phẩm chất tốt và có y đức nghề nghiệp tốt.

>>> Click ngay: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Học cao đẳng Dược nên học trường nào?

2. Học cao đẳng Dược nên học trường nào tại TP HCM?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với 5 chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung đào tạo những nhóm ngành được xem là có cơ hội nghề nghiệp tốt nhất trong tương lai và đáp ứng nhu cầu của toàn xã hội.

Trường được biết đến là ngôi trường có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. Bên cạnh đó điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo việc truyền đạt kiến thức đến học sinh một cách tối đa nhất. Trường đào tạo kết hợp 30% lý thuyết, 70% thực hành, được xem là nơi nhân tài hội tụ để cùng học tập, nghiên cứu, phát triển và thắp sáng ước mơ khoác áo Blouse trắng cho sinh viên Việt Nam.

Trường áp dụng hình thức giảng dạy kết hợp lý thuyết và thực hành song song, với tuyên ngôn: “Đưa Bệnh viện đến Giảng đường” giúp sinh viên được thực hành dưới sự hướng dẫn của thầy cô, áp dụng kiến thức đã học ngay trong thực tế của Bệnh viện. Vừa rèn luyện kỹ năng, trình độ chuyên môn, đồng thời nâng cao trách nhiệm nghề nghiệp cũng như y đức của những người thầy thuốc tương lai.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở TP HCM hàng năm thu hút đông đảo các thí sinh nộp hồ sơ tham gia ứng tuyển. Với tỷ lệ 98% sinh viên sau khi ra trường có việc làm theo đúng chuyên ngành, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào là một trong số ít những trường Cao đẳng đạt được thành tích này.

Học cao đẳng Dược nên học trường nào?

Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đào tạo 4 chuyên ngành: Dược Sĩ, Điều dưỡng, Công nghệ Sinh học, Công nghệ kỹ thuật môi trường. Đây cũng là một trong những trường đào tao Y dược ngoài công lập ở TP Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo của trường đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh

Các ngành đào tạo của trường bao gồm: Dược học, Điều dưỡng hộ sinh, Điều dưỡng Nha khoa. Đây cũng sẽ là ngôi trường lý tưởng để các em học tập và rèn luyện những kỹ năng nghề nghiệp sau này.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898