Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh năm 2024

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Cập nhật: 25/03/2024 11:39
Người đăng: Nguyễn Thị Phương Thảo | 1400 lượt xem

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2024 khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục triển khai xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024 với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT. Như vậy chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện tham gia xét tuyển và theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là 03 năm. Trong quá trình học tập tại đây sinh viên sẽ được tiếp cận với mô hình đào tạo chuyên sâu về thực hành, thời lượng thực hành lên đến 70% và trực tiếp được vận hành những loại máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó học tập tại đây các bạn sinh viên được học kiến thức trực tiếp từ những giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tạo nên bước đệm vững chắc nhất ngay từ ban đầu. Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh phù hợp với tất cả học sinh sinh viên, bên cạnh đó còn có những chính sách hỗ trợ khác nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong suốt quá trình theo học.

Đối với sinh viên đang theo học năm cuối sẽ được nhà trường bố trí đơn vị thực tập tại các bệnh viện liên kết và bệnh viện của trường, không phải lo lắng đơn vị thực tập như những sinh viên trường khác. Đây là một trong những thuận lợi dành cho sinh viên trong khung chương trình đào tạo tại trường. Sau khi ra trường sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, có thể đi làm ngay và đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Bộ Y tế đề ra về nguồn nhân lực.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024
Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2024

Hiện nay, có khá nhiều thí sinh lựa chọn theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh để mong muốn lựa chọn được việc làm phù hợp với xu hướng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2024 các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển 2024 theo mẫu nhà trường.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2023).
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024).
  • 01 Bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • 01 Bản sao công chứng Giấy Chứng minh Nhân dân.
  • 04 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6 và ở mặt sau cần phải ghi rõ các thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó gồm 01 tờ sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ mọi thông tin cá nhân liên quan và phải có dấu xác thực của cơ quan địa phương.
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn/ Đảng (nếu có).
  • Giấy chuyển nghĩa vụ Quân sự (đối với nam giới nếu có).
  • Những loại giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Ngành Hộ sinh là ngành nghề độc lập

Nền kinh tế Việt Nam hiện nay được các chuyên gia đánh giá là đang có chiều hướng đi lên, chất lượng đời sống người dân ngày càng nâng cao. Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe của người dân hiện nay đặc biệt đối với vấn đề sinh nở, mẹ tròn con vuông được quan tâm nhiều hơn so với trước đây. Ngành Y phát triển, máy móc trang thiết bị tân tiến nhưng vẫn không thể thiếu sự hỗ trợ của những Hộ sinh bởi máy móc không thay thế được sự khéo léo, cẩn thận và chu đáo trong việc chăm sóc sản phụ.

Ngành Hộ sinh là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế
Ngành Hộ sinh là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Theo đánh giá từ Bộ Y tế, lực lượng Hộ sinh đang làm việc trong ngành chua đáp ứng được nhu cầu của xã hộ, gây nên tình trạng thiếu hút về lực lực Hộ sinh. Tính trung bình Việt Nam có khoảng 1-2 triệu trẻ sơ sinh được sinh ra mỗi năm, vì vậy vai trò của Hộ sinh cũng từ đó được nâng cao, đội ngũ cán bộ Hộ sinh được đào tạo bài bản sẽ giúp các bà mẹ hạn chế được tình trạng rủi ro trong quá trình sinh nở.

Theo nhận định của Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, nguồn nhân lực nếu được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn tốt đạt tiêu chuẩn quốc gia sẽ có thể cung cấp lên đến 90% dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, giảm thiểu tối đa tình trạng rủi ro trong quá trình sinh sản. Hộ sinh được coi là một ngành nghề độc lập, vì vậy nếu nguồn nhân lực tốt sẽ thúc đẩy sự phát triển trong hệ thống ngành Y tế.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2023
Ngành Hộ sinh được coi là một ngành nghề độc lập

Thực hiện theo đúng chỉ thị của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung vào công tác đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Hộ sinh, đảm bảo chất lượng đầu ra và giảm thiểu tối đa tình trạng sinh viên thất nghiệp. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư theo đúng quy định kết hợp với chất lượng giảng viên đang giảng dạy tại trường chắc chắn sẽ là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng. Vậy, hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị những loại giấy tờ liên quan nào?

Trên đây là những thông tin liên quan đến hồ sơ xét tuyển ngành Hộ sinh, mọi băn khoăn liên quan và muốn biết thêm thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn về địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898