Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Kiến Thức Y Dược

Thuốc Derma Forte có tác dụng gì? Derma Forte mua ở đâu?

Cập nhật: 22/10/2021 10:13
Người đăng: Linh Vũ | 1868 lượt xem

Derma Forte là một trong các loại kem trị mụn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy thuốc Derma Forte có tác dụng gì? Derma Forte mua ở đâu?

1. Derma Forte là gì?

Derma Forte là một loại gel bôi trị mụn, mờ thâm, đặc biệt hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và làm giảm các loại mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng trắng mịn da và mờ sẹo do mụn. Derma Forte dành được cho mọi loại da, bao gồm cả loại da nhạy cảm. Sản phẩm này được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Dạng bào chế: kem bôi ngoài da.

Đóng gói: tuýp x 15g.

Dòng kem thuốc đặc trị mụn DERMA Forte sở hữu thiết kế dạng tuýp nhựa, bao bì màu trắng và dung tích chỉ 15g. Phía bên ngoài hộp giấy có in đầy đủ thông tin về tên sản phẩm hãng, logo cùng bảng thành phần, hạn sử dụng sản phẩm – bằng tem phụ tiếng Việt.

Sản phẩm kem trị mụn Derma Forte được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals – doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Derma Forte là niềm tự hào của người Việt với chất lượng và có hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Cách bảo quản

  • Để thuốc Derma forte tránh xa tầm tay của trẻ em và thú cưng trong nhà.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hoặc để thuốc Derma forte ở những nơi ẩm ướt.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là 20-25 ºC.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

>>> Click ngay: Sữa rửa mặt Cetaphil có trị mụn không? Cetaphil giá bao nhiêu?

Derma Forte là gì?

2. Thành phần và cơ chế tác dụng

Thành phần chính của gel trị mụn Derma forte đó là Azelaic acid. Hoạt chất này là một loại acid dicarboxylic có nguồn gốc từ các hạt ngũ cốc. Ngoài ra, gel trị mụn Derma force còn chứa các thành phần hóa học khác như: Deionized Water, Tocopherol (Vitamin E), Sodium Hydroxide, collagen, curcuma Longa Root Extract, Squalane, carbomer, Potassium sorbate, Ascorbic acid (Vitamin C), Centella Asiatica Extract, Carbomer, Ubiquinone, Edta …

Tác dụng chủ yếu của các thành phần trong Derma Forte như sau:

Thành phần Azelaic Acid (chiếm 20%):  là một acid dicarboxylic có nguồn gốc từ các hạt ngũ cốc. Có công dụng làm giảm lượng vi khuẩn gây mụn, hạn chế sự hình thành mụn. Độ thấm cao, triệt để loại bỏ cặn bẩn, tế bào chết bám sâu dưới lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân chính gây mụn. Hàm lượng 20% phù hợp với những bạn bị mụn nhẹ đến trung bình. Thường hiệu quả trị mụn sẽ diễn ra khá chậm nhưng chắc và đảm bảo an toàn. Các nốt mụn giảm sưng viêm, không còn tấy đỏ hay kích ứng. Làm đều màu da, tẩy da chết nhẹ, nuôi dưỡng da dần sáng mịn hơn, mờ hẳn vết thâm do mụn.

Thành phần Vitamin C: có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và làm mờ vết thâm, sáng da hữu hiệu.

Thành phần Vitamin E: đóng vai trò quan trọng giúp hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da đủ ẩm, không bị khô, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi da.

Thành phần Coenzyme Q10 (coQ10): công dụng chống ôxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống lại hoạt động của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Thành phần Squalane: Một loại dầu tự nhiên được sản sinh trên da, công dụng giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da tốt hơn. Kết cấu mỏng và thấm nhanh. Rất lành tính không gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.

Thành phần Chiết xuất từ rau má: có đặc tính thanh mát, giúp làm dịu da, tăng tốc độ phục hôi vết thương trên da, ngăn ngừa sẹo xuất hiện. Đồng thời làm giảm những dấu hiệu ngứa và rát da.

Chiết xuất từ nghệ tươi: làm dịu da nhanh chóng, thúc đẩy vết thương mau lành và làm giảm nguy cơ để lại sẹo mụn.

Thành phần Glycolic Acid thuộc nhóm AHA: khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làm sáng da và mờ vết thâm.

3. Tác dụng của gel trị mụn Derma Forte

Sự kết hợp của các thành phần trong thuốc giúp Derma forte có tác dụng đặc biệt hữu hiệu. Đó là việc ngăn ngừa, làm giảm các dạng mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng trắng mịn da và mờ sẹo do mụn. Giúp các vết thâm sẹo do mụn mau lành.

Với công thức bào chế tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm, Derma forte có tác dụng tái tạo trở lại quá trình sừng hóa, ức chế Propionibacterium acnes – là một loại vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn và trong nhân mụn.

Gel trị mụn giúp ngăn ngừa vết thâm, làm mờ sẹo.

Derma forte gel còn thấm sâu vào da một cách nhanh chóng giúp ngăn cản việc hình thành nhân mụn.

Derma Forte còn được sử dụng tẩy sạch bã nhờn trên da sau khi tẩy trang, đem lại làn da trắng sáng đồng thời giữ độ ẩm cho da.

4. Đối tượng sử dụng Derma Forte

Kem trị mụn Derma forte là sản phẩm phù hợp với những làn da mụn (mụn trứng cá, mụn đầu đen, đầu trắng…) và có tác dụng với cả những làn da điều trị sẹo, vết thâm sau khi mụn mất đi.

Chống chỉ định sử dụng kem trị mụn Derma forte với những trường hợp:

  • Những người có làn da nhạy cảm, dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.
  • Trường hợp người có mụn là những vết thương hở, chưa lành, đầu mụn chưa khít lại.

>>> Mách bạn: Liều dùng Soki Tium như thế nào là hợp lý, Soki Tium mua ở đâu?

Tác dụng của gel trị mụn Derma Forte

5. Gel bôi Derma Forte có tốt không?

Trong điều trị mụn

Mụn viêm là sự kết hợp của tình trạng bít tắc lỗ chân lông và sự phát triển mạnh mẽ của vi khuẩn. Trong điều kiện oxy thấp, số lượng vi khuẩn lớn sẽ tấn công các cấu trúc xung quanh nang lông, kích thích hệ miễn dịch, gây ra tình trạng viêm với biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau và có mủ.

Gel trị mụn Derma forte có thành phần chính là acid azelaic. Acid này có khả năng ức chế vi khuẩn, giảm lượng acid béo tự do trong bã nhờn. Không chỉ vậy, các thành phần chống oxy hóa khác như vitamin C, vitamin E, coenzym Q10 cũng có tính kháng viêm, giúp ức chế tình trạng viêm.

Do đó, gel sẽ giúp giảm các tình trạng sưng, đau, đỏ, giảm mủ, giúp nốt mụn khô.

Derma Forte trị thâm hiệu quả

Sau khi trị mụn xong, tại vị trí mụn cũ sẽ xuất hiện những vết thâm. Nguyên nhân của những vết thâm này là do quá trình viêm đã làm tăng cường sản sinh Melanin. Tùy vào mức độ tổn thương của vết mụn mà vết thâm có màu sắc, độ đậm nhạt khác nhau.

Trong Derma forte chứa các thành phần có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Đó là vitamin C, vitamin E và coenzym Q10.

Không chỉ vậy, nó còn được kết hợp với các thành phần có khả năng phục hồi da, giúp ức chế cơ thể sản sinh ra Melanin. Đó chính là chiết xuất của rau má và chiết xuất của nghệ.

6. Kem Derma Forte có trị mụn ẩn không?

Với sự kết hợp tuyệt vời của acid Azelaic và các loại vitamin E, vitamin C giúp Derma forte có khả năng điều trị mụn sưng viêm hiệu quả.

Acid azelaic: có công dụng ức chế sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, đồng thời làm giảm lượng acid béo tự do có sẵn trong bã nhờn. Từ đó, hỗ trợ làm se mụn nhanh hơn, tẩy sạch bã nhờn hiệu quả hơn sau khi tẩy trang. Chưa kể, thành phần Acid azelaic còn phù hợp với cả những làn da yếu và nhạy cảm nhờ có nồng độ pH chỉ khoảng 4,9.

Vitamin C: Bổ sung và giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da, giảm mẩn đỏ, rát da hay kích ứng da.

Vitamin E: có vai trò quan trọng giúp cân bằng ẩm và chống oxy hóa da.

Nhờ các thành phần đó trên mà kem trị mụn Derma forte còn có thể điều trị hầu hết các loại mụn khác nhau, trong đó có mụn ẩn.

7. Hướng dẫn cách sử dụng Derma Forte hiệu quả

Khi da mặt bạn đã được làm sạch và thấm khô, bạn chỉ cần thoa gel lên vùng da bị mụn hoặc chấm trực tiếp lên vị trí nốt mụn trên mặt là được. Bạn cần tránh vùng da mắt, miệng vì đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm.

Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da cần được điều trị và rửa sạch tay.

Bước 2: Sau đó, bạn dùng khăn mặt sạch hoặc bông tẩy trang để lau khô vùng da vừa rửa.

Bước 3: Bạn lấy một lượng vừa đủ kem cho lên ngón tay. Sau đó. bạn thoa nhẹ nhàng kem lên chỗ mụn để tạo thành một lớp màng mỏng rồi cứ đợi đến khi gel khô hoàn toàn.

Bước 4: Dùng kem/gel dưỡng ẩm tùy tình trạng da 

Để phát huy tốt tác dụng của thuốc, bạn hãy thực hiện thoa 1-2 lần/ngày.

Nếu da tay bạn bị mỏng và kích ứng khi tiếp xúc với thuốc, bạn có thể sử dụng tăm bông để lấy thuốc nhằm hạn chế tình trạng này. Và bạn có thể sử dụng gel trị mụn này cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cách sử dụng Derma Forte

8. Derma Forte kết hợp với gì đem lại hiệu quả tốt nhất

Derma Forte kết hợp với Differin

Sự kết hợp của kem trị mụn derma forter và differin là để dành cho các bạn có mụn ẩn, mụn đầu đen ở nông và các mụn viêm mức độ nhẹ. Các bạn có thể kết hợp bằng cách bôi derma forte vào buổi sáng và buổi chiều lên toàn khuôn mặt, tới tối sử dụng differin bôi lên toàn mặt, sau đó sử dụng thêm kem dưỡng ẩm nhé.

Derma Forte kết hợp Epiduo

Trường hợp các bạn có mụn viêm nhẹ, không có nhiều mụn ẩn thì có thể bôi derma forte vào buổi sáng và buổi tối lên toàn khuôn mặt, sau đó chấm epiduo lên các nốt mụn viêm vào buổi chiều. Đối với da mặt mụn viêm không nhiều thì có thể dùng derma forte bôi lên toàn khuôn mặt vào sáng và chiều. Tối các bạn dưỡng ẩm, sau đó bôi epiduo lên toàn bộ vùng da có mụn.

9. Tác dụng phụ của kem trị mụn Derma Forte

Gel trị mụn Derma forte có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn trong thời gian sử dụng.

  • Acid azelaic có thể gây kích ứng da với các biểu hiện: ban đỏ, nóng rát và ngứa da.
  • Không hiệu quả với trường hợp thâm nặng hoặc muốn giảm thời gian điều trị. Nguyên nhân là do acid azelaic chỉ có khả năng ức chế nhẹ enzym tổng hợp melanin. Hiệu quả trị thâm xuất hiện sau 1 – 2 tháng sử dụng sản phẩm, không nhanh như các sản phẩm chứa arbutin hay hydroquinone …
  • Lạm dụng thuốc trong thời gian dài có thể khiến da mỏng hơn và lộ rõ mạch máu dưới da. Mặt khác, khi sử dụng thiếu liều làm giảm tác dụng và khiến mụn dai dẳng không hết.
  • Kem Derma forte không thích hợp với vết thương hở hoặc nốt mụn vỡ. Vì nó khả năng kháng khuẩn trung bình, không loại bỏ hết vi khuẩn gây nhiễm trùng vết thương. Nếu bạn đang có mụn viêm nặng, tạo nhiều ổ tổn thương trên da, nên vệ sinh mặt bằng dung dịch kháng khuẩn Dizigone trước khi thoa Derma forte.
  • Ngoài ra, kem có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Do acid azelaic gây ức chế tổng hợp melanin – yếu tố bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia cực tím (UV).

Hầu hết các tác dụng phụ của gel đều ở mức độ nhẹ và có thể tự giảm dần sau khoảng vài ngày. Tuy nhiên nếu các triệu chứng lạ tiếp tục kéo dài, bạn nên đi khám bác sĩ chuyên môn để biết được chính xác tình trạng của mình.

10. Các đối tượng sử dụng đặc biệt

Lái xe và vận hành máy móc

Thuốc Derma forte chỉ dùng ngoài da và hiện tại vẫn chưa có báo cáo nào về tác động của thuốc lên thần kinh với các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt hoặc buồn ngủ ...

Do đó, có thể sử dụng thuốc này trên các đối tượng đòi hỏi sự tập trung cao độ như lái xe cũng như điều khiển, vận hành máy móc

Phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ

Hiện tại, vẫn chưa có đánh giá hoặc thông tin nào về việc sử dụng thuốc trên phụ nữ có thai cũng như mẹ đang cho con bú

Do đó, cần thận trọng và cân nhắc một cách cẩn thận trước khi quyết định sử dụng thuốc trên các đối tượng đặc biệt này.

Xử trí khi quên một liều thuốc Derma forte

  • Dùng ngay sau khi nhớ ra đã quên liều.
  • Nếu liều đã quên kề với liều kế tiếp. Bỏ qua liều đã quên và dùng theo đúng lịch trình dùng thuốc.
  • Không dùng gấp đôi liều với mục đích bù vào liều đã quên.

11. Derma Forte giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Derma Forte 15g có giá từ 95.000 đồng đến 105.000 đồng.

Derma Forte mua ở đâu? Derma Forte được bán tại nhiều các nhà thuốc, hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tùy đại lý, cơ sở phân phối mà mức giá bán sẽ có sự chênh lệch ít nhiều khác nhau.

Thuốc Derma Forte có tác dụng gì? Derma Forte mua ở đâu? Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn hy vọng bài viết đã chia sẽ những nội dung hữu ích cho bạn đọc.

 

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898