Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Việt Nam đang rất phát triển các ngành y tế

Cập nhật: 12/06/2018 14:49
Người đăng: Loan Nguyễn | 1038 lượt xem

Việt Nam đang rất phát triển các ngành y tế

Việt Nam đang rất phát triển các ngành y tế

Vì sao chúng ta cần phải quan tâm đến y tế

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đây là tiền đề để chúng ta có được những giá trị về mặt kinh tế, tinh thần để có thể phát triển xã hội, đất nước. Tuy nhiên việc phát triển các ngành công nghiệp sản xuất, sử dụng nhiều các phản ứng hóa học đã gây ra một số hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Khi mà việc quy hoạch đô thị được tiến hành trên diện rộng thì chúng ta đã làm mất đi những hệ thống sinh thái vốn có, đặc biệt là hiện nay khi mà diện tích rừng tự nhiên bị thu hẹp nhường chỗ cho các nhà máy, cho các đô thị làm cho môi trường bị ô nhiễm. Đây là nguyên nhân chính gây nên bệnh tật. Ngoài ra các nguồn thực phẩm sử dụng hóa chất ngày càng tràn lan trên thị trường khiến cho các cá nhân dần bị mất đi hệ miễn dịch, các cơ quan chịu tổn thương nghiêm trọng, sức khỏe giảm sút ảnh hưởng đến quá trình làm việc và học tập.

Sử dụng y tế là điều cần thiết để có thể đảm bảo về mặt sức khỏe cho từng cá nhân. Vì thế mà nhu cầu tuyển sinh, đào tạo nhân lực hoc ngành y càng cần thiết hơn. Tùy thuộc vào từng cá nhân chúng ta cần phải chú trọng đến việc làm sao để có thể sử dụng ứng dụng khoa học công nghệ vào y tế một cách hiệu quả nhất. Hiện nay chúng ta đã có thể học tập từ các quốc gia có sự phát triển về mọi mặt để có thể nâng cao giá trị cuộc sống của người dân. Quan tâm đến y tế là quan tâm đến đời sống cũng như là việc phát triển kinh tế của Việt Nam.

Tình hình  y tế của Việt Nam trong những năm gần đây

Việt Nam đang rất phát triển các ngành y tế

Ngành y rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Khi mà kinh tế của chúng ta phát triển đã tạo điều kiện để cho y tế hiện đại hơn. Không chỉ được tiếp cận với những thiết bị hiện đại mà chúng ta còn có thể được học tập tại những môi trường chuyên nghiệp. Các chuyên gia y tế, các bác sỹ có chuyên môn cao hay các y tá đều được bồi dưỡng một cách bài bản và được học tập tại các đơn vị liên kết, các đơn vị nước ngoài.

Những đơn vị kinh doanh trên lĩnh vực y tế cũng được hình thành và có nhiều cơ hội phát triển, không chỉ có các doanh nghiệp trong nước mà còn có các đơn vị nước ngoài cũng quan tâm đến lĩnh vực này. Giống như ngành điều dưỡng, sự thiếu hụt điều dưỡng viên là vấn đề của tất cả các nước trên thế giới. Chính vì thế mà mà các ngành học Cao đẳng điều dưỡng ở nước ta thú hút nhiều sự chú ý của thí sinh cả nước trong mỗi dịp xét tuyển cao đẳng, đại học.

Hiện nay Việt Nam không chỉ chú trọng đến phát triển y tế công lập mà chúng ta cũng có các đơn vị ý tế tư nhân với đầy đủ dịch vụ và trang thiết bị. Hơn thế nữa chính sách cho việc phát triển y tế cho các đơn vị vùng sâu, vùng xa luôn được ưu tiên. Các chính sách y tế, bảo hiểm luôn được khuyến khích và tạo cơ hội cho người dân tham gia.

Cùng với đó thì các trường cao đẳng đại học về y như Trường Cao đẳng y dược TPHCM tuyển sinh liên tục hàng năm với số lượng chỉ tiêu khá cao. Với mong muốn mang lại nguồn lao động chất lượng cao nhất cho nước nhà và thế giới trường học đã không ngừng nâng cao, đổi mới điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giang viên qua các lớp huấn luyện, nghiệp vụ.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898