Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Trượt đại học - lỗi tại ai?

Cập nhật: 12/06/2018 15:33
Người đăng: Bảo Bình | 1053 lượt xem

 

Trượt đại học - lỗi tại ai?

Học sinh THPT chuẩn bị bước vào kỳ xét tuyển đại học - cao đẳng 2018

 Đại học và tình hình ứng tuyển của học sinh.

Học sinh THPT  đang chuẩn bị cho cuộc về đích  cuối cùng của 12 năm đèn sách trên ghế nhà trường - kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018. Ngay sau kỳ thi mang tính chất quyết định này, phụ huynh và học sinh trên cả nước cũng chuẩn bị luôn cho công tác ứng tuyển vào vào các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước

Có một thực tế đặt ra là việc chọn trường và ứng tuyển vào đầu vào các trường nguyện vọng 1 luôn là mục tiêu hàng đầu cho phụ huynh và các thí sinh. Dự định về công việc tương lai sau này muốn trở thành , dự định về  trường học,ngành học làm không ít thí sinh đau đầu. Có một thực tế là những trường Top, Hot luôn là những trường có điểm xét tuyển nguyện vọng cao với số lượng hồ sơ cực lớn với thí sinh như những trường thuộc hệ thống  Y tế hay trường thuộc khối ngành công an, quân đội, khối ngành kinh tế đối ngoại hay Y dược... Trường Top tương đương với tỷ lệ choi cao có những trường với tỷ lệ chọi 1/30 nên việc lựa chọn trường học xét tuyển sao cho phù hợp với năng lực học là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Trượt đại học - lỗi tại ai?

Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh các ngành Y dược 2018

Trượt đại học liệu có dẫn đến con đường học thuật kết thúc.

Thưc ra, rất nhiều học sinh vẫn chưa thực sự nắm rõ lực học của bản thân mình. Chọn một trường học thuộc top đầu thì dĩ nhiên bạn cũng cần phải nắm được là học lực của bản thân mình đến đâu.Thường các trường đại học công bố điểm chuẩn sau khi  đã có một lượng hồ sơ nhât định ứng tuyển vào các ngành học của trường. Nhà trường sẽ  lọc những hồ sơ đạt tiêu chuẩn cho kế hoạch tuyển sinh của trường. Những hồ sơ xét tuyển còn lại sẽ trải đến nguyện vọng 2 . Nhưng nhiều khi nguyện vọng 2 vào trường còn khó hơn nguyện vọng 1.Chính vì thế, việc lựa chọn ngành học quan trọng nhưng lựa chọn trường học càng quan trọng hơn . Trượt đại học không phải là lỗi do ai, trượt đại học chẳng qua là bạn đang bước từ cánh cửa này sang cánh cửa khác để các bạn bước đến thành công hay mục tiêu của mìnhNhững bạn học sinh nào muốn theo những ngành có điểm chuẩn cao hoặc tỷ lệ chọi lớn như những ngành an ninh,quân đội, y dược mà biết chắc chẳn rằng mình chắc chắn sẽ không trúng tuyển nên chuyển hướng ứng tuyển tới một số trương khác có cùng ngành đào tạo nhưng  điểm chuẩn thấp hơn thì tỷ lệ trúng tuyển chắc chắn cao hơn.

Học đại học chưa chắc đã tốt hơn không học đại học mà điều quan trọng ở đây là bạn có học đúng với ngành học bạn muốn hay chưa? Ngành học đó có đem lại tương lai cho bạn hay không hay học đại học ra trường và để đấy và bạn vẫn không thể có việc làm sau khi ra trường. Vì thế ngay từ đầu bạn nên định hướng nghề nghiệp tương lai ngay từ đầu cho mình. Muốn học Y, Dược mà không đủ sức thì vào Đại học Y, Đại học Dược thì bạn có thể học cao đẳng Y, cao đẳng Dược. Lựa chọn trường học môt cách thông minh cho chính mình.

Ngoài ra, để phục vụ cho công tác tuyển sinh năm 2018, trường Cao Đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Thí sinh hạy phụ huynh nào có nhu cầu muốn đăng kí xét tuyển xin liên hệ Phòng tư vấn tuyển sinh:

 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898