Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Top những ngành thu nhập cao nhất hiện nay

Cập nhật: 12/06/2018 14:20
Người đăng: anbinh | 1033 lượt xem

Ngành Dược được xếp vào là một trong những ngành có mức thu nhập cao nhất hiện nay. Với tính chất công việc không quá vất vả lại ổn định. Nếu bạn thật sự có niềm đam mê với nghề bạn sẽ có thu nhập cao bằng chính năng lực của mình.

Top những ngành thu nhập cao nhất hiện nay

Ngành Dược được xếp vào một trong những ngành có thu nhập cao

Người lồng tiếng

Trong bất kì một đài truyền hình, phát thanh viên luôn là người chiếm vị trí quan trọng và nhận được rất nhiều ưu ái của nhà đài, nhận được mức lương cao mà không phải mất quá nhiều sức lực. Cũng như vậy, người lồng tiếng cho các bộ phim, TVC, game, quảng cáo .. được sản xuất tại các công ty cung cấp dịch vụ lồng tiếng như Voices,.. hay VTV, SCTV,.. bạn luôn được trưng dụng và có thể kiếm được khoảng 100.000 USD mỗi năm không quá khó.

Dược sĩ viên                                                

Nên học ngành Dược ở đâu để bạn có thể trở thành dược sĩ giỏi? Hiện nay trên cả nước có trên 136 cơ sở đào tạo Y Dược. Tuy nhiên, trong số đó, Bộ giáo dục chỉ phê duyệt đề án giảng dạy cho số ít trường đảm bảo đủ chất lượng đầu vào và đầu ra. Trong đó, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được phê duyệt đề án giảng dạy Cao đẳng Dược.Theo đó, để theo học, thí sinh cần đảm bảo:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

  • Tốt nghiệp THPT.
  • Hạnh kiểm đạt loại khá.
  • Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Dược cần đảm bảo theo yêu cầu sau:
  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường 
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn với giáo trình chuẩn vượt qua sự kiểm duyệt của Bộ giáo dục, kết hợp với mô hình học hiện đại, giờ lý thuyết được sắp xếp cân đối với thực hành, giảng viên giỏi được đào tạo bài bản, truyền đạt dễ hiểu, sẽ là cơ sở giúp bạn nhanh chóng nắm bắt bài và thực sự hiểu nghề, thành thục mọi kỹ năng khi bắt nhịp với môi trường thực tế.

Kết thúc thời gian đào tạo, bạn sẽ được nhận bằng chính quy của Bộ giáo dục. Đây cũng là một trong những cơ sở tốt giúp bạn có thể dễ dàng ứng tuyển tại bất kì đơn vị nào: bệnh viện, trạm xá, cơ sở y tế,..

Theo thống kê từ nay tới năm 2020, cả nước còn thiếu trên 10.000 Dược sĩ, y sĩ,.. tại các bệnh viện, trạm xá tuyến tỉnh, huyện, xã của cả nước. Thiếu hụt trầm trọng những vùng thuộc khu vực miền núi. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có nhiều lựa chọn công việc, bạn sẽ không bao giờ phải lo thất nghiệp. Ngoài ra, nếu bạn không thích làm việc trong nước còn có thể làm việc tại nước ngoài. Tạo điều kiện cho bạn có thu nhập cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành này, bạn có thể liên hệ tiếp tới : Văn phòng tuyển sinh số 99 Mạc Thái Tổ - Yên Hòa - Cầu Giấy - HN. Số điện thoại tư vấn  0961539898 hoặc 0931569898

Chuyên viên tư vấn Kinh tế – Quản trị – Xuất Nhập khẩu

Đây là một trong những ngành nghề có tỷ lệ tuyển dụng rất cao, chiếm tới 40%. Riêng tại TPHCM, giai đoạn 2014 – 2020, dự kiến nhu cầu nguồn nhân lực nhóm ngành này sẽ chiếm tỷ trọng 10% tổng nhu cầu của cả nước, mức lương tương đương với ngành Dược.

Chuyên viên IT

Top những ngành thu nhập cao nhất hiện nay

Chuyên viên IT

Trong bối cảnh mạng lan tỏa toàn cầu, xóa nhòa ranh giới không gian và thời gian, ngành học công nghệ thông tin ngày càng Hot và cần thiết trong xã hội. Bởi hiện nay, tất cả các cơ quan, đơn vị hoạt động kể cả nhà nước hay tư nhân chuyên viên mạng rất dễ tìm việc. Nếu bạn có năng lực, là người sáng tạo, óc logic và thật sự yêu thích công nghệ thì bạn nên theo đuổi ngành này.

Mỗi ngành nghề lại phù hợp với một một đối tượng khác nhau. Vì thế, nếu bạn đam mê ngành Dược và cống hiến cho toàn xã hội, có thể học Cao đẳng Dược chuyên nghiệp.

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898