Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM được học cùng lúc nhiều ngành

Cập nhật: 12/06/2018 15:37
Người đăng: Bảo Bình | 1168 lượt xem

 

Sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM được học cùng lúc nhiều ngành

Sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM được học nhiều ngành một lúc

Sinh viên ĐH CN TP.HCM được học cùng lúc nhiều ngành

Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng về ngành học của sinh viên cũng như cập nhật xu hướng quốc tế và sự phát triển của nền công nghiệp 4.0 , Ông Nguyễn Trung Nhân - trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM cho biết từ năm học 2018-2019, nhà trường sẽ áp dụng chương trình đào tạo cho phép sinh viên được học cùng lúc nhiều chương trình khác nhau phù hợp với mong muốn và trình độ

Nếu như trước kia, sinh viên muốn theo học hai ngành cùng một lúc sẽ rất mất thời gian tuy vẫn cùng một lượng kiến thức là như nhau. Với chương trình mới, sinh viên có thể học cùng lúc các chương trình khác nhau trong một thời gian ngắn hơn rất nhiều, và sau khi tốt nghiệp một ngành, sinh viên chỉ cần học thêm một số tín chỉ cần thiết là có thể lấy bằng tốt nghiệp của ngành thứ hai .

Đây là phương pháp đào tạo rất mới, với chương trình này, ngoài việc rút ngắn thời gian học mà sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể phát huy tốt những khả năng bản thân trong môi trường  làm việc trong tương lai có sự giao thoa lớn của nhiều ngành nghề.

Trong năm học 2018, trường ĐH Công nghiệp TP Sài Gòn đề ra tổng chỉ tiêu tuyển sinh tương đương năm 2017 là 6.970 sinh viên. Tuy nhiên, so với năm 2017,  do phải điều chỉnh theo nhu cầu thị trường lao động của một số ngành nghề trong những năm các tới thì chỉ tiêu từng ngành có một vài thay đổi. Không chỉ xác định chỉ tiêu riêng cho chương trình đào tạo đại trà và chương trình chất lượng cao, nhà trường còn các chỉ tiêu cho các tổ hợp xét tuyển. Bên cạnh đó, giống như các trường đại học ở nước ta, ĐH Công nghiệp TP Sài Gòn cũng áp dụng môn chính trong mỗi tổ hợp trong xét tuyển ở tất cả các ngành đào tạo.

Tuyển sinh trong năm 2018

Nhóm ngành công nghệ kỹ thuật điện gồm: công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Những ngành học này rất có tiềm năng phát triển khi mà xã hội gắn liền với cá thiệt bị điện, điện tử. Nhu cầu sử dụng nguồn lao động đương nhiên cũng tăng lên.

Nhóm ngành kỹ thuật xây dựng gồm: kỹ thuật xây dựng; kỹ thuật xây dựng công trình giao thông. Với hoạt động phát triển giao thông vận tải hay các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng như hiện nay sinh viên khi tốt nghiệp ngành học này thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp.

Sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM được học cùng lúc nhiều ngành

Lựa chọn đúng ngành học để phát huy năng lực bản thân

Nhóm ngành công nghệ thông tin gồm: công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, khoa học máy tính, hệ thống thông tin. Đây sẽ là nhóm ngành học được các bạn trẻ yêu thích nhất vì công việc hấp dẫn, dễ kiếm tiền và cần thiết đối với cuộc sống hiện tại.

Nhóm ngành công nghệ hóa học gồm: kỹ thuật hóa phân tích;  công nghệ lọc - hóa dầu; công nghệ hữu cơ - hóa dược; công nghệ vô cơ - vật liệu. Nhóm ngành kế toán - kiểm toán gồm 2 ngành: kế toán; kiểm toán. Nhóm ngành tài chính gồm 2 chuyên ngành: tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp.

Với chương trình mới của trường ĐH Công nghiệp TP Sài Gòn, trong thời gian tới sẽ tạo ra điều kiện và môi trường đào tạo tốt nhất cho sinh viên được học tập và trang bị những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp hiệu quả. Bên cạnh đó những thí sinh yêu thích với y học thì trường Cao đẳng y dược TPHCM sẽ là nơi đào tạo uy tín cho sinh viên cả nước. Tuyển sinh vào trường theo hình thức xét tuyển giúp cho thí sinh giảm đi áp lực thi cử, nhà trường đánh giá tốt hơn về năng lực, chất lượng đầu vào của từng thế hệ sinh viên. Với hệ cơ sở vật chất đầy đủ và chương trình đào tạo khoa học, theo đúng chuẩn Bộ y tế nên các ngành Cao đẳng dược TPHCM, điều dưỡng, xét nghiệm đều thu hút nhiều sinh viên theo học.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN 

Saigon Medical College

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận:Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại : 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
  • Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898