Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Con gái năng động nên theo học ngành nào là phù hợp nhất?

Cập nhật: 06/03/2021 11:46
Người đăng: Loan Nguyễn | 3861 lượt xem

Ngành học thích hợp với những cô gái năng động

Sự năng động rất cần thiết với thế hệ sinh viên hiện đại ngày nay

Phát thanh - Truyền hình

Nếu bạn là một cô gái năng động, chịu khó, cẩn thận và có sự sáng tạo thì ngành học Phát thanh - Truyền hình vẫn là ngành học đáng để các bạn quan tâm nhất. Xã hội hiện nay khá phát triển chính vì thế mà như cầu của con người về giải trí, cập nhật thông tin cũng tăng lên. Đó là lí do vì sao mà thí sinh nên lựa chọn chuyên ngành báo chí cho mình, tham gia nhiệt tình trong từng mùa tuyển sinh đại học. Đặc thì của lĩnh vực này đồi hỏi các bạn sinh viên theo học phải có sự nhanh nhạy, hoạt bát, năng động. Đặc biệt các bạn nữ có ngoại hình tươi tắn, cân đối nhất định sẽ thích hợp với nghề mang tính chất nghệ thuật này.

Ngành học về tổ chức sự kiện

Hiện nay, tổ chức sự kiện là một hoạt động không thể thiếu của chúng ta. Nhất là đối với những đơn vị kinh doanh, công ty, doanh nghiệp họ càng cần đến chuyên viên tổ chức sự kiện giúp họ truyền thông điệp tới công chúng, quảng bá hình ảnh và gây dựng thương hiệu. Thế nhưng để làm được công việc này đồi hỏi chuyên viên tổ chức sự kiện phải là người có quan hệ xã hội rộng rãi, khéo léo trong ứng xử, nhanh nhạy trong xử lý tình huống và năng động trong mọi công việc.

Kinh doanh

Ngành học thích hợp với những cô gái năng động

Có nhiều ngành học thích hợp cho nữ sinh chọn lựa

Không khác gì một nhân viên tổ chức sự kiện, nhân viên kinh doanh cũng là người mà thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi và thương lượng các vấn đề liên quan đến hợp đồng làm ăn, đối tác. Chính vì thế một nhân viên kinh doanh không những cần phải giỏi về lĩnh vực mình theo đuổi mà còn phải có các tố chất nhất định như là sự năng nổ, nhiệt huyết,tài ăn nói, thuyết phục. Nếu bạn là một cô gái năng động thì sẽ rất thích hợp với công việc này bởi vốn dĩ con gái vẫn là người khéo léo hơn trong xử lý mọi tình huống.

Điều dưỡng viên

Ngành điều dưỡng, sinh viên Cao đẳng điều dưỡng viên cũng đòi hỏi các bạn sinh viên phải thật năng động, nhiệt huyết. Bởi vì tính chất nghề nghiệp này chúng ta sẽ phải tiếp xúc thường xuyên với bệnh nhân. Thái độ, phong cách của bạn ảnh hưởng nhiều tới tinh thần cũng như hiệu quả điều trị bệnh của người ốm.

Điều dưỡng viên sẽ sát cành với bác sĩ, không chỉ theo dõi bệnh tình cho người ốm mà còn phải thường xuyên động viên, an ủi khích lệ tinh thần của họ. ngành điều dưỡng hiện nay thiếu hụt nhiều nhân lực, vì thế tuyển sinh vào ngành cũng dễ dàng hơn. Điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng TPHCM ở mức trung bình, đây sẽ là cơ hội cho những ai đam mê ngành học này có cơ hội bước chân vào trường.

Chuyên viên tuyển dụng

Những người con gái năng động thường rất chịu khó, không quản ngại bất cứ công việc gì và họ sẽ là người thường đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mạng dạn trong từng quyết định. Do đó mà cô gái năng động sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngành học liên quan đến tuyển dụng. Họ có nhiều tiềm năng để trở thành những chuyên viên tuyển dụng có năng lực, nhiệt huyết và thành công trong công việc.

Thực tế hiện nay, các trường đại học, cao đẳng đào tạo rất nhiều chuyên ngành học khác nhau. Đã là một người năng động thì có lẽ ngành học nào cũng phù hợp với các bạn. Trước khi tham gia vào kỳ tuyển sinh hàng năm thí sinh cần cân nhắc thật kỹ lưỡng ngành mình học xem có phù hợp không. Chọn ngành học không chỉ theo đam mê mà còn phải dựa vào năng lực bản thân cũng như cơ hội việc làm sau này.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898