Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Học Liên thông có còn phù hợp với xã hội hiện nay?

Cập nhật: 12/06/2018 15:18
Người đăng: Bảo Bình | 1065 lượt xem

Có nhiều bạn băn khoăn về giá trị của bằng liên thông với bằng chính quy để có thể an tâm học tập, ổn định tương lai sau này.

Bằng liên thông và bằng chính quy khác nhau như thế nào ?

Theo quy định về Đào tạo liên thông thì hình thức đào tạo liên thông cách thức tổ chức nâng cao trình độ dành cho những người đã tốt nghiệp một chuyên ngành nào đó bậc thấp hơn, có nhu cầu học lên cao cùng với chuyên ngành mà mình đang theo học, thăng tiến trong công việc, giảm tỷ lệ thất nghiệp cũng như gánh nặng cho xã hội. Hiện nay liên thông được quy định thành nhiều loại hình đào tạo khác như loại hình đào tạo vừa học vừa làm cho những người đã có công việc khác, chương trình đào tạo chính quy và loại hình đào tạo từ xa .

Ngoài những lựa chọn như cao đẳng, đại học ngay từ đầu, bạn có thể đi lên từ con đường trung cấp, cao đẳng liên thông đại học để đến đích của mình, giúp bản thân nâng cao trình độ. Chúng ta có thể tiến hành học liên thông theo hình thức như vừa học vừa làm bởi hình thức này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, thuận tiện cho công việc, đời sống. Trong quá trình học bạn vẫn có thể đi làm không những củng cố kiến thức, tiết kiệm thời gian mà còn giúp nâng cao tay nghề của bản thân, áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống.

Học Liên thông có còn phù hợp với xã hội hiện nay?

Học liên thông cơ hội để nâng cao trình độ, bằng cấp

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình học, nâng cao kiến thức bởi Giá trị bằng liên thông với bằng chính quy hoàn toàn không có gì khác biệt, giá trị hoàn toàn tương đương nhau, được các cơ quan, ban ngành, nhà tuyển dụng công nhận .

Học Liên thông hiện nay dễ dàng hơn trước rất nhiều

Theo thông tư này  sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp hay cao đẳng có thể dự thi liên thông đại học ngay mà không cần điều kiện 36 tháng kinh nghiệm làm việc như trước.

Thí sinh không nhất thiết phải tham gia kỳ thi THPT quốc gia để thi tuyển liên thông. Các trường đại học sẽ tự tổ chức thi với đề thi là những môn cơ bản, môn cơ sở ngành và chuyên ngành phù hợp. Tất cả thí sinh gần như có cùng khoảng thời gian ôn tập và dự thi.

Việc Liên thông hiện nay vô cùng đơn giản, thuận tiện với các thí sinh có mong muốn học lên cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp, tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn.

Thí sinh có rất nhiều lựa chọn học Liên thông

Nhiều trường đại học, cao đẳng đã mở lại hệ liên thông và tuyển sinh. Hiện tại, có rất nhiều trường đại học đang tuyển sinh các chương trình liên thông trên cả nước. Các ngành sinh viên Liên thông nhiều nhất là : Dược, Xét Nghiệm , Điều dưỡng , Sư phạm , Kế toán , Giao thông,…

Xu hướng phát triển cuả ngành giáo dục và nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ kinh tế hội nhập đòi hỏi người lao động không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức nghề nghiệp. Học liên thông để có bằng đại học, cao đẳng là hình thức đào tạo ngày càng được quan tâm và giúp người lao động hoàn thiện mình .

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898