Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tư vấn hướng nghiệp

Học Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công

Cập nhật: 12/06/2018 14:18
Người đăng: anbinh | 1071 lượt xem

Hiện nay, mỗi năm có hàng trăm các cử nhân tốt nghiệp các trường Đại học nhưng không tìm được việc làm phù hợp với bản thân. Vì thế rất nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng đại học có phải con đường duy nhất dẫn đến thành công nữa không?

Học Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công

Đại học có phải con đường duy nhất dẫn đến thành công?

Đã có rất nhiều cuộc khảo sát nhỏ của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phần lớn phụ huynh đều mong muốn con mình được học trong một môi trường đại học nào đó. Nhiều bố mẹ đã áp đặt cho con mình phải đỗ được Đại học, họ đã không biết được điều này đã vô tình tạo nên áp lực lớn đối với chính bản thân các em.

Chúng ta không thể phủ nhận hoàn toàn những suy nghĩ đó. Từ trước đến nay khi bối cảnh kinh tế xã hội như hiện nay có thể vào đại học không phải là con đường duy nhất nhưng nó sẽ là con đường tốt nhất dẫn tới thành công.

Điều này được minh chứng qua việc có nhiều người khi đã có trong tay một công việc ổn định nhưng vẫn tiếp tục theo học tại chức, vừa học vừa làm để có một tấm bằng đại học. Bởi vì sao, bởi tấm bằng đại học sẽ giúp con người ta khẳng định được một phần học thức của mình. Và đâu đó, để được thăng quan tiến chức tấm bằng đại học chính là điều kiện cần.Đại học có phải con đường duy nhất dẫn đến thành công?

Để đỗ vào một trường đại học là điều không phải dễ dàng, nhưng có một thực tế hiện nay rất nhiều các cử nhân sau khi ra trường đều không được làm việc theo đúng chuyên ngành của mình học. Hoặc không tìm kiếm được việc làm. Đã có rất nhiều người không được đào tạo qua trường, lớp nào nhưng họ vẫn có thể thành công. Quan trọng là chúng ta vạch sẵn đường đi như thế nào là hợp lý.

Các bạn cần phải làm gì để có một kế hoạch tốt cho tương lai?

Đối với các bạn năm nay tham gia kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018 thì đây là giai đoạn căng thẳng và mệt mỏi nhất. Bởi chỉ còn vài tháng nữa thôi những chênh vênh và đắn đo bắt đầu xuất hiện. Bạn không biết sau cấp 3 sẽ đi theo con đường nào? Học đại học, Cao đẳng hay đi học một ngành nghề nào đó? Trước hết bạn cần phải tự lượng sức mình để đăng ký xét tuyển trường theo năng lực của mình.Hãy lên kế hoạch ôn luyện ngay từ bây giờ để có kết quả tốt nhất.Đam mê Y Dược hãy lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Học Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công

Đam mê Y Dược hãy lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Năm 2018, Nhà trường được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH cho phép đào tạo các chuyên ngành chính như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu..... Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tuyển sinh hệ liên thông Trung cấp lên Cao đẳng và hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho các thí sinh có nhu cầu theo học. Nếu bạn yêu thích nhóm ngành Y Dược, thì hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ đăng ký và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

 

Tin Liên quan

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898