Tổ chức đoàn thể | Thư viện Media | Hợp tác quốc tế
Hotline:
0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
| Email:[email protected]

Tin tức y dược

Học bài ở nhà trước khi đến lớp giúp bạn học nhanh hơn

Cập nhật: 12/06/2018 15:35
Người đăng: Bảo Bình | 3920 lượt xem

Học bài ở nhà trước khi đến lớp giúp bạn học nhanh hơn

Mách bạn bí quyết học nhanh hơn

Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút để chuẩn bị bài, đọc qua tất cả những nội dung cần học trong ngày giúp bạn hiểu nhanh hơn khi giáo viên truyền đạt. Việc chuẩn bị bài trước khi đến lớp thật sự rất quan trọng, ngoài ra nó còn giúp bạn :

Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn có sự chuẩn bị bài trước khi đến lớp, bạn đã đọc trước bài, khi đó sẽ có cái nhìn tổng quát về cấu trúc của bài học. Từ đó xác định được đâu là phần quan trọng cần tập trung vào học sâu hơn. Hành động này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian học bởi ngồi trên lớp chỉ có 45 phút một tiết học nếu khi đó bạn mới đọc bài thì ngoài việc bỏ lỡ bài giảng của giáo viên mà kiến thức bạn nhận được cũng bị hạn chế.

Nắm vững nội dung bài học

Khi đọc trước bài ở nhà bạn nên nắm bắt được phần kiến thức nào là trọng tâm của bài. Gạch ra những vấn đề còn thắc mắc để từ đó đặt câu hỏi cho giáo viên. Thay vì lên lớp đợi giáo viên phân tích nội dung bài học, cách học này không chỉ giúp bạn tiếp thu nhanh hơn mà còn hiểu bài kỹ hơn nhờ nhận được những giải đáp của mình từ giáo viên về những điều mình chưa hiểu, vẫn còn thắc mắc. Chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được điểm cao trong các kỳ thi tuyển sinh.

Học bài ở nhà trước khi đến lớp giúp bạn học nhanh hơnPhương pháp học hiệu quả

Tích cực xây dựng bài

Dù bạn có học chuyên ngành gì đi chăng nữa nếu bạn tích cực xây dựng bài giáo viên sẽ có hứng thú dạy học hơn. Nếu bạn là sinh viên ngành Y Dược thì các giáo viên còn khuyến khích học sinh, sinh viên tích cực phát biểu. Nếu bạn đã có sự chuẩn bị bài ở nhà thì trên lớp bạn cũng dễ dàng tham gia đóng góp vào bài giảng của giáo viện. Việc đó vừa có ích cho việc tiếp thu bài hơn nữa còn tạo ấn tượng tốt đối với thầy cô. Bạn sẽ là người chăm chỉ và thông minh trong mắt giảng viên.

Làm việc nhóm hiệu quả

Bộ giáo dục và đào tạo cũng như các giáo viên, chuyên gia của các trường Cao đẳng Dược cũng đã khẳng định rằng nhiều môn học yêu cầu sinh viên làm việc theo nhóm, đôi khi có chấm điểm và đánh giá bài làm của nhóm thảo luận. Nếu bạn đã chuẩn bị bài trước, bạn sẽ có thể tham gia vào bất kỳ nhóm nào mà không phải e ngại, sự chăm chỉ của bạn cũng sẽ giúp nhóm làm việc hiệu quả và chất lượng hơn, tránh sai sót và lạc hướng vấn đề. Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm nay cũng sắp diễn ra, các bạn học sinh cần tập trung học và nắm vững những bí quyết này. Chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Bạn đã thực sự hiểu việc tác dụng của việc chuẩn bị bài trước khi đến lớp rồi chứ? Bạn không cần phải tìm đến các gia sư mà chỉ cần thay đổi phương pháp học bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Hãy chuẩn bị bài thật kỹ trước khi lên lớp nhé!

 

Tin Liên quan
mot-so-bi-quyet-hoc-tot-nganh-y-duoc 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao Với đặc thù công việc có tính chất nhẹ nhàng, thu nhập ổn định thế nhưng với người hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược cần phải nắm chắc kiến thức cũng như các kỹ năng ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là 5 bí quyết học ngành Y dược đạt kết quả cao bạn cần bỏ túi ngay. y-khoa-chung-minh-lay-vo-hon-tuoi-chong-ca-doi-hanh-phuc-giau-sang Y khoa chứng minh: lấy vợ hơn tuổi, chồng cả đời hạnh phúc giàu sang Mới đây Y khoa đã chứng minh rằng đàn ông lấy vợ hơn tuổi thì cả đời chồng sẽ sống hạnh phúc và giàu sang. Bởi suy nghĩ của phụ nữ luôn chín chắn hơn đàn ông. Vì thế ai lấy được vợ như vậy là tài sản vô cùng quý giá đó. hoc-cao-dang-duoc-ra-lam-gi-cao-dang-y-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-2021 Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 Ngành Dược là một trong những ngành có cơ hội việc làm cao. Học cao đẳng Dược ra làm gì? Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2023 với điều kiện gì? quy-trinh-thuc-hien-dieu-kien-thu-tuc-lam-ho-so-cap-chung-chi-hanh-nghe-duoc Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược Quy trình thực hiện, điều kiện, thủ tục làm hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin liên qua đến hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

  Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

  Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

  Website: caodangyduochcm.vn

  Email: [email protected]

  Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

  Ban tư vấn tuyển sinh: 0338293340 - 0889965366

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
DMCA.com Protection Status
0961529898